Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Hương Giang, Nhã Phương để lộ thân hình mỏng như lá lúa khi diện đồ gợi cảm

Rất nhiều lần Hương Giang, Hà Tăng hay Nhã Phương khiến khán giả phát hoảng khi để lộ thân hình gầy gò khi diện trang phục gợi cảm, cắt sâu, xẻ cao.

Câu chuyện cân nặng luôn là điều khiến các nghệ sĩ lo lắng, nhất là nghệ sĩ nữ. Mỗi người đều có cách riêng để ăn uống, tập luyện nhằm giữ cho mình một hình thể đẹp. Tuy nhiên, không ít người lại vướng vào việc giảm cân quá đà, khiến cơ thể trở nên gầy gò, xương xẩu.

Bên cạnh đó, việc ăn mặc thế nào cũng là một bài toán, bởi các chiếc váy cắt xẻ, táo bạo, gợi cảm đôi khi lại khiến các nàng trông ốm hơn thường thấy, dễ làm khán giả lo lắng khi ngắm nhìn idol.

BÀI VIẾT

Ninh Kiều

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/huong-giang-nha-phuong-lo-than-hinh-mong-mang-khi-dien-do-goi-cam-20200925093242036.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY