Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Gạo hữu cơ là gì mà nhiều bệnh nhân tiểu đường, gout, tim mạch tin dùng đến thế

Gạo là thực phẩm không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình. Nhưng với những người bệnh tiểu đường, tim mạch, gout thì việc lựa chọn gạo rất quan trọng.

Với chất lượng sống ngày một nâng cao, những đòi hỏi về chất lượng thực phẩm của người dân cũng nhiều hơn, không chỉ ngon mà phải thật sự tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. chính vì thế người người nhà nhà đều xem những mặt hàng ngoại là tốt là an toàn. ngay cả khi, việt nam được xem là nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới, thì chính tại nước ta vẫn có không ít người bỏ tiền ra mua gạo nhật,.. chỉ vì niềm tin "hàng ngoại tốt hơn". nhưng giờ đây bạn nên thay đổi suy nghĩ vì có một loại gạo không chỉ ngon, sạch mà còn tốt cho sức khỏe đó chính là gạo hữu cơ thần nông ong biển.

Sự khác biệt giữa gạo sạch, gạo hữu cơ và gạo canh tác thông thường

Điểm đầu tiên và quan trọng nhất giữa gạo canh tác theo phương thức truyền thông và gạo sạch, gạo hữu cơ là: gạo canh tác truyền thông được bảo vệ bởi các loại Thu*c bảo vệ thực vật, phân bón vô cơ và các hóa chất kích thích,… một cách đại trà và không có liều lượng nhất định. còn gạ sạch và gạo hữu cơ luôn sử dụng các loại phân bón hữu cơ và các biện pháp sinh học để chăm sóc, phòng trừ, hạn chế các loại sâu bệnh gây hại.

Cũng chính vì thế gạo sạch và gạo hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với gạo canh tác theo phương thức truyền thống. hai loại gạo này cũng rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ và những người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường. ngược lại với gạo canh tác truyền thông sử dụng nhiều hóa chất và chất bảo quản khiến hạt gạo mất đi hương vị tự nhiên, tồn đọng hóa chất độc hại cao trong sản phẩm khi sử dụng trong một thời gian dài có thể gây nguy hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Gạo hữu cơ Thần Nông Ong biển là gì?

Gạo hữu cơ ong biển được canh tác từ công nghệ ong biển bằng những thiết bị hiện đại bậc nhất từ tập đoàn eurofins (công nghệ gc-ms – công nghệ sắc ký khí khối phổ). theo pgs. trần đăng xuân khẳng định trên thế giới này chưa có loại gạo nào đạt cả 545 chỉ tiêu về chất lượng như gạo ong biển (kể cả gạo hữu cơ nhật)

Đây là kết quả sau 30 năm nghiên cứu của ông trần ngọc nam một nhà khoa học "không bằng cấp" đã phát minh ra công nghệ ong biển, từ đó tạo ra bước đột phá mang tên gạo hữu cơ ong biển.

Vì sao gạo hữu cơ Ong biển lại là giải pháp cho người mắc bệnh tiểu đường, gout, tim mạch?

Sau khi được nghiên cứu bởi Trường Đại học Hiroshima Nhật Bản đã chứng minh đây không chỉ là loại gạo sạch mà còn là vô cùng sạch. Tích hợp 2 hợp chất quý là Momilactone A (MA) và Momilactone B (MB), 2 hợp chất này có tác dụng chống bệnh tiểu đường, béo phì, gout.

"gạo ong thần nông ong biển có 2 hợp chất ma cao gấp 100 lần , hợp chất mb cao gấp 50 lần so với các loại gạo hữu cơ ở nhật bản.như vậy gạo hữu cơ ong biển vượt trội hơn so với gạo hữu cơ ở nhật." – theo pgs trần đăng xuân.

Không chỉ là lý thuyết, trong thời gian qua những khách hàng thân thiết khi sử dụng gạo hữu cơ ong biển có tiền sử bệnh tiểu đường đã xác nhận. việc ăn cơm mỗi bữa, mỗi bữa 2 bát cơm nấu từ gạo hữu cơ ong biển, lượng đường huyết đã giảm nhiều so với trước. đây là thông tin chứng thực sự hiệu quả của gạo ong biển đối với bệnh tiểu đường.

Lượng cơm chúng ta tiêu thụ hằng ngày chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến bệnh tiểu đường của không ít người. Có thể tính trung bình một chén cơm 100g chứa khoảng 130 calo. Chính vì vậy những người có sự trao đổi và tổng hợp tốt luôn có nguy cơ mắc phải căn bệnh tiểu đường. Không chỉ người già mà những người trẻ cũng chính là đối tượng tiềm ẩn nguy cơ mắc phải căn bệnh này.

Và gạo chính là nguồn lương thực không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của người Việt, và với tâm lý phải ăn cơm thì mới khỏe mạnh và phát triển được. Cha mẹ luôn thúc sp con cái phải ăn thật nhiều đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gián tiếp dẫn đến người trẻ mắc bệnh tiểu đường nhiều hơn.

Chính vì vậy để có một lựa chọn tốt nhất cho chính bản thân và những người bạn thương yêu, hãy chọn cho mình sản phẩm thật sự chất lượng đảm bảo những tiêu chí vừa ngon, vừa sạch và phải tốt cho sức khỏe. gạo hữu cơ ong biển sản phẩm từ trí tuệ việt đem lại sức khỏe và bữa cơm ngon cho người việt, lựa chọn cho người tiêu dùng thông minh.

Sự tin dùng của người bệnh

Kết quả của nhiều người bệnh tiểu đường sau khi sử dụng gạo hữu cơ thần nông ong biển.

SẠCH.vn - Tổng đại lý độc quyền Ong Biển miền Bắc

0879.385.385

Địa chỉ: 2 ngõ 190b Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gao-huu-co-la-gi-ma-nhieu-benh-nhan-tieu-duong-gout-tim-mach-tin-dung-den-the-20210818133710491.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY