Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Dỡ bỏ kiểm soát y tế tại các cửa ngõ ra vào thành phố Đà Nẵng

Ngày 14/9, Công an TP Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị liên quan gỡ bỏ các chốt kiểm soát y tế tại các cửa ngõ ra vào thành phố.

Trước đó, từ ngày 31/7, do dịch covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, đà nẵng đã thành lập 8 chốt chặn kiểm soát dịch ở các cửa ngõ ra vào thành phố, nhằm phát hiện, ngăn chặn, không để người, phương tiện ra vào thành phố, trừ các trường hợp đặc biệt.

Hiện nay, về cơ bản, dịch bệnh đã được kiểm soát trên phạm vi toàn quốc, đã có 10 ngày liên tục không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng; các địa phương có ca nhiễm đã cơ bản trở lại trạng thái bình thường. đà nẵng cũng có 17 ngày không phát hiện ca bệnh mới.

các chốt kiểm soát ở cửa ngõ ra vào thành phố được lập trong thời gian dịch bùng phát

Thực hiện chỉ đạo của ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 đà nẵng, giám đốc công an thành phố đã yêu cầu phòng csgt, phòng cscđ, công an các quận, huyện ngừng nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát y tế ở các cửa ngõ ra vào thành phố. đồng thời, phòng hậu cần phối hợp với công an các quận, huyện thu gom các trang thiết bị và dọn dẹp tại các chốt kiểm dịch y tế.

Ngoài ra, lãnh đạo công an đà nẵng cũng yêu cầu công an quận, huyện chỉ đạo công an phường, xã, đặc biệt là cảnh sát khu vực tăng cường công tác nắm tình chặt chẽ tất cả người nước ngoài, công dân việt nam cư trú trên địa bàn, kịp thời phát hiện và phối hợp với lực lượng y tế cách ly đối với những người đến từ vùng dịch.

Tính từ ngày 24/7/2020 đến 16h ngày 14/9/2020, bộ y tế công bố tại đà nẵng ghi nhận 389 trường hợp mắc covid-19. hiện tại, có 17 bệnh nhân đang được điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố đà nẵng.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/do-bo-kiem-soat-y-te-tai-cac-cua-ngo-ra-vao-thanh-pho-da-nang-72065.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY