Y học cổ truyền hôm nay

Khoa Y học cổ truyền vận dụng chẩn trị theo các phương pháp Đông Y kết hợp với Y học hiện đại, và các phương pháp không dùng thuốc như châm cứu, điện châm, nhĩ châm, xoa bóp, bấm huyệt, giác hơi, khí công dưỡng sinh để điều trị có hiệu quả các bệnh lý về cơ xương khớp, rối loạn dẫn truyền thần kinh, di chứng tai biến mạch máu não, đau dây thần kinh... Chuyên khoa này còn triển khai mô hình nghiên cứu dược lý, thừa kế các kỹ thuật chế biến thuốc cổ truyền, nghiên cứu bào chế thuốc theo khoa học,nghiên cứu tế bào, nuôi cấy, thử nghiệm tế bào gốc. Các bệnh lý phổ biến thường được tìm đến khoa Y học cổ truyền như: viêm đa khớp dạng thấp, viêm phế quản mạn tính, liệt cơ mặt, trĩ, Parkinson, rối loạn kinh nguyệt,...

Điều trị viêm phụ khoa tác động kép từ tinh hoa Y học cổ truyền trên VTV2

Dân trí Nhận lời tham gia chương trình Sống khỏe mỗi ngày, Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã cung cấp cho chị em kiến thức về bệnh phụ khoa, đồng thời chia sẻ phương pháp điều trị tác động kép hội tụ tinh hoa YHCT, đem lại hiệu quả dài lâu.

Với 40 năm kinh nghiệm, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là chuyên gia đầu tiên VTV2 tìm đến khi muốn phổ cập kiến thức bệnh viêm phụ khoa cho phái đẹp. Không làm người xem thất vọng, trong khuôn khổ chương trình, bà đã chia sẻ nhiều kiến thức quý báu về bệnh, cũng như bài Thu*c hiệu quả đã giúp hàng ngàn chị em thoát khỏi nỗi lo “chữa xong rồi mắc lại”.

Bài Thu*c Y học cổ truyền chữa viêm phụ khoa - kết tinh từ thảo dược tự nhiên, điều trị từ gốc

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà hiện là Giám đốc Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam. Bà tốt nghiệp loại ưu trường Đại học Y Hà Nội, từng theo học chương trình thạc sĩ 4 năm tại Trung Quốc. Vốn kiến thức có được trong thời gian này cũng như từ tiền bối đi trước đã giúp bà có thêm nhiều kiến thức về các bài Thu*c cổ, những dược liệu quý và cơ chế tác động của chúng trên cơ thể con người.

Theo bà, các bệnh viêm phụ khoa thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân, trong đó có việc suy yếu của các kinh như: Can, Tỳ, Thận. Để điều trị, bà khéo léo vận dụng các vị Thu*c mang tính chất kháng sinh, kháng viêm để tiêu diệt vi khuẩn gây hại, làm giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, khó chịu. Đồng thời, bà luôn chú trọng tới việc cho người bệnh sử dụng các vị Thu*c quý, có tác dụng bồi bổ cơ thể từ gốc, ngăn nguy cơ tái phát.

>>Xem thêm: Những ưu điểm nổi trội trong bài Thu*c điều trị viêm phụ khoa của BS. Đỗ Thanh Hà

Với mỗi cơ địa và thể trạng người bệnh bác sĩ Hà sẽ kê những đơn Thu*c khác nhau. Tuy nhiên trong khuôn khổ chương trình, bác sĩ Hà đã tiết lộ một bài vị Thu*c đặc biệt làm nên thành công trong điều trị như: Kim ngân hoa, Hoàng bá, Sà xằng tử,... Với nguồn dược liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, các bài Thu*c của bà luôn đảm bảo an toàn, không đem lại tác dụng phụ cho người sử dụng.

Bài Thu*c tác động kép, cho hiệu quả tiêu viêm từ trong ra ngoài

Không giống với nhiều bài Thu*c Đông y khác, bài Thu*c điều trị bệnh viêm phụ khoa của bác sĩ Hà mang lại hiệu quả tác động kép, kháng viêm, chống khuẩn từ trong ra ngoài nhờ cơ chế “2 trong 1”, kết hợp dạng uống và dạng ngâm rửa.

Đối với bài Thu*c uống:

Tác dụng chính là hoạt huyết, thông kinh mạch. Sử dụng những vị Thu*c có tính kháng sinh thực vật cao, kết hợp lại để chống viêm hiệu quả. Dựa trên nguyên lý của Đông y, Thu*c tác động vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời nâng cao đề kháng, tăng sức bền và kích thích sản sinh nội tiết tố tự nhiên cho người phụ nữ.

Đối với bài Thu*c ngâm rửa:

Với thành phần tiêu viêm, kháng khuẩn cao, bài Thu*c ngâm rửa được dùng để vệ sinh V*ng k*n cho người phụ nữ. Thu*c tác động nhẹ nhàng, làm sạch vùng âm hộ, *m đ*o, diệt vi khuẩn, trùng, nấm gây viêm ngứa mà không làm ảnh hưởng đến lợi khuẩn. Từ đó, môi trường *m đ*o được cân bằng, giảm ngứa, sưng tấy, viêm loét, giảm đau. Đặc biệt, tính sát khuẩn cao nhưng Thu*c không hề làm khô rát *m đ*o hay kích ứng như những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ thông thường.

Một số những ưu điểm của bài Thu*c được bác sĩ Hà chia sẻ trên chương trình Sống khỏe mỗi ngày:

- Xử lý bệnh từ gốc, tác động vào căn nguyên, cho hiệu quả lâu dài.

- Bệnh nhân không phải chịu đau đớn, tổn thương nào trong quá trình dùng Thu*c.

- Bảo tồn cấu trúc *m đ*o, nâng cao chức năng, hoạt động của các cơ quan Sinh d*c.

- 100% thảo dược thiên nhiên, đảm bảo chất lượng, dược tính được giữ nguyên vẹn và được kết hợp với liều lượng chuẩn xác.

- Tính cá nhân hóa cao, phù hợp với nhiều cơ địa phụ nữ Việt.

- Tốt cho cơ thể, lành tính, không gây ra tác dụng phụ.

- Chi phí hợp lý với hiệu quả rõ rệt.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bài Thu*c điều trị viêm phụ khoa mang hiệu quả lâu dài mà bác sĩ Thanh Hà đang ứng dụng rất thành công hiện nay. Bạn đọc quan tâm về cách điều trị cũng như bài Thu*c có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ để nhận được sự tư vấn cụ thể, chính xác nhất:

Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền Đông y Việt Nam

Cơ sở Hà Nội:

- Địa chỉ: Số 123 đường Hoàng Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935 (có Zalo)

Cơ sở TP. Hồ Chí Minh:

- Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

- Website: bacsidothanhha.com

- Fanpage: Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Xem thêm: Bác sĩ Đỗ Thanh Hà chia sẻ phương pháp điều trị dứt điểm bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/dieu-tri-viem-phu-khoa-tac-dong-kep-tu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-tren-vtv-2-20200229090614065.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cơ thể cần thêm năng lượng và chất dinh dưỡng để lành vết thương, chống nhiễm trùng và phục hồi sau phẫu thuật. Nếu bệnh nhân bị thiếu hoặc suy dinh dưỡng trước khi mổ, quá trình hồi phục có thể gặp trở ngại.
  • Khi ung thư hay việc điều trị ung thư gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến việc ăn uống bình thường, những thay đổi là cần thiết để cung cấp đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân. Thu*c có thể được dùng để kích thích khẩu vị.
  • Doxycycline là một kháng sinh nhóm cycline, từ lâu được dùng để điều trị bệnh trứng cá đỏ, viêm tiết niệu, viêm dạ dày - ruột, nhiễm Chlamydia...
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY