Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hành trình tỏa sáng cùng làn da mơ ước của 3 nàng “skinderella” Kaity Nguyễn, Minh Trang, Thạch Trang

Nổi tiếng là những cô nàng xinh đẹp, tự tin không khác gì hình tượng nhân vật “Cinderella hiện đại”, Kaity Nguyễn, Minh Trang và Thạch Trang đều nắm giữ một bí quyết chung hay ho mà cực kỳ đơn giản, cô gái nào cũng có thể áp dụng.

Ở lứa tuổi nào, con gái chúng ta đều có một định nghĩa về hạnh phúc cho riêng mình và nỗ lực theo đuổi mục tiêu sống thật hạnh phúc. Không "đứng yên" chờ "phép màu" xuất hiện, những cô gái thời hiện đại luôn chủ động trong cuộc sống, ưu tiên chăm sóc bản thân để hạnh phúc nhiều hơn. Tự tặng cho bản thân một bộ đồ mới để thật xinh xắn, rủ bạn bè cùng đi mua sắm những sản phẩm làm đẹp, hay đơn giản là yêu chiều làn da mỗi ngày.

Kaity nguyễn, minh trang, thạch trang cũng không ngoại lệ. trước khi trở thành cinderella phiên bản hiện đại, tự tin, độc lập, các cô nàng cũng mỗi ngày đầu tư về tri thức, đầu tư cho ngoại hình sau một thời gian dài để tìm hiểu bản thân đang thực sự cần gì. với làn da, ba cô nàng chọn phương pháp chăm da "hợp thời" cực kỳ đơn giản.

Chăm da "HỢP THỜI" với hai chữ "HỢP", một chữ "THỜI": chọn sản phẩm "HỢP" với nhu cầu của làn da, "HỢP" với túi tiền và luôn luôn dành "THỜI GIAN" lý tưởng trong ngày để chăm sóc làn da. Phương pháp chăm da "HỢP THỜI" của SKIN1004 đã và đang trở thành cảm hứng cho ba cô gái, họ "cảm" được sức hút của một làn da khỏe mạnh và trở nên "hứng thú" với phương pháp chăm da không quá cầu kỳ, không mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ!

Kaity Nguyễn cho biết: "Việc sở hữu một làn da đẹp là chìa khóa giúp Kaity luôn tự tin và tỏa sáng, cho Kaity cơ hội tìm được sự mới mẻ trong cuộc sống, sự hạnh phúc từ công việc, sự tự tin từ thần thái."

Những tưởng lịch trình dày đặc khiến làn da kaity nguyễn trở nên đen sạm và thiếu sức sống, nhưng cô nàng vẫn liên tục tỏa sáng trên mọi khung hình, vẫn khiến khán giả trầm trồ không ngớt về vẻ đẹp không tì vết của mình. đó là nhờ có tinh chất cấp ẩm sâu madagascar centella hyalu-cica blue serum - "vũ khí bí mật" giúp cô nàng duy trì làn da tươi tắn, ẩm mượt không tuổi.

Minh Trang chia sẻ: "Dù công việc bận rộn đến mấy, Trang vẫn dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để đầu tư cho tuổi trẻ, đầu tư cho bản thân, đầu tư cho sắc đẹp, thành công khiến mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi ngày"

Là một trong những "nàng thơ" nổi bật của làng điện ảnh việt, minh trang sở hữu khối lượng công việc lớn nhưng vẫn dành thời gian cho việc nghỉ ngơi và chăm sóc da mặt để tìm lại sự cân bằng. tinh chất rau má dành cho da mụn madagascar centella ampoule của skin1004 luôn là một trong những sản phẩm "đinh" trong tủ đồ làm đẹp của minh trang giúp cô đẩy lùi mọi dấu vết của thâm mụn và mang lại sự tươi tắn, tràn đầy sức sống cho làn da.

Cô nàng youtuber đa tài - thạch trang không ngại khoe: "bên cạnh đầu tư vào các kỹ năng sống, mình còn chăm chút cho ngoại hình và những thứ nhỏ nhặt nhất. không chạy theo xu hướng, mình ưu tiên chọn những sản phẩm hợp da, hợp túi tiền và không quên dành thời gian yêu thương làn da mỗi ngày."

Và món sản phẩm đồng hành cùng cô nàng trong suốt hành trình tìm phiên bản hoàn hảo của chính mình không gì khác ngoài kem chống nắng madagascar centella air-fit suncream plus. thạch trang đặc biệt yêu thích sản phẩm này vì nó cực kỳ "êm" trên nền da nhạy cảm của cô, hiệu quả dưỡng sáng và chống nắng đỉnh cao mà không hề gây bết rít như những sản phẩm chống nắng khác trên thị trường.

Là sự kết hợp giữa skin1004 và cô nàng cinderella trong truyện cổ tích, "skinderella" đại diện cho những cô gái hiện đại mang vẻ đẹp chỉn chu, đầy tự tin và tỏa sáng. chẳng đâu xa xôi, chỉ cần "kết thân" với bộ sản phẩm "yêu da" của skin1004, bạn sẽ luôn xinh đẹp và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Người con gái hiện đại, không ngồi yên chờ đợi "phép màu" xuất hiện. Hãy chủ động thay đổi, chủ động cải thiện bản thân một cách thông minh và đón nhận những điều tuyệt vời ở phía trước, bạn nhé!

Xuất xứ từ hàn quốc, với quyết tâm nâng cao các tiêu chuẩn trong các sản phẩm dưỡng da, skin1004 đã thực hiện một cuộc hành trình nghiên cứu nguyên liệu thô được tìm thấy từ các đại dương, sa mạc và các khu rừng trên thế giới.

Bắt đầu cho cuộc hành trình này, skin1004 đã phát hiện ra một loại nguyên liệu đỉnh cao là rau má từ vùng đất madagascar – nơi đã phát hiện loài thực vật này phát triển mạnh mẽ và tự nhiên mà không có sự can thiệp của bất kỳ tác nhân hóa học nào. và chiết xuất này cũng chính là thành phần cốt lõi tạo ra những sản phẩm được yêu thích của skin1004.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm SKIN1004 và phương pháp chăm da "hợp thời" tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/skin1004vietnam

Website: https://skin1004vietnam.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hanh-trinh-toa-sang-cung-lan-da-mo-uoc-cua-3-nang-skinderella-kaity-nguyen-minh-trang-thach-trang-2021121512215188.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY