Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và giữ da căng đến tận cuối ngày

Đây cũng là sản phẩm nằm trong BST KAI GlOW mới nhất của thương hiệu Bobbi Brown.

Với khí hậu nóng ẩm như ở việt nam thì ngoài việc lựa chọn kem chống nắng ráo mặt, các nàng cũng mong muốn tìm được một sản phẩm cushion hay kem nền mỏng nhẹ, không bí mặt, không khiến da loang lổ hay xuống tone vào cuối ngày.

Bản thân mình ít dùng kem nền vì sợ kem nền khiến da bí và dễ nổi mụn ẩn hơn, thông thường các bước chăm sóc da buổi sáng của mình chỉ có toner/serum/kem dưỡng/kem chống nắng mà thôi. tuy nhiên khi ở độ tuổi 30, làn da cũng bắt đầu xuất hiện một số khuyết điểm nhỏ như vết thâm mụn lâu mờ, da không đều màu nhất là ở vùng cánh mũi thì mình nghĩ đến việc tìm một sản phẩm kem nền vừa bảo vệ da lại vừa ráo mịn, và giúp da mình đẹp hơn là điều cần thiết.

Là sản phẩm nằm trong bst mà bobbi brown hợp tác cùng kai, mình khá bất ngờ với loại kem nền dạng serum (serum foundation). cũng trong bst mới này, sản phẩm intensive skin serum radiance lotion cũng là món mà các nàng nên thử, đây là loại nước dưỡng cân bằng dùng trước khi đánh nền để giúp bảo vệ da tốt hơn cũng như là tiền đề giúp lớp nền căng bóng, rạng rỡ hơn.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 1.

Nước dưỡng Bobbi Brown Skin Serum Radiance Lotion 150ml

Đây là sản phẩm sử dụng trước bước kem nền, ngoài công dụng cân bằng da thì nó còn giúp dưỡng ẩm, làm mềm và tạo hiệu ứng da căng mọng tỏa sáng. Điểm mình thích nhất khi dùng đó là khả năng thấm nhanh và không gây cảm giác nặng mặt hoặc bết dính. Bạn cũng có thể dùng sản phẩm lotion này trong cách bước dưỡng da hàng ngày.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 2.

Cách sử dụng hiệu quả nhất là lấy khoảng 3 giọt rồi xoa đều 2 lòng bàn tay, sau đó áp nhẹ lên mặt, bạn cũng có thể tùy theo loại da mà lấy lượng lotion nhiều hay ít, tuy nhiên nếu lấy nhiều quá thì phải chờ 1 lúc mới thẩm thấu hết.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 3.

Texture là dạng lai giữa serum và toner, không màu và có mùi rất nhẹ nhàng. khi apply lên da cảm giác khá dễ chịu, khi thấm hết bạn sẽ thấy da căng mịn và có độ glow khỏe mạnh.

Ưu điểm:

+ Chất lotion hơi đặc dính nhưng nhưng khi bôi lên da thấm nhanh và khá ráo mặt, mùi thơm dịu nhẹ

+ Dùng được cả sáng/tối, sau bước toner và trước bước serum

+ Da căng mịn và lỗ chân lông cũng nhỏ hơn sau khi sử dụng lotion

Nhược điểm

+ Nếu bôi nhiều thì mất thời gian lâu để thấm, nên bôi lượng vừa đủ để tránh cảm giác dính mặt

+ Giá thành cao

Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foudation

Điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là cảm giác dùng kem nền như dùng serum. khi apply lên mặt bạn sẽ thấy rất ráo nhẹ, không hề gây ra cảm giác bí da, lớp finish trên da khá ổn và có độ bóng nhẹ, với nàng nào không thích bóng quá thì có thể dặm thêm một lớp phấn phủ.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 4.

Có khá nhiều màu để các nàng lựa chọn tùy thuộc vào tone da, tuy nhiên cũng cần chọn màu nền phù hợp để tránh quá lệch tone giữa mặt và cổ, như mình thuộc tone da undertone lạnh nên mình chọn màu sand. Chất foundation lỏng giống serum, dễ tán bằng tay mà không cần mút trang điểm.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 5.

Với màu sand mình sử dụng, khi đánh lên da sẽ hơi sáng một chút, nhưng sau khi tán kĩ thì sẽ tiệp vào da nhìn rất tự nhiên, loại foundation cho lớp finish mượt mà, bóng khỏe, tuy nhiên với các nàng nhiều khuyết điểm như vết thâm mụn hay sẹo rỗ li ti thì cần phải sử dụng thêm kem che khuyết điểm.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 6.

Dùng thử kem nền dạng serum, mình không ngờ lại ráo mặt và - Ảnh 7.

Lớp finish tiệp vào da nhìn rất tự nhiên, nó còn có độ bóng nhẹ phủ sương kiểu Hàn Quốc

Ưu điểm:

+ chất serum lỏng mịn, dễ tán, thấm nhanh, ráo mặt, không gây cảm giác bí bách cho da

+ Đa dạng màu nền để lựa chọn phù hợp với từng tone da

+ thiết kế vòi pump vệ sinh, tránh vi khuẩn xâm nhập và định lượng được kem nền cần dùng

Nhược điểm:

+ Khả năng che khuyết điểm như mụn hay vết thâm ở mức bình thường, da nhiều khuyết điểm cần dùng thêm concealer

+ Chỉ số chống nắng không cao, nên vào những ngày nắng gắt phải dùng thêm kem chống nắng

+ Da dầu cần dùng thêm phấn phủ để tránh mặt quá bóng

Nơi mua: bobbi brown cosmetics

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dung-thu-kem-nen-dang-serum-minh-khong-ngo-lai-rao-mat-va-giu-da-cang-den-tan-cuoi-ngay-20210525144430081.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY