Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dương Cẩm Lynh diện áo dài tha thướt, khoe nhan sắc dịu dàng chuẩn bị tuổi tứ tuần

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Dương Cẩm Lynh khiến nhiều người ngạc nhiên khi khoe dáng nuột nà, nữ tính trong tà áo dài tha thướt, đặc biệt là nhan sắc cực kỳ trẻ trung dù ở độ tuổi tứ tuần.

Chiều ngày 10/1, Dương Cẩm Lynh đã đến tham dự một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Không chọn váy áo cầu kỳ, nữ diễn viên thu hút sự chú ý, đồng thời để lại dấu ấn riêng khi thả dáng trong tà áo dài cách tân nhẹ nhàng, bềnh bồng.

Việc chọn áo dài đã mang tới sự kiện một hình ảnh đậm chất Xuân. Thiết kế được tạo dựng trên chất liệu lụa mềm mại, cách tân độc đáo với chi tiết cổ và cầu vai, song điểm nhấn đặc biệt trên trang phục chính là những hoạ tiết hoa đầy màu sắc được thêu tinh tế, phom dáng được chăm chút kỹ lưỡng.

Không những để lại ấn tượng với set đồ hoàn hảo, bà mẹ một con còn ghi điểm ở phong cách trang điểm tự nhiên, chọn tông hồng cho màu son kết hợp với việc búi tóc cao gọn gàng để phô diễn nét thanh tú trên gương mặt cùng nhan sắc trẻ trung của cá nhân dù chuẩn bị bước sang tuổi tứ tuần.

Phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng của Dương Cẩm Linh được khán giả đánh giá cao, mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, không cầu kỳ lộng lẫy như đàn em, người đẹp ghi điểm cùng hình ảnh trẻ trung, tinh tế. Chính vì biết rõ đâu là điểm mạnh, thế yếu của mình nên dù đã U40, nữ diễn viên vẫn trẻ trung, thần sắc.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/duong-cam-lynh-dien-ao-dai-tha-thuot-khoe-nhan-sac-diu-dang-chuan-bi-tuoi-tu-tuan-6800801.html)

Tin cùng nội dung

  • Thường xuyên ăn ngọt như một đứa trẻ có thể khiến bạn sớm thành một cụ già lụ khụ đấy!
  • Thời gian mang bầu với nhiều thay đổi về cơ thể sẽ kéo theo một số điều phiền toái cho bạn, tuy nhiên, cảm giác sắp được làm mẹ thì chắc chắn lúc nào cũng rất tuyệt vời.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY