Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hội idol gen 2 năm 16 tuổi: Ai cũng từng có thời làm baby cute, có người khác hẳn so với bây giờ

Idol gen 2 ngày xưa trông như thế nào nhỉ?

Suzy là một trong những nhan sắc hàng đầu của thế hệt idol gen 2, ngay từ những ngày đầu mới debut. Khi mới tròn 16, Suzy gần như luôn trung thành với mái ngắn dày cộp, viền eyeliner đậm rồi tô son nude, nhìn chung là kém sắc hơn bây giờ khá nhiều nhưng thời đó, visual của Suzy vẫn được khen lắm luôn.

IU năm 16 tuổi và IU ở thời điểm hiện tại nói thực là không quá khác nhau, chỉ là cô đã thay đổi cách makeup nhẹ nhàng, tự nhiên hơn chút xíu thôi. Hồi còn là teen girl, IU rất chuộng cách makeup và làm tóc sao cho dễ thương nhất có thể.

Dù rất xinh nhưng Seohyun 16 tuổi nói thực là chân phương và kém thu hút hơn bây giờ nhiều. Bởi khi đó, cô vẫn trung thành với dáng lông mày rậm, cong và chúc xuống phần sống mũi đó mà.

krystal của năm 16 tuổi cũng giống bao nữ idol gen 2 khác ở điểm thích viền eyeliner đậm, khiến mí mắt trông bé hơn. rất may là bây giờ cô không còn makeup như vậy nữa nên mới xinh đẹp và đột phá hơn.

Sunmi phiên bản 16 tuổi đúng không chỉ theo hình tượng "baby cute" đơn thuần mà còn là "Barbie girl" nữa kìa. Cô luôn xuất hiện với đôi mắt được viền eyeliner rất kĩ và son môi màu hồng bợt. Hiện tại, Sunmi đã đi theo hướng mặn mà, quyến rũ hơn rồi chứ không "xì tin" như trước nữa.

Từng có một thời điểm, Jiyeon rất chăm cắt mái dày cộp để hợp với hình tượng dễ thương nhưng đó vô tình lại khiến cô bớt quyến rũ đi đôi chút. May là sau này, Jiyeon đã thay đổi, chăm nuôi mái dài và cùng lắm thì chỉ cắt mái thưa nên xinh hẳn ra.

Nếu Hyuna của bây giờ rất nổi loạn và hay xuất hiện với những màu son đậm giật mình thì Hyuna của năm 16 tuổi lại khác hẳn. Cô nhu mì và ngây thơ hơn với những kiểu makeup trong veo cơ.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hoi-idol-gen-2-nam-16-tuoi-ai-cung-tung-co-thoi-lam-baby-cute-co-nguoi-khac-han-so-voi-bay-gio-20210704214757644.chn)

Chủ đề liên quan:

trang điểm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY