Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội chị em phì cười khi nhìn loạt ảnh hướng dẫn tập Yoga cho mặt, nhưng đây là phương pháp thay thế Botox giúp ngừa lão hóa và chống chảy xệ

Yoga cho mặt được coi là giải pháp thay thế phương pháp làm đẹp tiêm Botox.

Bài post hướng dẫn cách tập yoga cho mặt hiện đang nhận được nhiều sự thu hút của hội chị em. nhiều người bật cười khi nhìn loạt ảnh hướng dẫn, người lại thắc mắc rằng liệu

Trên thực tế, bộ môn yoga cho mặt đã có từ lâu và có rất nhiều dẫn chứng cho hiệu quả của việc tập yoga cho mặt mỗi ngày. hóa ra loạt ảnh hướng dẫn nhìn khá kỳ cục này được thực hiện bởi koko hayashi - cô là giáo viên dạy

Các bài tập yoga cho cơ mặt của Koko Hayashi

Koko hayashi chia sẻ: "yoga cho cơ mặt nên được tập luyện hằng ngày nếu như bạn muốn nhìn thấy kết quả tích cực. mỗi ngày 30 phút (có thể chia nhỏ thành nhiều lần) 1. Bài tập "Warm Up"

Hít vào, giữ hơi ở miệng, phồng miệng rồi thở ra. "Những rung động ở miệng và môi càng mạnh thì càng tốt cho cơ mặt. Cơ môi là cơ quan trọng trên khuôn mặt. Bằng cách tập cơ môi, các cơ trên mặt cũng được thả lỏng", cô Hayashi chia sẻ.

Bạn nên tập ít nhất một lần (nhiều nhất 3 lần) 1 ngày hoặc thực hiện bất kì khi nào bạn cảm thấy áp lực.

 - Ảnh 6.

Giữ vai xuôi, thả lỏng, nâng cằm lên sao cho cằm và cổ tạo thành một đường thẳng. Sau đó, chu môi làm môi mỏ vịt và thè lưỡi, giữ nguyên tư thế trong 5 giây, tập làm 3 lần.

Đảm bảo cằm bạn mở rộng và giữ cho cổ căng ra. Hayashi lưu ý nếu như tập bài tập này bạn không cảm thấy mỏi thì nó sẽ không có hiệu quả.

Bài tập này nên tập từ 1 – 2 lần mỗi ngày.

 - Ảnh 7.

"Nếu bạn không cười, bạn sẽ không tập luyện được cho cơ má", Hayashi cho biết. Hãy đẩy lưỡi sang một bên miệng, làm như vậy lần lượt ở cả 2 bên má. Đẩy lưỡi sang cả hai bên má được tính làm 1 lượt, làm như vậy 5 lượt.

Thực hiện bài tập này một lần một ngày.

 - Ảnh 8.

Hãy méo miệng sang một bên, giữ như vậy trong 10 giây để đạt hiệu quả giãn cơ.

Thực hiện 3 lần một ngày là tốt nhất.

 - Ảnh 9.

Mở miệng nói "A", bặm môi, mắt mở to, nhìn hướng lên trên trong khi đầu và vai không di chuyển. Giữ tư thế này trong 3 giây.

Thực hiện bài tập này 1 lần 1 ngày hoặc hơn.

 - Ảnh 10.

Tổng hợp

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-chi-em-phi-cuoi-khi-nhin-loat-anh-huong-dan-tap-yoga-cho-mat-nhung-day-la-phuong-phap-thay-the-botox-giup-ngua-lao-hoa-va-chong-chay-xe-20200613181309451.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY