Pháp luật hôm nay

Khởi tố đối tượng mang M* t*y đến điểm sử dụng Thuốc Methadol bán kiếm lời

Ngày 1/1/2019, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Nguyễn Quốc Quân (SN 1954, trú tại phố Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng) về hành vi mua bán trái phép chất M* t*y.

Cơ quan công an cho biết, đối tượng quân có nhiều tiền án về hành vi liên quan đến M* t*y và chống người thi hành công vụ. sau khi được hưởng khoan hồng của pháp luật, quân không tu chí làm ăn lương thiện mà tiếp tục lao vào con đường bán M* t*y. đáng chú ý, thủ đoạn của quân thường tìm đến nơi có nhiều đối tượng nghiện để bán lẻ, đặc biệt là điểm sử dụng methadol tại một trung tâm trên địa bàn quận tây hồ. do nắm được lịch sử dụng methadol của người bệnh tại đây, quân đã lang thang ở ngoài, sau đó gạ bán M* t*y lẻ cho người nghiện.

Đối tượng Nguyễn Quốc Quân tại cơ quan công an

Trước sự xuất hiện của quân với nhiều biểu hiện bất thường, lực lượng công an phường quảng an và đội cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y công an quận tây hồ đã tổ chức mật phục, bắt giữ. cụ thể, vào sáng 18/12, quân đi xe máy mang theo M* t*y đến khu vực phường quảng an để chờ bán lẻ cho người nghiện. tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang quân đang chuẩn bị giao dịch bán M* t*y và thu giữ 6 gói heroin cùng một số tang vật liên quan...

Qua điều tra, quân khai nhận toàn bộ hành vi của mình và để có được số M* t*y trên, trước đó quân đã mua của một người ở phường phúc xá với giá 11,5 triệu đồng. sau khi bỏ tiền mua số M* t*y trên, quân đã mang về nhà chia nhỏ thành 29 gói và cất giấu ở một số nơi. khám xét khẩn cấp nơi ở của quân, cơ quan công an thu giữ thêm cân điện tử có dính M* t*y và nhiều túi ni lông dính M* t*y, 33 gói M* t*y chia nhỏ.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Tây Hồ điều tra, mở rộng.

TS

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/khoi-to-doi-tuong-mang-ma-tuy-den-diem-su-dung-thuoc-methadol-ban-kiem-loi-n152343.html)
Từ khóa: ma túy

Chủ đề liên quan:

đối tượng ma túy sử dụng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY