Tình yêu và giới tính hôm nay

Dùng danh tính bạn gái để vay hơn 1 tỷ đồng, về quê anh ta bắt vạ cô gái mới phát hiện sự thật khủng khiếp khác về thân phận thật sự của bạn trai

Thậm chí, có lần cô phát hiện anh bạn trai dùng thẻ tín dụng của mình để thanh toán một khoản nào đó, số tiền lên đến hơn 50 nghìn NDT (hơn 150 triệu đồng).

Nhiều phụ nữ khi yêu như đánh mất luôn trí thông minh của mình. Họ rất dễ bị thu hút bởi những lời đường mật và sự yêu thương thắm thiết có phần giả tạo từ chính anh ta. Cuối cùng, một khi bộ mặt thật của đàn ông lộ ra, cái kết thật sự khiến người ta phải xót xa thật nhiều.

Đàn ông tồi tệ luôn là một vấn đề gây nhức nhối. Như câu chuyện dưới đây cũng là một ví dụ điển hình.

Tiểu Thiến năm nay 23 tuổi, có ngoại hình rất xinh đẹp và tham gia vào chuyện kinh doanh từ sớm.

Sau khi có vốn nhất định, cô bắt đầu bước vào con đường bán hàng trên một sàn thương mại điện tử nổi tiếng. Tiểu Thiến kiếm ra tiền và cũng được coi là người tuổi trẻ tài cao.

Trong một lần đi lấy hàng ở tỉnh khác, cô gặp người đàn ông họ Dương. Anh ta điển trai, ăn nói nhanh nhẹn và rất hài hước. Cả hai nói chuyện với nhau rất nhiều và dần dần trở nên thân thiết.

Dùng danh tính bạn gái để vay hơn 1 tỷ đồng, về quê anh ta

bạn trai giả dối

Trong khi cả hai trò chuyện qua lại, Tiểu Thiến được biết rằng gia đình của Dương rất giàu có. Trên trang cá nhân mạng xã hội, Dương luôn đăng ảnh khoe xe hơi cùng các chuyến du lịch khắp nơi. Anh là con trai đại gia đích thực, đang độc thân và chưa có bạn gái.

Sau một thời gian nói chuyện, tiểu thiến và dương xác nhận quan hệ yêu đương. thậm chí, cô gái nhỏ này còn chuyển đến thành phố của anh ta sống vì chìm đắm trong tình yêu thương ngọt ngào.

Vậy nhưng ở bên nhau chưa bao lâu, Dương đã thường xuyên vay tiền Tiểu Thiến với đủ loại lí do khác nhau. Khi thì vốn đổ hết vào nhà đất, khi lại bận dự án này dự án kia.

Tiểu Thiến ngây thơ chẳng hề nghi ngờ gì mà liên tục cho anh ta vay tiền. Thậm chí có những lúc khoản tiền vay lên đến 50 nghìn - 60 nghìn NDT (hơn 150 triệu đồng).

Nhưng Tiểu Thiến không biết được rằng, mục đích chính của Dương khi đến bên cô chỉ là "bào" tiền mà thôi. Anh ta mang tiền đi Đ*nh b*c và bị thua nhiều lần.

Thậm chí, có lần cô phát hiện anh bạn trai dùng thẻ tín dụng của mình để thanh toán một khoản nào đó, số tiền lên đến hơn 50 nghìn ndt (hơn 150 triệu đồng).

Điện thoại của Tiểu Thiến bị mất đi nên những tin nhắn báo trừ tiền ngân hàng cô đều không nắm được. Dương bảo rằng mình hoàn toàn không biết điều gì cả, không thấy điện thoại đâu thì Tiểu Thiến cũng nghe, chẳng có chút nghi ngờ nào.

Dùng danh tính bạn gái, người đàn ông vay nợ hơn 1 tỷ đồng, chạy về quê anh ta

Tiểu Thiến bây giờ hoàn toàn tuyệt vọng.

Sau khi quay lại thành phố của mình mua điện thoại, làm lại thẻ sim, tiểu thiến phát hiện hàng loạt tin nhắn về thông tin khoản vay cô đến hạn phải trả. lúc đó, cô đi tìm hiểu thì phát hiện rằng dương dùng tên cùng danh tính của cô để vay nặng lãi. lúc đó cô mới bắt đầu hối hận, nổi điên lên đòi dương giải thích. dương quyết định chia tay và biến mất sau khi đưa ra vài lời hứa suông chẳng hề có lấy chút bảo hành nào.

Lúc đó, số tiền nợ mà người ta đòi tiểu thiến lên đến 300 nghìn ndt (hơn 1 tỷ đồng). cô không chỉ hết tiền tiết kiệm mà còn phải gánh khoản nợ lớn. bạn trai cũ đã biến mất, tiểu thiến suy sụp mà chẳng biết giải quyết ra sao. trong lúc tuyệt vọng như vậy, tiểu thiến còn phát hiện mình có thai nữa.

Không còn cách nào khác, cô vội vã chạy sang quê của Dương. Nhờ vài thông tin từ ban đầu, cô lần mò và tìm được đến địa chỉ nhà. Lúc này, thêm một bí mật kinh khủng khác được lật tẩy. Hóa ra, bố mẹ cứ ngỡ là doanh nhân của Dương chỉ làm công nhân bình thường. Gia đình họ bình thường nếu không muốn nói là hơi đơn sơ.

Nhưng đỉnh điểm của sự khủng hoảng là khi sự thật về dương được phơi bày. anh ta đã có vợ và có con ở quê chứ không hề độc thân. đến nước này, tiểu thiến chẳng còn biết làm cách nào nữa ngoài chuyện báo lên chính quyền nhờ can thiệp. thế nhưng dù sao đi chăng nữa thì những cái đau đớn tổn thương và bẽ bàng trong tình yêu cũng thật khó để cô có thể quên đi.

Yêu nhau rồi kết hôn là chuyện cả đời, các cô gái hãy tinh tường hơn khi lựa chọn nửa kia. các bạn đừng dễ dàng hoang mang trước những lời ong bướm tươi đẹp. nếu như quyết định ở bên nhau, các bạn phải chú ý đến tính cách, lối sống của họ. rất nhiều gã đến ông "diễn" tốt đến tận khi kết hôn, chung sống bạn mới nhận ta bộ mặt thật của anh ta. vì thế, phụ nữ khi yêu nên cẩn trọng và đừng hi sinh nhiều quá.

Theo Daydaynews

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-danh-tinh-ban-gai-de-vay-hon-1-ty-dong-ve-que-anh-ta-bat-va-co-gai-moi-phat-hien-su-that-khung-khiep-khac-ve-than-phan-that-su-cua-ban-trai-20201208105633594.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY