Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đu theo cách bôi kem chống nắng của cụ bà 61 tuổi có làn da đẹp nhất Nhật Bản, cô gái nhận cái kết... lạnh toát

Học theo cách bôi kem chống nắng của cụ bà LiLy nhưng có điều gì đó lạ lắm!

Cách đây không lâu, giới làm đẹp nổi lên clip hướng dẫn skincare của một cụ bà 61 tuổi sở hữu làn da đẹp nhất nhật bản có tên lily. trong clip, bà lily hướng dẫn chị em cách bôi kem chống nắng đúng chuẩn và ngay lập tức nhận về nhiều sự quan tâm và đồng thuận từ dân mạng. để kiểm chứng độ hiệu quả của phương pháp này, mới đây tài khoản tiktok @hamycosmetic đã mạnh dạn test thử để kiểm chứng. tuy nhiên, dù cô nàng đã làm đúng, đủ các bước theo hướng dẫn của cụ bà lily nhưng vẫn lâm vào cảnh cực kỳ ''hề hước''.

Nguồn: TikTok @hamycosmetic

Theo bà lily, các bước bôi kem chống nắng hiệu quả bà thường làm là bơm một lượng kem theo hình tròn lên mu bàn tay, sau đó chấm đều lên 4 vị trí trên khuôn mặt là 2 má, đầu mũi, cằm và trán. nữ tiktoker này đã làm theo đúng hướng dẫn, tuy nhiên sau một hồi cặm cụi thoa kem, lớp kem không những không tệp và thấm vào da mà vẫn còn y nguyên lượng kem trắng toát ban đầu khiến chính khổ chủ cũng phải ''bó tay''.

Dưới phần bình luận, dân mạng cho rằng vì 2 hãng kem chống nắng mà nữ tiktoker và cụ bà lily dùng khác nhau nên mới xảy ra hiện tượng trên. loại kem chống nắng mà cụ bà u70 sử dụng có kết cấu lỏng và mỏng nhẹ hơn nên dễ thoa và thẩm thấu nhanh hơn. còn loại kem mà nữ tiktoker sử dụng là dạng đặc sệt nên khi bôi quá nhiều sẽ rất khó để kem thấm và tệp vào da.

Từ đây, chị em cũng nên lưu ý khi tham khảo các video skincare trên mạng để áp dụng cho da mặt của mình. ngoài lưu ý về thương hiệu, chị em cũng nên check kỹ kết cấu của sản phẩm để tránh tình trạng như nữ tiktoker trên. với những loại kem chống nắng dạng đặc sệt như cô bạn tiktoker này sử dụng, chị em nên lấy một lượng vừa đủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có thể vừa đủ bảo vệ làn da mà không gây bí tắc lỗ chân lông.

Loại kem chống nắng mà cụ bà lily sử dụng là tinh chất chống nắng skin aqua để bảo vệ da và chống lại các gốc tự do, giảm thiểu tối đa sự lão hóa. chị em nếu muốn học theo cách bôi kem chống nắng của bà lily có thể tham khảo sản phẩm bà sử dụng tại đây:

https://kenh14.vn/du-theo-cach-boi-kem-chong-nang-cua-cu-ba-61-tuoi-co-lan-da-dep-nhat-nhat-ban-co-gai-nhan-ket-lanh-toat-20220314152213398.chn https://kenh14.vn/du-theo-cach-boi-kem-chong-nang-cua-cu-ba-61-tuoi-co-lan-da-dep-nhat-nhat-ban-co-gai-nhan-ket-lanh-toat-20220314152213398.chn?fbclid=IwAR05JATMhBADPuc99L7Xoej5-kUZYLs0XVN5xv0lezMTlc8FMAkskhLw8Ik
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-theo-cach-boi-kem-chong-nang-cua-cu-ba-61-tuoi-co-lan-da-dep-nhat-nhat-ban-co-gai-nhan-cai-ket-lanh-toat-20220315231023954.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY