Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hoa Sen Núi Tuyết và câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá

Được mệnh danh là vua của các loài hoa thảo dược, một loại thảo dược cổ tích cực kỳ quý hiếm 7 năm cây mới nở hoa - Thiên Sơn Tuyết Liên hay còn gọi là hoa sen mọc trên núi tuyết, đang khiến các tín đồ làm đẹp ngất ngây với những công dụng tuyệt vời mà hoa mang lại.

Thiên nhiên luôn ban tặng cho chúng ta những điều kì diệu ngọt ngào để cuộc sống trở nên đẹp đẽ hơn. hoa sen núi tuyết cũng chính là một trong những món quà đắt giá mà thiên nhiên ưu ái đem tới cho làn da chúng ta, đây là một loài kỳ trân dị thảo vô cùng quý hiếm không thua kém gì nhân sâm, bởi lẽ loài hoa này chỉ mọc ở những vách núi đá có độ cao trên 4000m so với mực nước biển ở vùng tân cương thuộc dãy himalaya, 7 năm mới nở hoa một lần, tuổi thọ hoa kéo dài tới 8 tháng và chúng nở hoa trong nhiệt độ dưới 0 độ c, tuyết phủ trắng các đỉnh núi.

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 1.

Người trung quốc xưa coi hoa sen núi tuyết (thiên sơn tuyết liên) là sự kết tinh những tinh túy của trời đất, từ gió, mây và tuyết, ngoài vẻ đẹp của hoa vô cùng tinh khôi: lá màu xanh, hoa màu trắng, nhụy màu tím đỏ. điều kì diệu là sự sống xung quanh loài hoa này đều vô cùng khỏe mạnh. sống trong điều kiện khắc nghiệt, bao quanh là tuyết, loài hoa có khả năng chống oxy hóa và ngăn chặn kích ứng tuyệt vời. ngoài ra, hoa sen núi tuyết là được mệnh danh là vua của các loài hoa thảo dược vừa làm trắng da, vừa dưỡng ẩm nhờ khả năng giúp da ngậm nước gấp bội.

Mùa đông này, làn da bắt đầu khô, sần nếu không được cấp ẩm kịp thời, lỗ chân lông to khiến việc chăm sóc làn da rất khó khăn chứ nói gì đến việc dưỡng da trắng sáng. thế nhưng chỉ cần chọn sản phẩm có thành phần hoa sen núi tuyết này, mọi chuyện thật dễ dàng hơn.

"Vũ khí bí mật" dưỡng trắng đắt giá từ nhiên thiên cho những cô nàng yêu thích làm đẹp

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 2.

Mới đây, cộng đồng làm đẹp trên mạng xã hội đang xôn xao với sản phẩm kem dưỡng trắng cos nine tone up blanc chứa chiết xuất từ hoa sen núi tuyết có hiệu quả lớn trong việc giúp cung cấp độ ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da, giúp làm trắng da, giúp da đều màu và trắng hồng tự nhiên. sản phẩm có xuất xứ từ hàn quốc với nhiều chứng chỉ công nhận an toàn cho làn da và sức khỏe, đáp ứng đủ 3 tiêu chí uy tín, lành tính, không chất cấm gây bào mòn da.

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 3.

Theo nhà sản xuất tiết lộ, kết cấu kem là kem ngậm nước, chất kem rất mịn và mát. Kem không quá đặc mà hơi bông xốp nên rất dễ tán. Khi thoa kem lên da, kem thẩm thấu vào da rất nhanh, không để lại cảm nhác nhờn rít hay khó chịu. Kem có mùi hương hoa nhẹ, khá dễ chịu tuy nhiên các bạn đừng lo vì sản phẩm được cam kết rằng không chứa hương liệu gây kích ứng cho da.

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 4.

Theo nhiều đánh giá của chị em, điều đặc biệt ở cos nine là kem có hiệu ứng nâng tone trắng tự nhiên và hiệu ứng glowing (căng bóng) ngay từ lần sử dụng đầu tiên giúp làn da căng mịn tự nhiên, trắng hồng đầy sức sống. chiết xuất hoa sen núi tuyết giúp cung cấp độ ẩm cao, chống lão hóa khiến da trắng mịn không hề khô hay bong tróc như các sản phẩm làm trắng cùng phân khúc giá. chỉ cần sử dụng 1 hũ kem cos nine đã có thể giải được 2 bài toán "đau đầu" của các nàng chính là giúp làm trắng và cấp ẩm hiệu quả. các nàng bận rộn công việc, ngủ không đủ giấc hay kể cả những cô nàng "làm biếng" make up cũng chẳng cần lo lắng về làn da nữa, chỉ cần một lớp son nhẹ nhàng, nàng đã có ngay một ngày tươi tắn.

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 5.

Cũng theo nhà sản xuất, bên cạnh hiệu quả giúp làm trắng da, cos nine còn hỗ trợ đắc lực trong việc giúp làm đều màu da, ức chế sản sinh melanin ngăn ngừa hình thành sắc tố da nhờ thành phần alpha melight 5% - thành phần độc quyền chỉ có những hãng mỹ phẩm có tiếng mới có thể sử dụng. ngoài ra, cos nine còn chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên có dược tính cao được các chuyên gia da liễu kiểm chứng với khả năng giảm kích ứng và kiềm dầu tốt như: cinderella flower, tổ hợp 9 loại hoa trắng (lily, sen, cúc họa mi,...)

Hoa Sen Núi Tuyết và Câu chuyện dưỡng trắng da từ món quà thiên nhiên đắt giá - Ảnh 6.

Với mức giá 390k cho một hũ kem dưỡng trắng cos nine, nàng hoàn toàn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn với khuôn mặt mộc tươi sáng, căng bóng chuẩn sao hàn. nàng còn chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một hũ kem dưỡng trắng 2 trong 1 này ngay hôm nay nhỉ?

Sản phẩm được phân phối chính thức bởi: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ECOHALO VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 3, Viet Tower, Số 1 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Website: https://cosnine.cliona.vn/kemduong9

Hotline: 19003031 19003031 19003031

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoa-sen-nui-tuyet-va-cau-chuyen-duong-trang-da-tu-mon-qua-thien-nhien-dat-gia-20201218121752774.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY