Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hải Phòng quyết định thi vào lớp 10 chỉ còn 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ

Trước diễn biến của dịch bệnh còn phức tạp, UBND TP Hải Phòng điều chỉnh kế hoạch, tổ chức tuyển sinh vào các Trường THPT công lập trên địa bàn với 3 môn: Toán, Văn và Ngoại ngữ.

Để tạo điều kiện tốt nhất cho việc giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, Sở đã trình UBND thành phố phương án thi tuyển vào lớp 10.

Cụ thể, sở gd&đt tp hải phòng đề xuất học sinh lớp 9 thi tuyển vào lớp 10 với 3 môn: toán, văn thi tự luận 120 phút (hệ số 2) và môn ngoại ngữ thi trắc nghiệm 45 phút (hệ số 1) thang điểm 10.

Học sinh Quảng Ninh bao giờ được trở lại trường?

Sở gd&đt quảng ninh vừa có văn bản gửi các đơn vị giáo dục về việc đảm bảo các điều kiện an toàn phòng chống dịch bệnh covid-19 để học sinh tiếp tục học tập trung tại trường.

Sở GD&ĐT Hải Phòng xin bỏ bớt môn thi vào lớp 10: Chờ ý kiến lãnh đạo Thành phố

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, sở gd&đt thành phố hải phòng vừa đề xuất thi tuyển vào lớp 10 với ba môn: toán, văn, ngoại ngữ đối với toàn bộ học sinh lớp 9 trên địa bàn.

Củng cố kiến thức học trực tuyến

Tuần tới, nhiều trường phổ thông sẽ dạy bài mới, nhưng giáo viên cũng sẽ được giao nhiệm vụ bồi dưỡng, củng cố kiến thức cho số học sinh chưa được tiếp cận chương trình trong thời gian học trực tuyến.

Học sinh Hà Nội quay lại trường từ 2/3?

Được biết, hôm nay, Sở GD&ĐT Hà Nội dự kiến sẽ đề xuất lên UBND TP về phương án cho học sinh quay lại trường học từ ngày 2/3.

Chiêu trò sinh viên khi học trực tuyến, thầy cô 'gánh' trách nhiệm?

Khi giảng viên gọi trả lời bài, H hay các bạn viện ngay lý do chất lượng đường truyền kém, mic hỏng, xin phép trả lời câu sau. Không mặt đối mặt nên học trực tuyến phụ thuộc vào ý thức của người học và người dạy. Muốn chất lượng dạy hiệu quả, người học, người dạy và cấp quản lý đều phải thay đổi linh hoạt.

Nguyễn Hoàn

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/giao-duc/hai-phong-quyet-dinh-thi-vao-lop-10-chi-con-3-mon-toan-van-ngoai-ngu-1798279.tpo)

Chủ đề liên quan:

covid-19 hải phòng lớp 10 tuyển sinh

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY