Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Khang Vị An - Hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng bệnh đau dạ dày

Dân trí Theo Hội khoa học Tiêu hóa, nước ta có 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng, 70% dân số có nguy cơ mắc bệnh dạ dày.

Đau dạ dày là bệnh phổ biến mang lại nhiều khó khăn và rắc rối mà chúng ta thường gặp hiện nay, đặc biệt là đối với những người trung niên và cao tuổi. Khi bị đau dạ dày, nếu không xử lý kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong đó nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày.

Thủng dạ dày

Thủng dạ dày là biến chứng cấp tính nguy hiểm của bệnh viêm dạ dày, biến chứng này có thể nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, vì thế viêm dạ dày là một vấn đề nghiêm trọng khi bệnh đã biến chứng thành thủng dạ dày. Khi bị thủng dạ dày người bệnh có một số biểu hiện: cơn đau như dao đâm, đau cứng bụng, thở mạnh cũng khiến đau hơn.

Xuất huyết dạ dày (xuất huyết tiêu hóa)

Nếu có các biểu hiện như nôn, buồn nôn, đau bụng, đi ngoài ra máu đỏ hoặc màu như bã cafe, người yếu sức, mệt mỏi rất có thể bạn đã bị xuất huyết tiêu hóa - biến chứng của viêm dạ dày. Xuất huyết tiêu hóa xảy ra nhiều lần có thể dẫn đến Tu vong nếu lượng máu mất đi quá nhiều hoặc khiến người bệnh kiệt sức, đuối sức.

Ung thư dạ dày

Biến chứng được xem là nguy hiểm nhất của bệnh viêm loét dạ dày tá tràng là ung thư dạ dày. Ung thư dạ dày cũng là một trong số những biến chứng của viêm loét dạ dày.

Ung thư dạ dày có những biểu hiện như chướng bụng đầy hơi, đau tức thượng vị, ợ hơi, ợ chua, xuất huyết đường tiêu hóa, sụt cân đột ngột không rõ nguyên nhân. Một số người bệnh khi sờ vào trước bụng phát hiện thấy khối u. Khi dùng tay ấn vào sẽ có cảm giác đau.

Ngoài ra, tình trạng trào ngược dạ dày - thực quản có thể là nguyên nhân gây ra các bệnh lý tai mũi họng sau đây:

- Viêm họng và phù nề họng: tình trạng viêm họng trào ngược dạ dày thực quản khá phổ biến, nhưng ít người biết. Hiện tượng trào ngược có thể gây viêm họng dai dẳng, để điều trị dứt điểm cần phải điều trị dứt điểm tình trạng trào ngược dạ dày. Đây chính là lý do có những bệnh nhân bị viêm họng, bác sĩ lại sử dụng Thu*c dạ dày.

- Viêm xoang: tình trạng trào ngược dạ dày - thực quản cũng là một trong những nguyên nhân gây viêm xoang. Tuy nhiên không phải ai cũng biết điều này, cho nên điều trị bệnh viêm xoang kéo dài mà không đạt được hiệu quả. Trong trường hợp này cần phải kết hợp điều trị trào ngược dạ dày, để loại bỏ nguyên nhân gây viêm xoang thì mới có thể khỏi bệnh được.

- Viêm thanh quản sau: biểu hiện phù nề, sưng đỏ và phì đại biểu mô thanh môn sau.

Công dụng Khang Vị An trong việc hỗ trợ giảm nguy cơ đau dạ dày

Sản phẩm Khang Vị An là sản phẩm thảo dược áp dụng thành công dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến vào bào chế sản xuất dưới hai dạng viên hoàn uống và dạng bột hoà tan. Với công nghệ chiết xuất chọn lọc: giúp chắt lọc những tinh chất dược tính tốt nhất của các thành phần thảo dược hỗ trợ đẩy lùi bệnh. Điều này làm độ lành tính và hiệu quả của dược liệu trở nên tối ưu hơn góp phần nâng cao giá trị của dược liệu có mặt trong sản phẩm.

Khang Vị An hội tụ nhiều vị thảo dược quý trong y học cổ truyền bao gồm: Cao đặc lá khôi tía, ô tặc cốt, cao hậu phác, bột thương truật, bột cam thảo, Curcumin,... Các dưỡng chất có trong các loại thảo dược này có tác dụng hỗ trợ giảm Axít dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện các biểu hiện và giảm nguy cơ viêm loét dạ dày – tá tràng.

Nhờ vậy, khi dùng sản phẩm trong thời gian dài, hệ tiêu hóa không những khỏe hơn mà tình trạng sức khỏe của người bệnh cũng được tăng dần lên, từ đó cảm thấy ăn ngon ngủ ngon hơn.

Sản phẩm Khang Vị An - Chiết xuất thảo dược thiên nhiên là bí quyết hỗ trợ ngăn ngừa biến chứng bệnh dạ dày an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm Khang Vị An - hỗ trợ giảm triệu chứng viêm loét dạ dày, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng bệnh dạ dày hiệu quả.

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối: Công ty TNHH Winfa.

Đơn vị sản xuất: Công Ty TNHH Bách Thảo Dược.

Liên hệ: 0971233000 / 0981000116

Website: khangvian.com

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không thể thay thế Thu*c chữa bệnh.

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/khang-vi-an-ho-tro-giam-nguy-co-bien-chung-benh-dau-da-day-20200506163838526.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bài viết bao gồm nguyên nhân, triệu chứng, cách sơ cứu và lời khuyên đối với bệnh viêm dạ dày ruột.
  • Ung thư dạ dày là sự tăng sinh của các tế bào ung thư trong niêm mạc và thành dạ dày.
  • Gần đây, kết quả tổng hợp từ các nghiên cứu trong thời gian dài chứng minh rằng thức uống có cồn cũng góp phần làm tăng nguy cơ của nhóm ung thư vùng đầu cổ.
  • Bất chấp những tranh cãi về khả năng gây ung thư hoặc tác dụng phòng ngừa ung thư từ nhiều nghiên cứu, trà yerba mate vẫn tiếp tục được cho là thức uống sức khỏe và được bày bán trên thị trường Việt Nam với nhiều mẫu mã, hình thức và công dụng giúp giảm cân, phòng ngừa lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch. Những phát hiện trái ngược này dẫn tới những nghi vấn rằng mate là thức uống bổ dưỡng hay nguy cơ đối với sức khỏe, nhất là ung thư đầu – cổ.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Khói Thuốc lá gây hại cho cả người hút lẫn không hút Thuốc.
  • Năm cách sống cho một dạ dày khỏe mạnh. Những vấn đề về tiêu hóa và cảm giác khó chịu về dạ dày có thể được ngăn ngừa, giảm thiểu và thậm chí là xua tan bằng những thay đổi phong cách sống rất đơn giản.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY