Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Fashionista 56 tuổi chia sẻ bước dưỡng da, chăm tóc mỗi ngày: Sáng uống 2 cốc nước ấm, tóc bạc từ tuổi 20 nhưng chẳng buồn nhuộm

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn bà chính là mái tóc bob bạc phơ và làn da căng mịn săn chắc ở tuổi 56.

Grece Ghanem là một trong những fashionista đặc biệt nhất của giới thời trang. Xuất thân ngoại đạo nhưng bà Grece Ghanem, nay đã 56 tuổi, lại có niềm đam mê bất tận với thời trang và phong cách. Insagram của bà (với hơn 400 ngàn người theo dõi, mà hầu hết họ toàn ở độ tuổi 20 và ngoài 30) luôn ngập tràn những màn lên đồ thời thượng, tràn đầy khí chất ngay cả khi bà đã bước vào độ tuổi cực hiếm của làng thời trang thế giới.

Khí chất ấy không chỉ ở những bộ cánh bà mix&match mà còn ở nhan sắc tuổi U60 của bà. Ở tuổi 56, bên cạnh những bộ cánh thời thượng cá tính mà bà khoác lên người, mọi người ấn tượng mạnh mẽ về mái tóc bob bạc phơ sang chảnh ngút ngàn cùng làn da khỏe khoắn, săn chắc trái ngược hoàn toàn với những người phụ nữ cùng tuổi với bà. Bí quyết của bà vừa được tiết lộ cùng tạp chí Vuoge và trở thành lời khuyên hữu ích nhất cho tất cả phái đẹp trên toàn thế giới khi muốn giữ gìn nhan sắc của mình.

#1. Luôn uống 2 cốc nước ấm vào buổi sáng, dùng nha đam tươi để kích thích da sản sinh collagen

Nếu như mọi người đa phần chỉ uống một cốc nước ấm thì bà Grece lại nhân đôi số lượng lên, bà luôn uống 2 cốc nước ấm mỗi khi thức dậy. Thói quen này đã duy trì mấy chục năm nay. Bà Grece uống nước ấm cùng vài lát chanh, gừng tươi và một chút muối ớt vào. Tất cả các thành phần này đều chứa nhiều dinh dưỡng và vitamin khác nhau nhanh chóng khởi động quá trình tuần hoàn của cơ thể, từ đó làn da cũng được detox, loại bỏ mọi độc tố tích tụ.

Ngoài ra, bà còn dùng nha đam tươi để làm sinh tố, nha đam có thể kích thích tăng sinh collagen, giúp giảm nếp nhăn cải thiện rõ rệt tình trạng da lão hóa. Bà Grece cho biết mỗi ngày uống một cốc có thể dưỡng tóc và da luôn khỏe mạnh mượt mà.

#2. Kem chống nắng luôn là sản phẩm chống lão hóa tốt nhất

Trả lời câu hỏi của Vouge: "Nếu bà chỉ có thể mang một sản phẩm làm đẹp đến một hoang đảo, thì đó sẽ là gì?", bà Grece lập tức trả lời: "Không nghi ngờ gì nữa, đó là kem chống nắng." Cô ấy nhắc nhở tất cả phụ nữ đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của kem chống nắng. Một loại kem chống nắng tốt và dùng đều đặn hàng ngày luôn hiệu quả hơn việc bôi các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền lên da.

#3. Không bao giờ quên tẩy trang và dưỡng ẩm trước khi đi ngủ

Mấy chục năm qua Grece luôn tuân thủ việc tẩy trang và dưỡng ẩm cho làn da trước khi đi ngủ. Bà luôn duy trì đắp mặt nạ 2 lần/tuần, và tôi cũng thích thử các món làm đẹp khác nhau. Nhiều người xem nhẹ con lăn ngọc bích nhưng bà Grece lại dùng rất thường xuyên, nhất là vào mùa Hè bà thường để trong ngăn mát tủ lạnh sau đó lăn lên da, việc này giúp da giảm sưng viêm phù nề rất hiệu quả.

#4. Không bao giờ nhuộm tóc

Grece bắt đầu xuất hiện tóc trắng khi ở độ tuổi 20 - sớm hơn nhiều so với các phụ nữ khác. "Tôi quyết định giữ tóc ngay sau khi phát hiện ra. Ở tuổi 28, mái tóc bạc của tôi khá rõ" - bà chia sẻ. Không giống như hầu hết những người chọn nhuộm tóc hay loại bỏ ngay những sợi tóc bạc ấy, bà Grece lại giữ nó như một điểm nhấn đặc biệt của mình.

"Đi bộ trên phố, bạn sẽ rất khó tìm thấy một gương mặt trẻ với mái tóc bạc trắng. Điều này khiến vẻ ngoài và mái tóc của tôi trở nên độc lạ. Mái tóc bạc giúp tôi tự do thử nghiệm những phong cách mới mà không cần lo ngại bất kỳ điều gì" - bà chia sẻ thêm.

Cùng ngắm phong cách thời trang ấn tượng của cụ bà fashionista U60 khiến cả giới thời trang phải ngả mũ thán phục.

Nguồn: Vouge

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/fashionista-56-tuoi-chia-se-buoc-duong-da-cham-toc-moi-ngay-sang-uong-2-coc-nuoc-am-toc-bac-tu-tuoi-20-nhung-chang-buon-nhuom-20200809171226608.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY