Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hải Phòng: Sau tiêm vaccine, 24 người đều ổn định sức khỏe, vẫn đi làm

MangYTe - Việc có những phản ứng sau tiêm vaccine COVID-19 đều nằm trong những khuyến cáo từ nhà sản xuất và đã tập huấn, tuyên truyền cho người được tiêm.

Hải Phòng: Sau tiêm vaccine, 24 người đều ổn định sức khỏe, vẫn đi làm - Ảnh 1.

Chiều 15/3, lãnh đạo cdc hải phòng cho biết, vừa qua, hải phòng có tổ chức tiêm thí điểm cho 24 cán bộ, nhân viên y tế của cơ sở 2 và sau tiêm 30 phút có 4 trường hợp gặp phản ứng sau tiêm. trong đó, 1 ca huyết áp bị tăng vọt, 1 người bị nổi mẩn đỏ tại vị trí tiêm, một số khác bị sưng, đau nhẹ.

Hải Phòng: Sau tiêm vaccine, 24 người đều ổn định sức khỏe, vẫn đi làm - Ảnh 2.

Việc covid-19 gặp phản ứng nói trên đều nằm trong khuyến cáo trước đó của nhà sản xuất và nhà chức trách

Lãnh đạo cdc hải phòng cho biết thêm: "đây là những biểu hiện nằm trong khuyến cáo của nhà sản xuất. cũng giống những vaccine khác, khi tiêm một số trường hợp sẽ có phản ứng, biểu hiện sốt hoặc đau nhức, sưng tấy tại vị trí tiêm. hiện, cả 24 người đã tiêm vaccine đợt 1 đang tiếp tục được theo dõi về sức khỏe và vẫn đi làm như bình thường".

Trước đó, ngày 11/3, sở y tế hải phòng tiến hành tiêm vaccine đợt 1 cho 24 cán bộ, nhân viên y tế cơ sở 2. cả 24 trường hợp đều tuân thủ đúng quy trình về khám sàng lọc, kê khai y tế theo hướng dẫn của bộ y tế.

M.Lý

Hải Phòng: Sau tiêm vaccine, 24 người đều ổn định sức khỏe, vẫn đi làm - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/hai-phong-sau-tiem-vaccine-24-nguoi-deu-on-dinh-suc-khoe-van-di-lam-20210315173854149.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY