Tình yêu và giới tính hôm nay

Khởi tố 3 cựu cán bộ liên quan đến sai phạm tại Công ty Tân Thuận

(MangYTe) - Liên quan đến những sai phạm tại Công ty SADECO, Công an TP HCM đã khởi tố 3 người để điều tra hành vi Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí

Chiều 17-6, một nguồn tin xác nhận với phóng viên báo người lao động, cơ quan csđt công an tp hcm đã khởi tố bị can đối với ông huỳnh phước long, nguyên thành viên hđqt công ty cổ phần phát triển nam sài gòn (công ty sadeco), ông trần công thiện, nguyên tổng giám đốc công ty tnhh mtv đầu tư và xây dựng tân thuận (viết tắt công ty tân thuận) và ông đỗ công hiệp - nguyên kế toán trưởng công ty sadeco.

Các ông này bị khởi tố để điều tra tội "vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí". trong đó, theo công an tp hcm, ông đỗ công hiệp bị khởi tố do có hành vi tham gia thực hiện các thủ tục, chi tiền của công ty sadeco vào việc đi du lịch nước ngoài với danh nghĩa tham quan, khảo sát, học tập, gây thất thoát tài sản của sadeco. hành vi này phạm vào khoản 3, điều 219 bộ luật hình sự năm 2015 sửa đổi năm 2017 về tội "vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí".

Trang web của Sadeco hiện đã khóa

Song song với việc khởi tố, trong sáng 17-6, công an tp hcm đã phối hợp với vksnd tp hcm khám xét 3 nơi khác nhau.

Một nguồn tin nói với phóng viên báo người lao động rằng trong 3 người này có người bị bắt giam, có người cho tại ngoại để điều tra tuy nhiên không xác nhận ai bị bắt giam, ai được cho tại ngoại.

P.Dũng - H.Nguyên

Chia sẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/tp-hcm-khoi-to-3-cuu-can-bo-lien-quan-den-sai-pham-tai-cong-ty-tan-thuan-20200617165643026.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY