Tình yêu và giới tính hôm nay

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON

Jack, Thúy Ngân, Á hậu Thùy Dung, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu HHen Niê là những cái tên vừa xác nhận tham gia sự kiện ra mắt Sóng VieON trên siêu ứng dụng giải trí VieON vào ngày 15/6 tới.

Trên facebook cá nhân và fanpage chính thức của mình, các nghệ sĩ đồng loạt chia sẻ thông tin về sự kiện và khiến fan "đứng ngồi không yên" vì háo hức chờ đợi.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 1.

Ca sĩ của loạt hit trăm triệu view - jack không quên "thả thính" fan bằng lời hứa hẹn sẽ gặp nhau trong sự kiện sắp ra mắt. lập tức, hàng ngàn bình luận xuất hiện kèm theo với chia sẻ rằng nhất định không gặp không về. với lần xác nhận tham gia này, jack khiến fan mong ngóng hơn bao giờ hết. bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc lớn.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 2.

Jack xuất hiện cực ngầu trong hình ảnh hậu trường Sóng VieON

Tuy trong 6 tháng đầu năm 2020, làng giải trí Việt bị chững lại bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Jack vẫn kịp ghi dấu ấn bởi việc phát hành MV Là 1 thằng con trai. Vẫn giữ nguyên sức hút của mình, Jack nhanh chóng chạm mốc 100 triệu view chỉ trong thời gian ngắn. Hiện tại, tổng lượt view của MV Là 1 thằng con trai đã vượt mốc 115 triệu. Jack cho biết anh rất háo hức được mang những ca khúc của mình đến với khán giả trong chương trình.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 3.

Bận rộn với lịch quay gameshow và phim truyền hình nhưng Á hậu - Diễn viên Thúy Ngân vẫn không quên xác nhận tham gia Sóng VieON. Nổi lên từ Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân gây ấn tượng với khán giả bởi sự thông minh, duyên dáng. Không chỉ khẳng định sự đa dạng diễn xuất trên màn ảnh, cô còn là gương mặt quen thuộc của các show giải trí ăn khách.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 4.

Sắp tới đây, Thúy Ngân sẽ trở lại với phim truyền hình Hải Đường trong gió. Dù trong quá trình quay phim liên tục gặp chấn thương vì đóng cảnh hành động quá nhiệt tình nhưng Thúy Ngân vẫn háo hức sẽ sớm được kể với khán giả những câu chuyện thú vị về bản thân thông qua chương trình.

Cách đây không lâu, Thúy Ngân đã khiến showbiz Việt xôn xao vì chia sẻ gặp T*i n*n phim trường dẫn đến bất tỉnh phải đi cấp cứu. Tuy nhiên, đây chỉ là câu chuyện khi đi quay phim ở thời gian trước, hiện tại, Thúy Ngân đã dần hồi phục và sẵn sàng bước vào những cuộc phiêu lưu mới với lịch làm việc dày đặc.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 5.

Á hậu thùy dung cũng chẳng hề kém cạnh khi xác nhận sẽ trở thành host của chương trình. với khả năng ăn nói lưu loát cùng trình độ ngoại ngữ khiến ai cũng phải trầm trồ, á hậu thùy dung là 1 lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho sự kiện ra mắt sóng vieon.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 6.

Riêng "nàng cám" ninh dương lan ngọc bày tỏ rằng đã lâu không tham gia chương trình âm nhạc lớn nên bản thân có 1 chút "tăng động". xinh đẹp, quyến rũ, tài năng, lại còn thông minh, lém lỉnh, ninh dương lan ngọc luôn biết cách khiến cho khán giả phải dõi theo mình.

Fan rộn ràng cùng Jack, Thúy Ngân, Thùy Dung, Lan Ngọc chờ đón sự kiện ra mắt Sóng VieON - Ảnh 7.

Ngoài ra, cặp chị em Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân cũng rộn ràng chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt của mình ở Sóng VieON. Vốn nổi tiếng bởi sắc vóc quyến rũ, mỗi lần xuất hiện, Khánh Vân - H'Hen Niê đều trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, với lần góp mặt đặc biệt này, cặp đôi sẽ mang đến điểm nhấn đặc biệt nào mà lại rộn ràng rủ rê fan cùng ngóng chờ Sóng VieON lên sóng? Câu trả lời sẽ có trong buổi phát sóng trực tiếp diễn ra vào ngày 15/6 tới.

Sự kiện ứng ựng giải trí vieon ra mắt phiên bản mới là 1 trong những sự kiện hàng đầu năm 2020, được thực hiện liên tục trong 3 ngày, đánh dấu sử trở lại hoành tráng sau "kỳ nghỉ tết lịch sử" bằng hàng loạt nội dung giải trí đỉnh cao.

Sự kiện đánh dấu kết quả của cuộc hợp tác toàn diện từ tổ hợp truyền thông giải trí DatVietVAC và công ty tư vấn hàng đầu thế giới Boston Consulting Group (BCG). Siêu ứng dụng giải trí VieON phiên bản mới sở hữu kho nội dung bản quyền bậc nhất Việt Nam. Với hơn 100 kênh truyền hình và lên đến hàng trăm ngàn giờ nội dung khủng.

Siêu ứng dụng giải trí vieon phiên bản mới sở hữu kho nội dung bản quyền bậc nhất việt nam. với hơn 100 kênh truyền hình và lên đến hàng trăm ngàn giờ nội dung khủng. sự kiện ra mắt sóng vieon, ra mắt phiên bản mới sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng vieon vào ngày 15/6/2020.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/fan-ron-rang-cung-jack-thuy-ngan-thuy-dung-lan-ngoc-cho-don-su-kien-ra-mat-song-vieon-20200615130610323.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY