Tình yêu và giới tính hôm nay

Hành động gây choáng của cô dâu nhận 400 ngàn lượt like, nguyên nhân từ trò thử thách gây tranh cãi nhưng chú rể mới là người đáng trách?

Ai mà chẳng muốn đám cưới vui vẻ, nhưng vui quá mức thì cũng cần phải xem xét lại.

Trong cuộc đời mỗi người, Hôm đó, chắc hẳn cặp đôi dâu rể phải tiếp đón bạn bè, anh em một cách cẩn thận và nồng nhiệt. việc cưới xin thì luôn gắn liền với ăn uống, chúc rượu bia tưng bừng. dù muốn dù không thì màn đi từng bàn, chúc tụng và cảm ơn mọi người đã đến dự là thủ tục không thiếu được của

Chừng đó cũng đủ hiểu nội dung của đoạn clip nói đến vấn đề gì. Ấy thế nhưng, dù đã biết qua nhưng xem đến phận nội dung ai cũng phải "há hốc miệng".

Theo đó,

Đoạn clip này nhanh chóng nhận về hơn 400 nghìn lượt thích, hơn 2 nghìn bình luận và nhiều chia sẻ khác nhau. và đương nhiên, nó cũng tạo nên những Việc ép hai nhân vật chính phải uống sạch bia mới được "ngày cưới chắc "tôi mà là ông Đám cưới là ngày vui, nhiều người muốn nó vui vẻ hơn nữa bằng những thử thách đặc biệt. thế nhưng nếu đem rượu bia ra để muốn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanh-dong-gay-choang-cua-co-dau-nhan-400-ngan-luot-like-nguyen-nhan-tu-tro-thu-thach-gay-tranh-cai-nhung-chu-re-moi-la-nguoi-dang-trach-20200528110015216.chn)

Tin cùng nội dung