Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Giảm giá Black Friday: Kem chống nắng sale sốc, serum làm mờ nám còn 199k

Hàng loạt các chương trình Black Friday được tung ra để hội chị em tha hồ mua sắm.

Black Friday 2021 là ngày nào?

Chính là ngày 26/11 tới đây. Đương nhiên, không nằm ngoài xu hướng giảm giá cuối năm, nhiều hãng cùng các sàn thương mại điện tử đang tung ra hàng loạt giảm giá Black Friday. Với các tín đồ làm đẹp, đây là thời gian vàng để bạn tranh thủ sắm các món skincare cần thiết như sữa rửa mặt, toner. Cũng trong dịp này, các nàng có thể mua được hàng loạt serum chống lão hóa, hay máy rửa mặt xịn với giá cực hời.

Em serum Revox này là serum chống oxy hóa cho mặt và cổ. Sản phẩm được làm giàu với chiết xuất nha đam và chiết xuất trà xanh để tăng cường các đặc tính chống oxy hóa. Cả hai chiết xuất đều có tác dụng làm dịu và nuôi dưỡng. Sản phẩm hỗ trợ cho các làn da bị nám, da không đều màu và có dấu hiệu lão hóa.

[Box We Buy] - AF Serum Revox

Kem chống nắng banobagi milk thistle repair sunscreen spf 50+ pa++++ mang tới hiệu quả chống nắng toàn diện, chống lão hóa da ưu việt. với công nghệ chống nắng đặc biệt cùng màng lọc quang phổ rộng không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia uv và các tác nhân gây hại khác từ môi trường bên ngoài đồng thời sản phẩm còn có thành phần dưỡng ẩm hiệu quả mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ cho làn da.

[box we buy] - af kem chống nắng banobagi

Skin1004 madagascar hyalu-cica blue serum 50ml sở hữu công thức "hyalu-cica" chứa chiết xuất rau má madagascar và hyaluronic acid giúp làm dịu da nhạy cảm, tăng cường hàng rào bảo vệ da, cung cấp độ ẩm. ngoài ra còn chứa niacinamide và adenoside bộ đôi làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

[Box We Buy] - AF Serum skin 1004

Toner cam thảo Acwell Licorice pH Balancing Cleansing Toner giúp cân bằng lại độ pH trên da và giúp da có thể thẩm thấu các dưỡng chất một cách tốt hơn. Sản phẩm làm sạch sâu một lần nữa cho da, giúp da có cảm giác thông thoáng.

[Box We Buy] - AF ACWELL Licorice pH Balancing Cleansing Toner

Paula's choice 1% retinol treatment làm mờ vết nám sâu, các đốm nâu tàn nhang hoặc thâm mụn lâu năm trên da. chứa 1% retinol - một phái sinh của vitamin a, chúng có khả năng tác động sâu đến tận tầng sâu của biểu bì da, đẩy nhanh quá trình thay tế bào giúp hiệu chỉnh các sắc tố da, chống lão hoá cho da, giữ da luôn tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống.

[Box We Buy] - AF Paula's Choice 1% Retinol Treatment 5 Ml

Sunday Riley Good Genes All-In-One Lactic Acid Treatment là tinh chất điều trị làn da bị hư tổn do môi trường, hạn chế và làm giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng da tươi trẻ, mềm mại, mịn màng.

[Box We Buy] - AF Sunday Riley Good Genes Treatment

Với các nàng da dầu, rất hời khi bạn đặt mua combo Gel rửa mặt làm sạch sâu cho da dầu mụn và được tặng kèm máy rửa mặt.

[Box We Buy] - AF Box Rửa Mặt Sạch Sâu Clean Skin Goes First - Mustard

Kem dưỡng ẩm phục hồi chuyên sâu với 5% Pro-Vitamin B5 kết hợp chiết xuất nhau thai cá hồi lên men mang lại hiệu quả cấp ẩm sâu, và làm dịu da tức thì. Kết cấu kem giọt nước độc đáo giúp thấm nhanh, giữ ẩm lâu cho da mịn mượt.

[box we buy] - af kem dưỡng ẩm phục hồi b5 complex

Nếu đang gặp phải tình trạng da xỉn màu, thì bạn hãy đặt ngay deal mua 1 tặng 1 này. Serum Balance Active Formula Gold + Marine Collagen Rejuvenating là một loại tinh chất nhẹ dạng nước chứa Colloidal Gold, được biết đến với đặc tính chữa lành, mang lại làn da sáng rạng rỡ, và Marine Collagen giúp làm mịn và bảo vệ cấu trúc da.

[Box We Buy] - AF Balance Active Formula Gold + Marine Collagen Rejuvenating Serum

Nước tẩy trang Neutrogena giảm giá hời cho chai "bự" 400ml, Neutrogena Micellar sử dụng công nghệ cải tiến Triple Micellar mang đến bước làm sạch 7 trong 1. Làm sạch các cặn bẩn trên da, loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu kể cả vùng da nhạy cảm xung quanh mắt. Cung cấp và duy trì độ ẩm thiết yếu, đồng thời thanh lọc sâu trả lại làn da khỏe mạnh, rạng rỡ và không nhờn bóng. Không lưu lại dư lượng sau khi tẩy trang.

[Box We Buy] - AF Nước tẩy trang Neutrogena Micellar

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/giam-gia-black-friday-kem-chong-nang-sale-soc-serum-chong-lao-hoa-giam-con-199k-20211124134802103.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Không nên cho trẻ ăn quá nhiều đạm vì nếu quá nhiều đạm sẽ dẫn tới thiếu canxi. Lượng thực phẩm nên từ 120-150g thịt/cá/trứng... và 50g đậu/đỗ, vừng, lạc.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY