Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đột nhập store UNIQLO trước khai trương: Sờ tận tay BST kết hợp cùng cựu Giám đốc sáng tạo Hermès, tưởng đắt hoá ra chỉ 249k

Không để các tín đồ phải chờ đợi lâu, ngay trước ngày khai trương Uniqlo đã bật mí những hình ảnh cụ thể nhất bên trong store của Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Chỉ còn 1 ngày nữa là store thứ hai của Uniqlo tại Việt Nam chính thức được khai trương. Store mới này tọa lạc tại TTTM Vimcom Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. Trước ngày "lên sóng" UNIQLO đã công bố chương trình ưu đãi với những mức giá vô cùng hấp dẫn dành tặng các tín đồ mua sắm ngay trong ngày

Đặc biệt nhất tại store còn được sờ tận tay BST UNIQLO U, đây là BST mà hãng hợp tác cùng Christophe Lemaire – người đã từng nắm giữ vị trị giám đốc sáng tạo tại Hermès.

NTK Christophe Lemaire, trước đây đã từng làm giới thời trang luyến tiếc khi rời bỏ vị trí giám đốc sáng tạo của Hermès. Lý do đưa ra là để anh có nhiều thời gian tập trung vào hãng thời trang riêng của mình. Thế nhưng, vừa rồi, anh lại tuyên bố rằng sẽ gia nhập đội ngũ hãng thời trang fast fashion Uniqlo của Nhật.

Với vị trí mới này, anh sẽ đảm nhiệm thiết kế một dòng thời trang mới cho hãng mang tên Uniqlo U với giả cả hợp lý hơn. Và BST UNIQLO U được trình làng với thiết kế có mức giá chỉ từ 249.000 VNĐ/ sản phẩm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dot-nhap-store-uniqlo-truoc-khai-truong-so-tan-tay-bst-ket-hop-cung-cuu-giam-doc-sang-tao-hermes-tuong-dat-hoa-ra-chi-249k-20200305162136871.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY