Nhịp cầu nhân ái hôm nay

HAUFO phối hợp với Samaritans Purse tổ chức Gian hàng 0 đồng tại Hà Nội

Sáng 28/8, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội (HAUFO) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Ba Đình và tổ chức phi chính phủ Samaritan's Purse đã tổ chức Gian hàng 0 đồng hỗ trợ nhân dân chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

GCS tặng phòng máy tính 550 triệu đồng cho học sinh tại huyện Thanh Oai, Hà Nội

HAUFO và Hội hữu nghị Việt-Nga TP Hà Nội dâng hoa kỷ niệm 151 năm Ngày sinh V.I.Lênin

"Gian hàng 0 đồng" đã hỗ trợ 250 suất quà cho 250 hộ gia đình của phường Phúc Xá gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

Gian hàng đã hỗ trợ 250 suất quà trị giá khoảng 700.000 đồng/suất cho 250 hộ gia đình của phường Phúc Xá gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

“gian hàng 0 đồng” được lực lượng chức năng quận ba đình kiểm soát chặt chẽ, bảo đảm các quy định về phòng, chống dịch covid-19. từng phần quà được các lãnh đạo liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố hà nội chuyển đến tận tay người dân với hy vọng sẽ giúp họ vơi bớt những khó khăn do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Từng phần quà được các lãnh đạo Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội chuyển đến tận tay người dân với hy vọng sẽ giúp họ vơi bớt những khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Trước đó, vào sáng 24/8, bà nguyễn lan hương, ủy viên ban thường vụ thành ủy, chủ tịch ủy ban mặt trận tổ quốc (mttq) việt nam thành phố hà nội, chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố hà nội đã chủ trì lễ tiếp nhận ủng hộ và chuyển giao trang thiết bị y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh covid-19.

Tại chương trình, hưởng ứng lời kêu gọi chung tay phòng chống dịch covid-19 của ủy ban mttq việt nam tp hà nội và liên hiệp hữu nghị tp hà nội, sở nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh hưng yên đã ủng hộ 5 tấn nông sản, tổ chức samaritan’s purse international relief ủng hộ 250 suất nhu yếu phẩm; gia đình ông trần đăng khoa, việt kiều đức ủng hộ 550.000 bộ test sars-cov-2 và đại sứ quán qatar tại việt nam ủng hộ quỹ phòng chống covid-19 của tp hà nội 100.000.000 đồng.

250 suất quà trị giá khoảng 700.000 đồng/suất do Tổ chức phi chính phủ Samaritan's Purse đã được trao đến tận tay hộ gia đình của phường Phúc Xá gặp khó khăn vì dịch COVID-19.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận và chuyển giao, bà Nguyễn Lan Hương trân trọng cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân cho công tác phòng, chống dịch trên địa bàn. Đồng chí cho biết, thời gian qua Thành phố đã thực hiện nhiều giải pháp đúng, trúng để khống chế dịch bệnh và chăm lo đời sống người dân trên địa bàn vì mục tiêu “An toàn, an ninh, an sinh và an dân”.

Bà Nguyễn Lan Hương cho biết, mặc dù các cơ quan, doanh nghiệp, người dân cũng chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh nhưng vẫn dành sự quan tâm đến công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP và cả nước, qua đó đã đóng góp cả vật chất, sáng kiến, ý tưởng hữu ích trong phòng chống dịch, đảm bảo an sinh.

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội tiếp tục phát huy thế mạnh đối ngoại nhân dân

HAUFO tổ chức cuộc thi viết "Hà Nội trong tôi"

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/haufo-phoi-hop-voi-samaritans-purse-to-chuc-gian-hang-0-dong-tai-ha-noi-149100.html)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY