Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Hàng loạt người dân dựng tường nilon ngăn Covid-19

Dân trí Nhiều hộ gia đình tiểu thương tại ngõ 157 Hồng Mai (Hai Bà Trưng, HN) vội vã dựng tường nilon, vách ngăn nhựa để phòng chống lây nhiễm dịch Covid-19. Phủ Tây Hồ đóng cửa, hàng trăm người dân vẫn chen nhau đi lễ Dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến người làm việc trong nền kinh tế chia sẻ Bí thư TPHCM gợi ý trả lương cho người ở nhà để chống dịch Covid-19

Từ chiều 19/3, lực lượng chức năng đã dựng nhiều lớp rào cách ly, cắt cử người trông coi để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 tại ngõ 159 Hồng Mai (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội), nơi bệnh nhân dương tính với Covid-19 thứ 87 là nữ điều dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai sinh sống.

Nhiều hộ kinh doanh, buôn bán trên phố Hồng Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội), sau khi biết thông tin nơi đây có ca nhiễm Covid-19 đã nhanh chóng tìm cách để phòng ngừa dịch bệnh lây nhiễm. Một vài hộ kinh doanh đã chế tạo ra bức tường nilon để hạn chế tiếp xúc trực tiếp với người mua. Chủ các cửa hàng cho rằng đây là cách bảo vệ tốt cho cả người mua và người bán.

 Toàn Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/doi-song/hang-loat-nguoi-dan-dung-tuong-nilon-ngan-covid-19-20200323224243507.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY