Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hot mom Nguyễn Ngân Hà – Đầu tư vào trang phục hàng ngày là sự đầu tư “khôn ngoan”

Nguyễn Ngân Hà - cô gái trẻ từng tốt nghiệp ngành PR tại ĐH Deakin, Úc. Tốt nghiệp trở về, Hà từng làm việc với một trong những nhà phân phối thời trang cao cấp hàng đầu tại Việt Nam là DAFC với vai trò Marketing.

Hiện tại, cô gái trẻ đang là nhà sáng lập kiêm CEO của OnlyC Entertainment và quán cà phê lớn mang tên The Feine Cafe. Bên cạnh là một nữ doanh nhân thành đạt, cô gái còn là mẹ của 2 nhóc tỳ và là hình mẫu lý tưởng được rất nhiều chị em yêu mến.

Hot mom Nguyễn Ngân Hà – Đầu tư vào trang phục hàng ngày là sự đầu tư “khôn ngoan” - Ảnh 1.

Hot mom Nguyễn Ngân Hà – Đầu tư vào trang phục hàng ngày là sự đầu tư “khôn ngoan” - Ảnh 3.

Ngân Hà có lời khuyên nào dành cho phái đẹp làm sao để luôn mặc đẹp, mặc chất?

Đối với hà, mỗi bộ trang phục khoác lên người khiến mình cảm thấy tự tin thì gọi là mặc đẹp. ngoài ra, một bộ trang phục đẹp cũng giúp mình thể hiện giá trị của bản thân trước người đối diện.

Ngoài đầu tư vào trang phục, chị em có thể tìm kiếm thêm những giải pháp chăm sóc vẻ ngoài cho chính mình. điều này vừa giúp chị em có được vẻ ngoài chỉn chu nhất, vừa thật "rảnh tay" vì không tốn quá nhiều công sức và thời gian. bản thân hà mới đây cũng đã quyết định sắm cho mình và gia đình một chiếc tủ chăm sóc quần áo thông minh. thật sự không làm hà thất vọng, chiếc tủ này đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc trang phục cho cả gia đình.

Hot mom Nguyễn Ngân Hà – Đầu tư vào trang phục hàng ngày là sự đầu tư “khôn ngoan” - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/hot-mom-nguyen-ngan-ha-dau-tu-vao-trang-phuc-hang-ngay-la-su-dau-tu-khon-ngoan-20200914202456845.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY