Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Điều lố bịch nhất trong scandal Song Ji A dùng đồ fake, so kè với đối thủ mới thấy: Dốt hay nói chữ!

Song Ji A chính là minh chứng cho câu: Thùng rỗng kêu to.

Scandal mỹ nhân song ji a dùng đồ fake đang là sự vụ thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. tên tuổi bật lên từ show hẹn hò single's inferno, ji a xây dựng hình ảnh xinh đẹp, sang chảnh với ngập tràn hàng hiệu đắt đỏ. nhưng mới đây, cô đã bị bóc ra toàn dùng đồ fake giá rẻ. nhưng đây có lẽ chưa phải điều nực cười nhất, so kè ji a với đối thủ - cô nàng ji yeon cũng tham dự show truyền hình này – thì dân tình mới thấy rõ đẳng cấp chênh lệch.


Song ji a và ji yeon đều là 2 mỹ nhân nhận được sự chú ý từ đông đảo dân tình sau khi tham dự show hẹn hò single's inferno. hai cô nàng mang đến hình ảnh đối lập hoàn toàn: nếu như ji yeon có vẻ đẹp và tính cách thiên về hướng dịu dàng, tiểu thư thì ji a lại mang ấn tượng hiện đại, cá tính, diện hàng hiệu ngập tràn.

Tuy nhiên mới đây, Ji A đã bị dân tình bóc mẽ muối mặt vì hóa ra cô chỉ toàn diện đồ fake mà thôi. Những món đồ Dior, Louis Vuitton, Chanel... sang xịn mịn mà mỹ nhân này khoác lên người đều là đồ giả với mức giá bình dân.

Là KOL nổi tiếng nhưng lại diện đồ giả lên hẳn chương trình truyền hình, Ji A đã tạo ra scandal vô tiền khoáng hậu khiến dân tình choáng váng, độ hot của cô hiện tại còn ngang ngửa dàn idol đình đám khi liên tục xuất hiện trên mặt báo với tần suất dày đặc.

Nhưng có lẽ, điều nực cười nhất trong scandal của ji a nằm ở chi tiết: "dốt hay nói chữ". đã diện đồ fake nhưng cô nàng còn liên tiếp trưng trổ những mẫu trang phục với họa tiết, logo to rành rành nên càng dễ "bóc" các chi tiết hàng giả kém sang so với thiết kế gốc. bản thân ji a còn từng thừa nhận cô không biết gì, đơn giản chỉ mua vì thấy chúng đẹp mà thôi. xây dựng hình ảnh mỹ nhân hàng hiệu sang chảnh nhưng lại diện đồ fake với logo to rành rành, ji a khiến ai cũng phải ngán ngẩm vì độ giả tạo.


Đối lập với mỹ nhân sang chảnh mà fake ji a, ji yeon mới thực sự là cô nàng sở hữu khí chất sang từ trong trứng nước khiến dân tình càng ngắm càng mê. dù chẳng đắp nặn hình tượng sang xịn như ji a nhưng ji yeon thực tế cũng sang chảnh và giàu có không kém.

Những thiết kế mà ji yeon đã diện thực tế cũng có không ít hàng hiệu đắt đỏ đến từ những thương hiệu lớn. nhưng cô luôn khéo léo chọn những bộ cánh có thiết kế đơn giản, trang nhã, không quá phô bày logo như ji a vậy nên khi bóc mác mới khiến khối người phải bất ngờ.


Ji a và ji yeon chính là minh chứng cho câu "dốt hay nói chữ": người diện đồ fake thì trưng trổ logo, mác nhãn thương hiệu thật to rõ như bố cáo với cả thiên hạ; người giàu sang, diện đồ hiệu xịn xò lại lên đồ kín đáo, trang nhã, chẳng cần phô trương vẫn sang hết nút.

https://afamily.vn/dieu-lo-bich-nhat-trong-scandal-song-ji-a-dung-do-fake-so-ke-voi-doi-thu-moi-thay-dot-hay-noi-chu-20220121122409643.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dieu-lo-bich-nhat-trong-scandal-song-ji-a-dung-do-fake-so-ke-voi-doi-thu-moi-thay-dot-hay-noi-chu-20220121122409643.chn)

Chủ đề liên quan:

hàn quốc hàng fake ji yeon Song Ji A

Tin cùng nội dung

  • Các nhà khoa học Hàn Quốc đã phát triển thành công một loại vật chất hỗ trợ cho một loại Thu*c mới cho phép loại bỏ có chọn lọc tế bào ung thư thông qua tiêm tĩnh mạc mà không cần phẫu thuật, Báo Donga Ilbo đưa tin hôm 30/1.
  • Choi Ji Woo nổi tiếng khắp Châu Á với vai diễn cảm động trong Bản Tình Ca Mùa Đông, đồng thời cũng là biểu tượng thời trang bậc nhất của Hàn Quốc.
  • Qua phim ảnh hay gặp gỡ với những phụ nữ và nam giới Hàn Quốc ngoài đời chúng ta dễ dàng nhận thấy đa phần họ đều sở hữu một làn da rất khỏe...
  • Mỗi một vùng đất trên thế giới lại chứa đựng những bí mật làm đẹp đặc trưng để tạo nên nhan sắc lộng lẫy cho phụ nữ ở mỗi quốc gia khác nhau.
  • Cựu tổng thư ký Liên Hợp Quốc (LHQ) Ban Ki-moon phủ nhận việc ông sẽ chạy đua vào chức tổng thống Hàn Quốc, một động thái được đánh giá là gây bất ngờ.
  • Từ đầu tháng 9/2015 đến nay, Cục Quản lý Dược đã ban hành nhiều quyết định rút số đăng ký lưu hành của nhiều loại Thuốc, đa phần là Thuốc nhập khẩu. Như vậy tính từ đầu tháng 9 đến nay, đã có gần 90 sản phẩm Thuốc bị Cục Quản lý Dược rút số đăng ký lưu hành.
  • Bộ Y tế chỉ đạo từ 15/8/2015 dừng khai báo y tế phòng chống Mers-CoV tại các cửa khẩu quốc tế đối với hành khách Hàn Quốc nhập cảnh vào nước ta
  • Nghe tiếng lạch cạch, thấy con Lu vừa gầm gừ vừa quẫy đuôi rối rít tôi vội nhìn nhanh ra cửa: “Chào cô, cô hỏi ai?”. “Cái anh này! Nặng gần ch*t không xách hộ người ta còn đùa!”. Trời đất ơi! Cô vợ thân yêu của tôi làm đẹp sao ra nông nỗi này?
  • Quy đổi theo tỷ giá Vietcombank, mỗi lượng vàng được các doanh nghiệp Hàn Quốc bán ra hơn 34,1 triệu đồng. Với giá vàng nguyên liệu ở Việt Nam rẻ hơn Hàn Quốc khoảng 2 triệu đồng/lượng, nếu 6kg vàng được mang trót lọt, người buôn lậu có thể hưởng khoản chênh tới 300 triệu đồng.
  • Giữa sự day dứt khôn nguôi trong thảm kịch chìm tàu Sewol, các bậc cha mẹ Hàn Quốc đang vật lộn với câu hỏi: Có nên dạy con tin tưởng và làm theo lời người lớn?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY