Pháp luật hôm nay

Dìu hàng xóm say rượu về căn hộ, gã đàn ông lợi dụng cưỡng dâm cô gái trẻ

Lấy lý do dìu về phòng nghỉ ngơi, đối tượng họ Vương đã cưỡng chế bắt nạn nhân đang say rượu quan hệ với mình.

Khoảng 21h ngày 24/4, côn an Đông Thành, thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) nhận được điện thoại báo án từ nạn nhân tên tiểu Hồng nói sáng sớm cùng ngày, cô bị đối tượng là người đàn ông cùng khu trọ cưỡng dâm.

Ngay sau khi nhận được , cảnh sát lập tức được điều động đến hiện trường điều tra, đồng thời cho kiểm tra toàn bộ camera xung quanh nhà trọ. Qua điều tra, đối tượng họ Vương (nam, 34 tuổi) trú tại tầng 6 cùng khu trọ với nạn nhân bị nghi ngờ có dấu hiệu phạm tội. Ngày 25/4, đối tượng đã bị cảnh sắt bắt giữ.

Bước đầu điều tra cho biết, tối ngày 23/4, nạn nhân cùng với bạn bè đến khu Ngọc Châu ăn đêm. Rạng sáng ngày 24/4, bạn trai đưa cô này còn say rượu về đến tầng 1 khu trọ thì rời đi, để cô này một mình lên phòng ở tầng 3. Đang lang thang giữa tầng 3 và tầng 4 trong tình trạng không tỉnh táo thì cô bắt gặp đối tượng vừa từ bên ngoài về. Lấy lý do "dìu nạn nhân về phòng nghỉ ngơi" đối tượng đã cưỡng bức cô này quan hệ với mình.

Hiện đối tượng đã bị bắt giữ, vụ án đang trong quá trình tiếp nhận và làm rõ.

Theo YuLin Evening News, Wangyi News

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/diu-hang-xom-say-ruou-ve-can-ho-ga-dan-ong-loi-dung-cuong-dam-co-gai-tre-20200522083537139.htm)

Tin cùng nội dung

  • Có người còn mạnh miệng tuyên bố “ăn nhiều đậu phụ quý ông sẽ bị rụng râu, lâu ngày biến thành quý bà”.
  • Say rượu bia là một trong những nguyên nhân gây nên nhiều vụ T*i n*n nghiêm trọng ở nước ta hiện nay. Nếu trong một buổi tiệc vui, người ngồi cạnh bạn bị say và không thể tự chăm sóc bản thân thì nguy cơ gặp T*i n*n rất cao. Biết cách chăm sóc người say rượu là một kỹ năng cần thiết, có thể cứu sống
  • Hình dáng khuôn mặt có thể tiết lộ chất lượng con giống của một người đàn ông, theo một nghiên cứu mới.
  • Những dấu hiệu bên ngoài của nam giới có thể giúp phụ nữ đánh giá khả năng sinh sản của các đấng mày râu (cụ thể là chất lượng tinh trùng) đó là:
  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY