Béo phì, Thiếu cân hôm nay

Giảm 90 kg trong 1 năm chỉ với luyện tập và ăn kiêng

Staci Bridwell nặng 207 kg luôn cảm thấy xấu hổ vì thân hình quá khổ, nhờ ăn kiêng và tập luyện cô đã giảm được 90 kg chỉ trong 1 năm.

Staci Bridwell, đến từ Haslet, Texas(Mỹ), nặng 207 kg, cảm thấy rất xấu hổ khi thừa nhận rằng cô nặng hơn so với tất cả các thí sinh “khủng” nhất trong chương trình truyền hình Biggest Loser (Mỹ). Nhưng nhờ sự giúp đỡ của huấn luyện viên nổi tiếng Chris Powell mà Bridwell, 30 tuổi, cô đã giảm được 90 kg chỉ trong một năm.

Cô tiết lộ dù trước đây cô đã thử giảm cân với mọi chế độ ăn uống có thể, nhưng công việc của một kỹ thuật viên kiểm tra sóng điện thoại có nghĩa cô phải dành đến 10 tiếng mỗi ngày trong xe, và thức ăn nhanh đã trở thành một phần trong phong cách sống của cô.

Ngoài công việc khó khăn, Bridwell còn phải chăm sóc cho hai cô con gái nhỏ bé của mình, cũng như chăm sóc chồng, Rodney, người bị đột quỵ ba tuần sau khi họ gặp nhau.

Bridwell ngày càng căng thẳng thêm sau khi chồng cô bị đột quỵ, làm liệt nửa người bên trái và cô đã trở thành trụ cột gia đình.

Tuy nhiên, cô đã tìm thấy động lực để chuyển đổi chế độ ăn uống và lối sống của mình, tập thể dục bốn tiếng một ngày dù vẫn phải làm việc và chăm sóc gia đình.

Cô tâm sự: "Tôi không biết mua gì và nấu cái gì để ăn. Tôi đã phải thay đổi tất cả thói quen ăn uống không điều độ trước đó. Tôi đã giảm cân trong một năm vừa qua, và bây giờ, tôi có một lối sống hoàn toàn mới. Giai đoạn khó khăn nhất là lúc mới bắt đầu nhưng tôi đã vượt qua nó”.

Bridwell mãn nguyện với thành công sau 6 tháng đầu, cô giảm xuống còn 131 kg. Tuy nhiên, trọng lượng của cô đã tăng trở lại vào nửa cuối của kế hoạch Powell.

Cô cho biết cô đã bị mất tập trung khi bị tung hứng trong lịch trình bận rộn của mình, và cô đã tăng cân trở lại bởi những thói quen xấu, sử dụng thức ăn nhanh và không dành thời gian để tập thể dục nữa. Nhưng đến tháng thứ 9 của kế hoạch, động lực của Bridwell đã được phục hồi và cô tiếp tục thực hiện những lời khuyên của huấn luyện viên Powell để đạt được mục tiêu giảm 115 kg.

Cô nói về huấn luyện viên Powell: "Anh ấy là một người rất đặc biệt. Anh ấy làm cho tôi cảm thấy như tôi có thể giảm được cân”. Powell cũng hết lời ca ngợi, tán dương sự cố gắng và động lực giảm cân của Bridwell. Ông chia sẻ: "Cô ấy là người phụ nữ béo nhất mà tôi từng làm việc cùng và đã có sự thay đổi đáng kinh ngạc".

Như một hệ quả tích cực của lối sống lành mạnh mới, toàn bộ gia đình Bridwell đều giảm cân - đặc biệt là chồng Bridwell, người đã giảm được 45 kg kể từ khi Bridwell thay đổi chế độ ăn uống của gia đình.

Theo Nguyên Thảo - Báo Đất Việt/ Mail Online
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-giam-90-kg-trong-1-nam-chi-voi-luyen-tap-va-an-kieng-8966.html)

Tin cùng nội dung

  • Đái tháo đường (ĐTĐ) là căn bệnh ngày càng phổ biến và các biến chứng của ĐTĐ, nhất là các biến chứng tim mạch, là những nguyên nhân gây Tu vong hàng đầu ở người cao tuổi. Chẩn đoán và điều trị ĐTĐ ở người cao tuổi có nhiều khó khăn so với những người trẻ tuổi vì vậy cả bệnh nhân và gia đình phải có hiểu biết rõ ràng về căn bệnh này.
  • Chúng ta không thể phủ nhận rằng người cao tuổi (NCT) là một vốn quý, một tiềm năng giàu có về kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống... tuy nhiên, sự đóng góp của NCT vẫn chưa được biết đến đầy đủ.
  • Nếu bị kẹt trong phòng không thể thoát ra ngoài, hãy lấy vải ướt bịt chặt các khe cửa, chui xuống gầm giường và nằm sát xuống sàn nhà.
  • Đã có số điện thoại của đội cứu hỏa, chuông báo cháy vẫn chưa đủ, bạn phải chuẩn bị cho chính mình tâm lý vững vàng và kỹ năng thoát hiểm an toàn.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Sứa và các món ăn từ sứa như canh sứa, nộm sứa rất quen thuộc trong sổ tay ẩm thực của những người sành ăn. nhưng tác dụng chữa bệnh của con sứa thì nhiều người còn chưa biết.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY