Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đón Noel với 10 bộ nail xinh miễn bàn hot hit nhất các tiệm lúc này

Nếu chưa có ý tưởng làm móng dịp Noel, bạn hãy tham khảo những mẫu sau để có đôi tay sang xịn.

Sắm đồ đẹp đi chơi lễ thì sắm, nhưng chị em cũng đừng quên "quất" một bộ nail thật xịn đẹp cho có nha! mùa nào thì diện nail mùa đó, nên lúc này bạn cần tăm tia nhất là những bộ nail nổi bật được tô vẽ với tông đỏ/xanh/trắng, hoặc chọn những kiểu có hoạ tiết liên quan đến noel như cây thông, santa claus, người tuyết chẳng hạn. dưới đây là 10 mẫu nail cực xinh và đậm màu giáng sinh đáng để bạn ghim lại và "triển" sớm.

Muốn có bộ nail "ăn chơi" dịp Noel thì bạn cứ tìm đến kiểu nail này. Tông màu đỏ chủ đạo phối đá, phụ kiện cực xinh giúp tay vừa sáng, vừa sang xịn.

80 Beauty

Instagram

nhìn bộ nail rực rỡ, bắt mắt, "full" hoạ tiết noel dưới đây là thấy ngập tràn. muốn được khen tay xinh xẻo thì chị em nên "áp" theo ngay nhé!

TTL Nails

Instagram

Kiểu sơn móng lì tối giản mix tông xanh Xmas với màu trắng, nâu cũng làm nên bộ nail hiện đại, tinh tế và giúp tay sang chảnh hơn mấy phần.

Lamia Beauty Boutique

Instagram

còn "team" mê đính đá có thể bắt chước diện lộng lẫy, lồng lộn sau. và bạn sẽ có cây thông lấp lánh trên những ngón tay của mình.

Mit's House Nail Room

Instagram

hội những nàng thích kiểu nail đơn giản có thể tăm tia qua bên dưới. chỉ cần trang trí hoạ tiết noel và phối màu sắc nịnh mắt là có bộ nail chuẩn chỉnh rồi!

Letty Beauty

Instagram

tô vẽ hoạ tiết xinh yêu chính là ý tưởng làm nail ở nhiều tiệm. thế nên không khó để bạn chọn ra 1 mẫu xinh xắn, đúng ý mình đâu.

Lya Beauty Room

Instagram

những mẫu nail ngọt ngào nhưng không kém phần nổi bật chắc chắn chiều lòng được nhiều nàng lắm! noel là phải "quẩy" thì đi chơi mới thích!

Cloud The Nail Concept

Instagram

"cuồng" hoạ tiết cây thông, ông già noel, tuần lộc, người tuyết thì bạn đừng phân vân nữa mà hãy copy bên dưới này, diện lên đảm bảo "cưng", lại còn giúp sáng tay cực kì.

Cosie Nails Town

Instagram

chọn kiểu nail tông đỏ trầm, xanh đậm chủ đạo thì không ai bắt bẻ được độ "chịu chơi" và gu của bạn đâu nhé!

Little Nail 93

Instagram

Mỗi tay một màu cũng là ý tưởng chưng diện hay ho đấy nhỉ? Thử "nhích" xem sao, nhiều khi bạn lại ưng ý với thành quả của mình.

Heri Nail

Facebook

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-noel-voi-10-bo-nail-xinh-mien-ban-hot-hit-nhat-cac-tiem-luc-nay-20201221103929324.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Các ông già Noel đã trở thành nhân vật không thể thiếu trong mùa Giáng sinh. Và rất nhiều những khoảnh khắc hài hước của ông già Noel được ghi lại khiến mỗi mùa lễ hội này thêm phần vui tươi.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Một tuần trước khi đến ngày Noel, trời đã chuyển lạnh và càng gần đến ngày Giáng sinh lại càng lạnh hơn.
  • Năm 1897, một cô bé 8 tuổi gửi thư lên tờ The New York Sun hỏi Ông già Noel có thực không. Không ngờ bức thư phúc đáp trở nên nổi tiếng, hơn 100 năm qua được kể lại mỗi mùa Giáng sinh.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY