Tình yêu và giới tính hôm nay

6 điều không thay đổi khi bạn mất đi cái ngàn vàng

Có những giá trị của chính bản thân bạn không hề thay đổi kể cả khi bạn đang sợ hãi sau khi đã trao mất cái ngàn vàng cho bạn trai.

Khi lỡ mất "cái ngàn vàng">cái ngàn vàng" và trao sai người, bạn thường hối tiếc. Các cô gái luôn có suy nghĩ rằng, mất đi "trinh tiết" là mất tất cả, đừng bi quan như vậy, bởi cuộc sống cũng như tình yêu sau này còn phụ thuộc vào tính cách, tâm hồn bạn.

Các nghiên cứu khoa học cũng đã chứng mình rằng, màng trinh của người phụ nữ cũng có thể bị mất đi do các hoạt động thể thao, bị ngã hay T*i n*n. Tình trạng mối quan hệ của bạn. Khi bạn trao "trinh tiết" cho người yêu, đó có thể là gia vị khiến cho tình yêu của 2 người trở nên mặn nồng hơn.

Cả bạn và người yêu đều đã có những giây phút tan vào nhau khi chuyện đó xảy ra. Nếu chàng yêu bạn, chàng sẽ càng trở nên ngọt ngào hơn khi sau chuyện ấy, còn nếu chàng chỉ vì "chuyện ấy", vậy chứng tỏ anh ta không xứng với bạn, hãy coi như lần đầu tiên chính là "học phí" của cuộc đời bạn.

Sau chuyện ấy lần đầu tiên, bạn vẫn vui tươi và đối xử tốt với mọi người thì trong mắt họ bạn vẫn là một cô gái rất tuyệt vời. Biết đâu trong số những cô gái xung quanh bạn, nhiều người cũng đã có những trải nghiệm về sex rồi nhưng sau đó họ chọn tận hưởng cuộc sống một cách bình thường như nó vốn dĩ.

Vì họ biết rằng yêu hết mình thì chẳng có gì là xấu, với điều kiện họ đã tìm hiểu kỹ và tin rằng đối phương xứng đáng với những gì họ trao đi. Sex không nói lên bạn là ai mà trí tuệ, khả năng và cá tính mới định nghĩa chính bạn.

Nếu bạn nghĩ rằng mọi người sẽ thay đổi quan điểm về bạn sau khi bạn mất trinh tiết, vậy bạn đã sai lầm, điều đó chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn mà thôi. Bạn không nên quan tâm quá nhiều đến những gì mọi người xung quanh đánh giá về mình, bởi cái bạn cần làm là làm đúng và làm gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất mà thôi.

Khi bạn đã quyết định cho đi người yêu của mình "lần đầu tiên", hãy chắc chắn rằng quyết định của mình là đúng nếu tình cảm của 2 bạn ngày càng sâu đậm trong chuyện này. Tuy nhiên, nếu bạn đó có ý nghĩ về việc chia tay với họ sau khi quan hệ T*nh d*c, quyết định này có thể là sai lầm.

Tất cả đều bắt nguồn từ chính bản thân bạn. Khi bạn đã đủ tuổi quan hệ T*nh d*c cho đến khi đủ trưởng thành để xử lý những rắc rối xung quanh mình, bạn không nên suy nghĩ quá tiêu cực về T*nh d*c. Mất trinh không đáng trách, mất tự trọng, mất nhân cách mới đáng sợ hơn nhiều.

Khi bạn trao "trinh tiết" cho người yêu, đó có thể là gia vị khiến cho tình yêu của 2 người trở nên mặn nồng hơn. Cả bạn và người yêu đều đã có những giây phút tan vào nhau khi chuyện đó xảy ra. Nếu chàng yêu bạn, chàng sẽ càng trở nên ngọt ngào hơn khi sau chuyện ấy, còn nếu chàng chỉ vì "chuyện ấy", vậy chứng tỏ anh ta không xứng với bạn, hãy coi như lần đầu tiên chính là "học phí" của cuộc đời bạn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-6-dieu-khong-thay-doi-khi-ban-mat-di-cai-ngan-vang-16362.html)

Tin cùng nội dung