Pháp luật hôm nay

Khởi tố vụ Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa Ch?t bất thường sau bữa trưa

Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội Gi*t người để điều tra, làm rõ liên quan tới vụ việc 2 người Tu vong sau khi uống rượu trong bữa cơm trưa, trong đó có Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa.

Sáng ngày 21-4, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án về tội "Gi*t người" để tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật liên quan tới việc 4 người nhập viện sau khi uống rượu, trong đó có 2 người Ch?t, 2 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, theo thông tin ban đầu của Công an Thanh Hóa, vào khoảng 12 giờ 20 ngày 20-4, có 7 người ăn trưa tại Công ty bất động sản Á Âu (ở khu 4, đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

    Chi Cục trưởng Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa Tu vong bất thường sau bữa ăn trưa

Trong những người trên có ông Đ.P.V. (SN 1967), Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP Thanh Hóa; Nguyễn Văn Th. (SN 1981), Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Á Âu, và bà Lê Thị Ph. (SN; 1982), Giám đốc Công ty bất động sản Á Âu.

Tại đây, ông V. có dùng thử loại rượu của gia đình bà Ph. và bị ngộ độc , phải đưa đi cấp cứu nhưng đã Tu vong sau đó. Cũng ở đây, một người phụ nữ tên X. cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Ph. ở tiệm vàng M.Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa), cũng có 6 người đang ăn uống. Trong đó có chồng bà Ph. là ông Trần Xuân M. (SN 1974) cũng uống loại rượu trên và Tu vong khi tới bệnh viện cấp cứu.

Liên quan tới sự việc này, chiều ngày 20-4, Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa đã có báo cáo nhanh gửi Bộ Tư pháp và Tổng cục thi hành án dân sự về việc ông Đ.P.V. Tu vong.

Theo Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, sáng cùng ngày 20-4, ông V. vẫn tới cơ quan làm việc bình thường, sau đó có điều xe ôtô của cơ quan chở đi thị xã Bỉm Sơn công tác.

Khoảng 12 giờ 10 phút, ông V. về đến TP Thanh Hóa, không về lại cơ quan mà đi ăn trưa (Cục chưa nắm rõ nơi ăn). Khoảng 13 giờ cùng ngày có người gọi điện báo cho bảo vệ của Chi cục là ông V. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà, nhờ báo cho người nhà được biết.

Sau đó, do bệnh tình nguy kịch, ông V. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa và Tu vong tại đây. Nguyên nhân cái Ch?t của ông V. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/khoi-to-vu-chi-cuc-truong-thi-hanh-an-dan-su-tp-thanh-hoa-chet-bat-thuong-sau-bua-trua-20200421104723377.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khi dịch *m đ*o bất thường, người bệnh cần đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị thích hợp và kịp thời, tránh để lâu có thể gây những biến chứng nguy hiểm.
  • Ngôi thai là tư thế của em bé so với cổ tử cung người mẹ. Khi chưa cận ngày sinh, ngôi của bé thường không cố định, có thể là ngôi đầu, mông hoặc ngang.
  • Ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe sinh sản ngày càng được nâng cao, các biện pháp chẩn đoán trước sinh phát triển.
  • Trong một số trường hợp khí hư xuất hiện lại là biểu hiện cảnh báo bệnh, cho dù thời gian đó bạn đang mang thai.
  • Tinh dịch là hỗn hợp dịch được phóng ra khi hoạt động T*nh d*c của nam giới đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Sự bất thường của tinh dịch sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY