Nhịp cầu nhân ái hôm nay

GNI tập huấn giáo dục quản lý tài chính cho giáo viên tiểu học huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa)

GNI vừa triển khai Khóa tập huấn “Giáo dục Quản lý tài chính” với sự tham gia của 30 giáo viên đến từ 6 trường Tiểu học tại huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

hủa phăn (lào) tổ chức bàn giao công trình nhà ký túc xá sinh viên lào tại thanh hoá

ngày 25/8, hai tỉnh thanh hóa - hủa phăn đã tổ chức lễ bàn giao công trình nhà ký túc xá sinh viên lào tại trường đại học hồng đức. đây là công trình có ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện “tuần lễ văn hóa hữu nghị thanh hóa - hủa phăn 2022”, kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ ngoại giao việt nam - lào và 55 năm ký kết hợp tác giữa hai tỉnh thanh hóa - hủa phăn.

GNI trao tặng 13.259 cuốn sách cho học sinh huyện Quang Bình (Hà Giang)

Từ 24-25/8/2022, tổ chức gni đã tiến hành trao tặng sách giáo khoa, sách tham khảo, sách truyện cho 5 trường cấp mầm non, tiểu học và thcs tại 3 xã gồm bản rịa, bằng lang và yên thành tại huyện quang bình, tỉnh hà giang.

Đây là một trong những hoạt động thuộc dự án “giáo dục quản lý tài chính cho học sinh tiểu học và mẹ của trẻ tại huyện vĩnh lộc” nhằm nâng cao kiến thức của giáo viên về quản lý tài chính và cách sử dụng quản lý tài chính trong giáo dục trẻ em tiểu học.

“lớp học giáo dục tài chính đã giúp tôi có định hướng chi tiêu một cách có kế hoạch hơn, tập quản lý và sử dụng tài chính một cách hợp lý. khi tham gia lớp học, tôi cảm thấy rất vui, không khí trong lớp lúc nào cũng sôi nổi, hào hứng. tôi chân thành cảm ơn tổ chức good neighbors và các thầy cô đã tổ chức cho chúng tôi lớp tập huấn này”, cô vũ thị tuyết mai, giáo viên trường tiểu học vĩnh khang chia sẻ.

Các giáo viên tham gia khóa tập huấn.

Trong thời gian tới, GNI sẽ tiếp tục hỗ trợ các ý tưởng đoạt giải trong cuộc thi sáng kiến kinh doanh và sự kiện ngày hội bán hàng dành cho các đối tượng tham gia vào dự án.

Trước đó, gni triển khai hoạt động “nâng cao năng lực tự bảo vệ bản thân (ces)” và “biểu diễn kịch rối phòng chống xâm hại trẻ em (gps)” với sự tham gia của gần 5,000 học sinh tại 16 trường tiểu học huyện ở vĩnh lộc, tỉnh thanh hóa.

“Biểu diễn kịch rối phòng chống xâm hại trẻ em (GPS)”.

Đây là hai hoạt động chương trình giáo dục về quyền trẻ em – child right education (cre) do gni triển khai từ năm 2016 nhằm cung cấp kiến thức về quyền trẻ em, kỹ năng tự bảo vệ bản thân cũng như hướng dẫn cách xử lý tính huống phòng chống xâm hại cho trẻ em.

30 giảng viên được tập huấn về giáo dục giới tính, tình dục toàn trong trường học

Ngày 18/7, tại hà nội đã diễn ra buổi khai mạc khoá tập huấn giảng viên quốc gia về giáo dục giới tính, tình dục toàn diện và kỹ năng sống trong trường học.

Học bổng năm 2023 cho giáo viên tiếng Anh/cán bộ quản lý phụ trách giảng dạy ngôn ngữ

Trung tâm ngôn ngữ khu vực thuộc tổ chức bộ trưởng giáo dục các nước đông nam á (southeast asian ministers of education organization regional language center - seameo relc) sẽ cấp học bổng toàn phần cho giáo viên tiếng anh/cán bộ phụ trách giảng dạy ngôn ngữ của việt nam đi học thạc sĩ và các khóa học cấp chứng chỉ sau đại học và chứng chỉ chuyên môn bậc cao tại trung tâm đặt tại singapore năm 2023.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/gni-tap-huan-giao-duc-quan-ly-tai-chinh-cho-giao-vien-tieu-hoc-huyen-vinh-loc-thanh-hoa-176179.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY