Tình yêu và giới tính hôm nay

Hot mom Heo Mi Nhon gợi ý thực đơn Eat Clean trong 1 ngày vừa ngon mắt ngon miệng lại chỉ tốn có vài phút thực hiện là xong

Nếu bạn chưa thể tìm được thực đơn giảm cân lành mạnh cho riêng mình thì hãy thử tham khảo và làm theo Heo Mi Nhon nhé!

Những năm gần đây, cụm từ "Eat Clean" dần trở nên phổ biến và thường được hội chị em tìm đến nhiều hơn bởi ưu điểm của chế độ ăn này là giảm cân lành mạnh mà không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vốn là một trong những "hot mom" đình đám Hà Thành, Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan) cũng như các mẹ bỉm sữa khác, luôn mong muốn có được một vóc dáng săn chắc, khoẻ mạnh sau khi trải qua một lần sinh nở. Chính vì thế, cô nàng đã quyết định đồng hành lâu dài cùng Eat Clean.

Mới đây, Heo Mi Nhon đã đăng tải một video chia sẻ thực đơn ăn Eat Clean trong một ngày của bản thân. Với 3 bữa ăn chính kèm theo những bữa phụ trong ngày, các món ăn của Heo Mi Nhon đều rất đẹp mắt, ngon miệng lại giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt là chế biến không khó khăn mà cực nhanh gọn và dễ dàng. Nếu bạn chưa thể tìm được thực đơn giảm cân lành mạnh cho riêng mình thì hãy thử tham khảo và làm theo Heo Mi Nhon nhé!

Trong thời gian đợi bánh mì nóng, bạn đập trứng ra bát, thêm tiêu và muối rồi cho vào chảo cùng ít dầu olive, khuấy liên tục đến khi món trứng bác chín vàng đều.

Tiếp theo, bạn thái cà chua thành từng lát vừa ăn để dễ dàng kẹp cùng sandwich. Đồng thời cho thịt hun khói vào áp chảo cùng lúc để có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Để chuẩn bị cho phần sốt, bạn cắt bơ thành các miếng nhỏ, cho vào bát và dùng nĩa nghiền đến khi không còn vón cục là được.

Cuối cùng, bạn lót một lớp màng bọc thực phẩm ra bề mặt phẳng, có thể dùng thớt hoặc đĩa tuỳ ý, xếp lần lượt bánh mì, thịt, rau và phết sốt bơ lên, quấn chặt miếng sandwich kẹp bằng màng bọc và cắt đôi ra là có thể dùng được rồi.

Các món ăn trong thực đơn của cô nàng Heo Mi Nhon đều từ các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mà lại rất phù hợp với mọi người, kể cả những người bận rộn. Vậy nên, đừng chần chờ gì nữa, hãy thử ngay hôm nay để vừa được ăn ngon lại vừa có dáng đẹp bạn nhé!

Source (Nguồn): Youtube Gia Đình Cam Cam

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/hot-mom-heo-mi-nhon-goi-y-thuc-don-eat-clean-trong-1-ngay-vua-ngon-mat-ngon-mieng-lai-chi-ton-co-vai-phut-thuc-hien-la-xong-20200725193034986.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung