Tâm sự hôm nay

Gặp lại chàng trai năm ấy mình theo đuổi, tôi chưa kịp mừng vì được mời đi ăn nhà hàng thì tá hỏa khi nghe yêu cầu của anh

Trong tâm trí, người con trai ấy thật đáng yêu. Nhưng sau khi gặp lại sau 3 năm, tôi thấy mình đúng là quá ấu trĩ.

Cách đây 3 năm, tôi từng rất mê muội một người con trai. Anh ấy học trên tôi một khóa, điển trai, năng động và nam tính. Mỗi khi anh ấy xuất hiện, trái tim tôi đều đập thình thịch. Nhưng khi đó, anh ấy đã có người yêu. Không chỉ thế, người yêu anh ấy lại là hoa khôi trong khoa nên tôi đành ngậm ngùi yêu đơn phương.

Hồi ấy, tôi yêu anh đến mức in ảnh anh từ trang facebook rồi dán ở phòng ngủ. Đến năm học cuối, biết sẽ không còn gặp được người trong mộng nữa nên tôi đã mạnh dạn tỏ tình. Kết quả thế nào thì tôi cũng biết trước. Tôi bị từ chối thẳng thừng. Anh ấy nói không muốn làm người yêu buồn. Thế là tôi không những không giận mà còn hâm mộ cách anh ấy chung thủy với một người con gái khác.

Hiện tại, tôi cũng đã tốt nghiệp và xin vào làm ở một công ty nước ngoài. vì làm thư kí riêng cho sếp tổng nên tôi thường đi tiếp khách, kí hợp đồng, Tôi đồng ý. đến nhà hàng, anh ấy gọi rất nhiều món và toàn những món đắt tiền. rồi anh ấy ngồi kể đủ chuyện. rằng anh ấy đã Một lúc sau, anh ấy đi ra, cười giả lả hỏi tôi tính tiền chưa để anh ấy đi quẹt thẻ. tôi cười, nói đã tính tiền rồi. ngay lập tức, mặt anh ấy tươi như hoa rồi vội vã xách

(thanhquanh...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/gap-lai-chang-trai-nam-ay-minh-theo-duoi-toi-chua-kip-mung-vi-duoc-moi-di-an-nha-hang-thi-ta-hoa-khi-nghe-yeu-cau-cua-anh-20201008144721689.chn)

Tin cùng nội dung