Tình yêu và giới tính hôm nay

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng

Không chỉ linh hoạt, giúp tách biệt giữa công việc - cuộc sống, việc sử dụng 2 sim còn giúp tiết kiệm chi phí, tăng gấp 3 dung lượng data tốc độ cao để phục vụ nhu cầu online mọi lúc mọi nơi của giới trẻ.

Khánh Vy, Sunhuyn, Hoàng Anh Panda và rất nhiều bạn trẻ đã thông thái tận dụng sim thứ 2 của Vietnamobile để tận hưởng cuộc sống...

Bạn sẽ "giàu" hơn thế nào khi dùng sim thứ 2?

Thực tế là người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ luôn trả một khoản phí khá lớn mỗi tháng cho việc dùng data tốc độ cao. Nhưng với chiến dịch "Bạn thông thái?" của nhà mạng Vietnamobile, người dùng không chỉ tiết kiệm tiền mà còn bỗng dưng… giàu vì có đến 180GB/tháng dung lượng để lướt mạng "tẹt ga". Thật vậy, khi mua sim Siêu Thánh Up của Vietnamobile dùng làm sim thứ 2 chỉ với 60k/tháng, bạn sẽ được hưởng gấp 3 dung lượng data và trải nghiệm miễn phí dịch vụ No Miss Call - Không lỡ cuộc gọi rất hấp dẫn.

Khánh Vy - "hotgirl 7 thứ tiếng" đã chọn Siêu Thánh Up làm sim thứ 2 và khoe mình tiết kiệm được kha khá tiền hàng tháng để chi cho những nhu cầu khác như ăn uống, vui chơi... Cô nàng sử dụng data mỗi ngày để học tiếng Anh, nghe Podcast mọi lúc mọi nơi mà không sợ hết dung lượng bất ngờ.

Sunhuyn - lifestyle blogger cũng chia sẻ "Sim Vietnamobile có thể tiết kiệm tới 3 ly cà phê hay là 2 tô phở mỗi tháng" khi cô nàng chọn Siêu Thánh Up làm sim thứ 2 phục vụ công việc.

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 1.

Khánh Vy đã chọn Siêu Thánh Up làm sim thứ 2

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 2.

Sunhuyn cho rằng mua sim Siêu Thánh Up tiết kiệm được 3 ly cà phê hay 2 tô phở

Hoàng Anh Panda thì sang hơn, tặng bạn sim thứ 2 từ Vietnamobile để nó cũng "trở nên giàu có", không phải mở miệng ra là xin ké data nữa. Anh chàng còn hài hước: "Ai cũng có 1 đứa bạn, mở miệng ra là xin xỏ. Đã vậy còn xin luôn cái mạng của mình nữa mới quá đáng".

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 3.

Hoàng Anh Panda và màn "cà khịa" duyên dáng

Các fanpage cộng đồng dành cho giới trẻ như beatvn, cuồng phim, top comments... cũng hào hứng với "trend" dùng sim thứ 2 để thể hiện "độ giàu có" và được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. mỗi bài đăng đều có lượng tương tác rất khủng…

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 4.

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 5.

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 6.

Tiết kiệm tiền nhiều hơn, tiện ích nhiều hơn khi dùng sim thứ 2

Theo khảo sát, hơn 60% người dùng di động tại Việt Nam đang sử dụng nhiều sim để quản lý công việc và cuộc sống cá nhân. Họ chọn sim thứ 2 vì dung lượng tốc độ cao, chi phí data thấp và vùng phủ sóng tốt. Được coi là "mạng dữ liệu quốc dân", luôn đi đầu trong việc sáng tạo các dịch vụ, sản phẩm giúp người tiêu dùng tận hưởng nhiều tiện ích với chi phí tiết kiệm nhất, Vietnamobile đã đặt mục tiêu khai thác thị trường sim thứ 2 mà chưa đơn vị viễn thông nào thực hiện trước đó.

Giới trẻ hào hứng bắt lại “trend” 2 sim 2 sóng - Ảnh 7.

Thông điệp hấp dẫn của chiến dịch

Việc ra mắt chiến dịch "Bạn thông thái?" đánh mạnh vào lợi ích dành cho sim phụ là bước đi lớn của nhà mạng trong việc chinh phục thị trường sim thứ 2 đầy tiềm năng này. Không chỉ mang đến món quà tiết kiệm chi phí, hưởng data gấp 3 lần, việc tặng miễn phí dịch vụ "No Miss Call - Không lỡ cuộc gọi" còn được xem là sự bổ sung đáng giá, giúp khách hàng tránh tình huống thuê bao không liên lạc được khi ngoài vùng phủ sóng hay tắt máy, từ đó tăng lợi thế để họ lựa chọn Vietnamobile đúng như thông điệp mà nhà mạng truyền tải "Chọn dùng Sim Vietnamobile là Sim thứ 2 để có cuộc sống tốt hơn".

Vietnamobile chính thức ra mắt chiến dịch "Bạn thông thái?" với thông điệp nổi bật "Trả ít hơn, ưu đãi nhiều hơn với sim thứ 2 và dịch vụ không lỡ cuộc gọi":

● mua sim siêu thánh up dùng làm sim thứ 2 chỉ với 60.000 đồng/tháng và tận hưởng dung lượng data tốc độ cao lên đến 180gb/tháng, gấp 3 lần so với các sim khác.

● Hoàn toàn miễn phí dịch vụ ưu việt mới của Vietnamobile: "No Miss Call - Không lỡ cuộc gọi". Người gọi có thể gọi đến số thứ 2 của bạn trong trường hợp số Vietnamobile của bạn bị tắt máy hoặc ngoài vùng phủ sóng.

Chi tiết thêm tại đây: https://bit.ly/3g7LEZi

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/gioi-tre-hao-hung-bat-lai-trend-2-sim-2-song-20200908230119086.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY