Dáng đẹp hôm nay

Giảm cân bằng nước mía detox giải độc giảm 6-10 kg trong 12 ngày

GIảm cân bằng nước mía đang là phương pháp thải độc giảm mỡ nhanh hiệu quả chỉ trong thời gian 2 tuần bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng!
Nước mía có chứa chất detox giúp giảm độc, thanh lọc các bộ phận như: gan, thận, đặc biệt lọc mỡ trong máu giúp giảm cân hiệu quả mà lại an toàn. Phương pháp giảm cân bằng nước mía không những giúp giảm cân mà còn giải độc cơ thể và giảm mỡ nhanh chóng. Vì vậy, ngoài lợi ích cho vóc dáng đẹp bạn sẽ có được sức khoẻ tốt và làn da đẹp.

Hãy cùng Khoẻ Đẹp áp dụng ngay cách giảm cân bằng nước mía dưới đây bạn nhé!

Lưu ý:

    Những người bị huyết áp thấp, bệnh tim, thiếu máu không được áp dụng cách giảm cân này vì nó có thể gây tình trạng hoa mắt, chóng mặt và thậm chí nặng hơn.
  • giảm cân bằng nước mía này cần sự kiên trì, chiến thẳng bản thân vì dù nước mía cung cấp đủ năng lượng khiến bạn không bị mất sức nhưng trong 4 ngày đầu bạn sẽ cảm thấy rất thèm ăn, đây là quá trình bình thường diễn ra với đa số các loại detox.

Cách thực hiện

Từ ngày 1 đến ngày 10 tuân theo các bước sau đây

    Buổi sáng ngủ dậy uống 1 lít nước pha với 2 thìa cà phê muối biển (loại không có I ốt), uống từ từ không uống ngay một lúc. Đây là bước giúp thanh lọc cơ thể, nước muối sẽ đi khắp cơ thể, lấy các chất cặn bã ra khỏi từng bộ phận. Khi uống xong bạn sẽ muốn đi nhà vệ sinh ngay ( khoản sau 30 phút)

Ngày 11

Sáng uống nước cam - trưa ăn hoa quả nhẹ - chiều ăn phở ko thịt

Ngày 12

Sáng ăn chất lỏng: bún miến phở - trưa ăn hoa quả nhẹ - chiều ăn cháo

Ngày 13

Quay lại chế độ ăn uống như bình thường

Kết thúc quá trình giảm cân không những giúp bạn có vóc dáng thon gọn, mà còn có sức khoẻ tốt, và thói quen ăn uống lành mạnh hơn.

Tham khảo thêm: Bật mí cách giảm cân bằng bí đao giảm nhanh 3kg trong 1 tháng

Hãy cân nhắc kĩ, tìm đủ động lực để cùng Khoẻ Đẹp áp dụng cách giảm cân bằng nước mía hiệu quả nhất bạn nhé!

Sản phẩm tăng cơ giảm mỡ

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/giam-can-bang-nuoc-mia/)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Cà chua là loại quả quen thuộc được dùng làm thực phẩm. Cây cà chua thân tròn, phân cành rất nhiều, mùa quả chính là mùa đông và mùa xuân. Quả cà chua khi chín có màu đỏ tươi chứa rất nhiều vitamin A. Theo Đông y, cà chua tính bình, vị chua, hơi ngọt, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.
  • Sở dĩ cây có tên nọc sởi, vì bản thân cây này có tác dụng giải độc rất tốt khi bị lên sởi, nghĩa là làm hết cái “nọc” của bệnh sởi. Cây nọc sởi có ở nhiều nơi trong nước ta, từ đồng bằng đến trung du và miền núi.
  • Poison là thuật ngữ tiếng Anh dùng để chỉ chất độc hay Thu*c độc gây hại, tạo bệnh hoặc gây Tu vong cho con người sau khi bị trúng độc. Liên quan đến hợp chất này, tạp chí Discover của Mỹ vừa cập nhật 9 khám phá mới lạ về chất độc và cách giải độc.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Huyền sâm hay còn gọi là hắc sâm (Scrophularia buergeriana Miq.), đều chỉ một cây Thu*c, cho một vị Thu*c là rễ của nó (Radix Scrophulariae) có màu đen, từ ngoài vào trong.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY