Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Giải pháp cho trẻ nhỏ biếng ăn, ngủ không ngon giấc

Tình trạng biếng ăn, ngủ không sâu giấc ở trẻ là nỗi lo lắng của nhiều bậc cha mẹ. Khi lượng dinh dưỡng cần thiết và giấc ngủ không đủ dễ khiến trẻ bị cáu gắt, quấy khóc, suy giảm trí tuệ.

Theo khảo sát của viện dinh dưỡng quốc gia, ở việt nam có khoảng 45,9 - 57,7% trẻ biếng ăn. đây thực sự là một con số đáng báo động vì tình trạng biếng ăn kéo dài sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

Ngoài ra, tình trạng mất ngủ, ngủ không ngon ở trẻ cũng khiến thần kinh, cơ thể trẻ không được nghỉ ngơi đầy đủ; trẻ sẽ bị rơi vào trạng thái căng thẳng và có biểu hiện như cáu gắt, quấy khóc, lười ăn… những bé thường xuyên ở trong tình trạng này sẽ bị ảnh hưởng đến sự phát triển của trí não và hoạt động thể chất.

Để giúp bé chấm dứt tình trạng biếng ăn, cải thiện giấc ngủ ngon, điều quan trọng là cần giúp bé cân bằng lại chế độ dinh dưỡng và ổn định giấc ngủ sinh học.

Ăn ngủ ngon Ric Kids là giải pháp giúp bé yêu

Theo Thạc sĩ. Bác sĩ Đinh Ngọc Hoa - Bác sĩ chuyên khoa Nhi, Bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội “Các nguyên liệu thiên nhiên như Bạch truật, Hoàng kỳ, Cam thảo, cao sâm là những vị Thu*c đã được chứng minh có khả năng cải thiện sức đề kháng tốt, hỗ trợ tăng sức đề kháng của cơ thể, rất an toàn và lành tính”.

Sản phẩm ăn ngủ ngon ric kids được nghiên cứu bởi các chuyên gia, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn gmp quốc tế, được bào chế dưới dạng siro, có vị ngọt dễ uống nên mẹ sẽ không vất vả khi cho bé uống, lại hấp thụ tối đa dưỡng chất cần thiết.

Đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ gầy yếu, kém ăn, chậm lớn, trẻ có sức đề kháng kém

Mẹ có thể cho bé uống ăn ngủ ngon ric kids mỗi ngày để giúp bổ sung lysine, arginine, thymomodulin và các chất từ thảo mộc hỗ trợ tăng cường chuyển hóa, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. đối với trẻ em, lysine có vai trò rất lớn, giúp tăng trưởng chiều cao, tăng cường hấp thụ canxi, ngăn cản sự bài tiết của khoáng chất này ra khỏi cơ thể.

Theo PGS. TS, Bác Sĩ Nguyễn Tiến Dũng- Nguyên trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai “lysin, Arginine, Thymomodulin và các chất từ thảo mộc có 5 tác động đồng thời: tăng cường hấp thu, ăn ngon, chống rối loạn tiêu hóa, tăng cường miễn dịch, bổ trí não”.

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star.

Thông tin chi tiết và đặt hàng tại

Website: https://kohinoornewstar.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kohinewstar

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/giai-phap-cho-tre-nho-bieng-an-ngu-khong-ngon-giac-20200928162532635.htm)

Tin cùng nội dung

  • Dưỡng chất cần thiết cho trẻ em ung thư như chất đạm, đường (carbohydrate), chất béo, nước, vitamin và khoáng chất. Chuyên gia dinh dưỡng có thể giúp bạn hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của con bạn và lên kế hoạch ăn uống cụ thể.
  • Điều trị ung thư và chính bản thân bệnh ung thư có thể làm con bạn thay đổi về hương vị và mùi vị,sẽ ảnh hưởng đến sự thèm ăn của trẻ.
  • Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi quy định rõ về xử lý những người hành nghề trái phép và Ph* thai cho trẻ vị thành niên.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Nhiều trẻ biếng ăn chỉ vì cha mẹ chiều con quá, cứ cho ăn quà vặt luôn miệng, đến bữa ăn chính trẻ đầy bụng không thể nào nữa.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
  • Virus hợp bào hô hấp RSV là một trong những nguyên nhân gây bệnh đường hô hấp thường gặp ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ với khả năng lây lan rất mạnh
  • Nhiễm trùng đường tiểu là loại nhiễm trùng rất thường gặp ở trẻ nhỏ, có thể dẫn đến các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe
  • Thuốc khánh sinh cho trẻ làm sao để sử dụng an toàn và hiệu quả, những điều cần lưu ý khi dùng kháng sinh cho trẻ? Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu cần...
  • Viêm tiểu phế quản là bệnh về đường hô hấp rất phổ biến ở trẻ nhỏ. Một trong các triệu chứng của bệnh viêm tiểu phế quản là tình trạng khó thở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY