Tình yêu và giới tính hôm nay

Dung dịch vệ sinh nào tốt nhất cho con gái tuổi dậy thì?

Khi bước vào tuổi dậy thì, các bạn nữ cần phải quan tâm nhiều hơn nữa về việc chăm sóc cơ thể bản thân, nhất là với V*ng k*n. Vậy nên lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào cho bạn gái để hạn chế viêm nhiễm tuổi dậy thì, bảo vệ sức khỏe sinh sản và đảm bảo thiên chức làm mẹ sau này?

Bộ phận Sinh d*c của bé gái thay đổi ra sao khi bước vào tuổi dậy thì

Đến thì, cơ thể bé gái sẽ có nhiều thay đổi cả về tâm lý và S*nh l*. nhìn từ góc độ sinh học, dậy thì đánh dấu bước chuyển đổi từ một đứa bé trở thành một người trưởng thành và có khả năng sinh sản.

Do có nhiều biến đổi cùng lúc, nhất là ở “V*ng k*n” khiến cho nhiều cô bé không tránh khỏi lạ lẫm, như:

V*ng k*n xuất hiện lông mu, mọc nhiều xung quanh *m đ*o tạo thành hình tam giác ngược.

Tuyến mồ hôi và tuyến bá nhờn bắt đầu hoạt động nhiều hơn trước làm V*ng k*n đôi khi có mùi khó chịu, thậm chí có thể bị viêm lỗ chân lông.

Bộ phận Sinh d*c luôn trong tình trạng ẩm ướt bởi *m đ*o tiết nhiều dịch trắng.

*m đ*o phát triển lớn hơn, màu sắc cũng thẫm hơn.

Hàng tháng kinh nguyệt xuất hiện.

Buồng trứng bắt đầu hoạt động và bài tiết hormone Sinh d*c nữ progesteron.

Có thể mang thai nếu có quan hệ T*nh d*c và không có biện pháp phòng tránh thích hợp.

Vệ sinh V*ng k*n như thế nào để đảm bảo an toàn

Bạn gái đến tuổi dậy thì có thể áp dụng một số cách sau đây:

Rửa sạch V*ng k*n hàng ngày bằng nước sạch, nên ưu tiên nước ấm và có pha chút muối loãng.

Những ngày hành kinh cần thay băng thường xuyên (4 tiếng/lần). nếu là ngày hè oi bức thì nên 2 tiếng/lần. mỗi lần thay nên rửa nhẹ nhàng V*ng k*n và lau khô bằng khăn sạch.

Tuy nhiên, nếu chỉ áp dụng 2 cách trên thì chưa thể bảo vệ an toàn cho V*ng k*n bạn gái, nấm ngứa, mùi hôi khó chịu vẫn có thể xuất hiện, tạo điều kiện cho bệnh phụ khoa phát triển như: viêm *m đ*o, viêm cổ tử cung, ứ dịch vòi trứng, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung và ung thư buồng trứng…. dẫn đến nguy cơ sảy thai, sinh non, vô sinh sau này.

Để phòng tránh tình trạng trên, theo các bác sĩ khoa sản, bé gái ở giai đoạn này nên bắt đầu hình thành thói quen sử dụng nước rửa phụ khoa, nên ưu tiên sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, giúp khử mùi hôi, nấm ngứa, cân bằng độ ph. gel vệ sinh phụ nữ là sản phẩm đáp ứng tất cả tiêu chí đó.

Vũ khí giúp Gel vệ sinh phụ nữ X2 Nano Nghệ trở thành bác sĩ chuyên khoa sản tại nhà

Nghệ và cây vàng đắng giúp kháng viêm, chống nấm

Trong nghệ có chứa curcumin - hoạt chất chính có tác dụng ngăn ngừa viêm nhiễm, oxy hóa cực mạnh. tuy nhiên, curcumin trong bột nghệ hay tinh bột nghệ thông thường có kích thước rất lớn và không hòa tan trong nước. bởi vậy, để cơ thể bé gái có thể hấp thụ tốt thì cần phải nhờ tới công nghệ nano.

Gel phụ nữ sử dụng công nghệ nano để tách curcumin dưới dạng hạt siêu nhỏ, kích thước chỉ từ 50 – 70 nm giúp hấp thụ trên da lên tới 80%, tan 100% trong nước, giúp đảm bảo V*ng k*n bé gái luôn khô thoáng cả ngày.

Ngoài nano curcumin, còn chứa thành phần kháng viêm, kháng nấm khác là berberin clohydrat.

Berberin Clohydrat chiết xuất từ cây vàng đắng. Loại cây này chứa lượng Berberin khá lớn, khoảng 3,5% và chúng được chiết xuất thành dạng muối Clohydrart. Chất này trong vàng đắng có tác dụng làm lành vết thương, giúp ích trong điều trị, phòng chống bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Berberin clohydrat còn giúp gel phụ nữ chống lại vi sinh hiệu quả, kháng khuẩn shigella, liên cầu khuẩn, nhiều loại vi khuẩn gram (+), gram (-) và các vi khuẩn kháng acid, đặc biệt ức chế được staphylococcus aureus (tụ cầu vàng) – đang giữ ngôi đầu bảng kháng Thu*c kháng sinh.

Chanh tây giúp khử mùi hôi

Ngoài tác dụng làm gia vị, làm đẹp, dưỡng da, chất acid citric trong chanh tây (5 – 6%) có tác dụng tẩy rửa tự nhiên và khử mùi dễ dàng. bởi vậy chúng được đưa vào thành phần của gel giúp V*ng k*n hết mùi hôi khó chịu, nhất là trong những ngày bé gái đến kì kinh nguyệt.

Cân bằng độ pH cho *m đ*o

Độ ph phản ánh tình trạng sức khỏe của bé gái trong mỗi thời kì. bởi vậy, để đảm V*ng k*n khỏe mạnh thì độ ph ở đây phải giữ ở mức lý tưởng từ 3,8 – 4,5. gel là sản phẩm đầu tiên tại thị trường việt nam có khả năng làm được điều đó.

Sản phẩm giúp làm cân bằng hệ vi sinh vật thường trú tại *m đ*o, tạo nên cơ chế bảo vệ tự nhiên của hệ Sinh d*c nữ, có khả năng chống lại các tác nhân gây bệnh tại chỗ, cũng như các tác nhân xâm nhập từ bên ngoài vào.

Gel vệ sinh phụ nữ là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng, được chiết xuất và phân phối bởi công ty tnhh sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ona global. sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất thiên nhiên, an toàn với mọi loại da, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng...

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: http://cocayhoala.vn/blogs/gel-ve-sinh-phu-nu-x2-nano-nghe

Hotline: 1900633385

Hoàng Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/dung-dich-ve-sinh-nao-tot-nhat-cho-con-gai-tuoi-day-thi-65261.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY