Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

GU Shop - Uy tín và chất lượng làm nên thương hiệu

GU Shop là đơn vị cung cấp trang phục chính hãng được nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Quần áo tại shop là hàng được sản xuất để xuất khẩu nên chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Gu shop, điểm đến quen thuộc của nhiều người dùng việt nam khi có nhu cầu mua sắm quần áo và phụ kiện. gu shop hoạt động với phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. vì thế, khách hàng đến với shop sẽ nhận được những giá trị tốt đẹp và sự hài lòng. đó cũng chính là lý do để khách quay lại, trở thành những khách hàng thân thiết gắn bó lâu dài với shop.

Ngay từ ban đầu thì GU Shop đã có định hướng rõ ràng trong chiến lược kinh doanh, đó là cung cấp trang phục dành cho phái mạnh. Quần áo, giày dép, mũ nón, túi xách đa dạng về kiểu dáng, kích cỡ, màu sắc, chất vải để phục vụ nhu cầu khác nhau của nam giới. Trăn trở của shop là tạo nên một môi trường mua sắm lý tưởng và tiện dụng, để “cánh mày râu” có cơ hội thay đổi và nâng tầm phong cách cho mình.

Bên cạnh đó thì GU Shop cũng có phát triển thêm mảng trang phục dành cho phụ nữ và trẻ em. Nghiên cứu cho thấy rằng có nhiều gia đình mong muốn được mua sắm chung tại một địa điểm. Vì thế, shop hoàn thiện các dòng sản phẩm cho mọi đối tượng, để khách hàng dễ dàng tìm thấy những “item” mình cần. Trang phục dành cho nữ giới và trẻ em tại shop tuy chưa đa dạng về kiểu dáng nhưng mỗi sản phẩm đều chất lượng, mẫu mã đặc biệt và hiện đại. Hầu hết các khách hàng nữ đều yêu thích các mẫu váy áo được cung cấp tại shop.

Một thế mạnh của GU Shop và cũng là lý do chính giữ chân khách hàng đó là giá cả. Shop bán trang phục hàng Việt Nam xuất khẩu chính hãng, chuẩn chỉnh trong từng thớ vải, đường may. Tuy vậy, giá cả lại thuộc phân khúc bình dân, tất cả khách hàng có nhu cầu đều có đủ khả năng tài chính để mua sắm thỏa mái. Để tạo được thế mạnh này, shop đã rất nỗ lực để cân đối chi phí, cân bằng và ổn định mức giá bán, đem lại cho khách hàng lợi ích lớn.

Có thể nói, cho đến nay thì gu shop đã thực hiện tốt sứ mệnh của mình, trở thành một nơi cung cấp trang phục chất lượng giá tốt cho người việt. hiện tại, shop đã có được một hệ thống cửa hàng trải rộng khắp thành phố hồ chí minh và nha trang để phục vụ khách hàng bản địa. bên cạnh đó thì fanpage online của shop cũng có rất nhiều khách hàng ghé thăm, tương tác và mua sắm. fanpage tạo điều kiện cho những khách hàng ở xa có cơ hội được sử dụng trang phục hàng xuất khẩu chính hãng chất lượng tại gu shop.

Mục tiêu sắp tới, GU Shop sẽ mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành và phát triển kênh online mạnh mẽ hơn nữa, nỗ lực để ngày càng có nhiều khách hàng biết đến và tiếp cận được với shop. Có như thế, shop mới thực hiện được nghĩa vụ tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội này, góp phần vào phát triển và thay đổi bộ mặt đất nước.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua:

GU Shop

Hotline: 0935632264

https://www.facebook.com/GUShopvietnamxk

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/gu-shop-uy-tin-va-chat-luong-lam-nen-thuong-hieu-n196296.html)

Chủ đề liên quan:

chất lượng t lượng thương hiệu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY