Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không chỉ trong Tiệc Trăng Máu, Hồng Ánh ngoài đời U50 vẫn xinh đẹp trẻ trung: Diện đồ đơn giản mà sang trọng khó ai bằng

Hồng Ánh luôn gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, dịu dàng cùng gu thời trang tinh tế kín đáo đúng phong cách của một phụ nữ tuổi trung niên.

Không gì có thể bàn cãi, hồng ánh (vai nguyệt ánh) chính là nhân vật "mấu chốt" trong buổi "tiệc trăng máu" đang dậy sóng dư luận kể từ khi được công chiếu đến giờ. trong phim nguyệt ánh là một bác sĩ tâm lý hội tụ đầy đủ những điều mà mọi người phụ nữ ao ước: sự thành công, giàu có và nhan sắc xinh đẹp cao sang.

Nguyệt Ánh ấn tượng ngay từ đầu phim khi luôn mặc những bộ đầm màu đỏ, với hình ảnh một phụ nữ giỏi giang thành đạt, tính cách khiêm nhường nhưng đanh thép trong từng lời nói. Và đặc biệt ngay cả khi "chồng" cô là Quang - do Hứa Vĩ Văn đảm nhận, là một mỹ nam không tuổi của điện ảnh Việt, thì Nguyệt Ánh vẫn không hề lép vế.

Hồng Ánh vào vai Nguyệt Ánh thể hiện hình ảnh của một phụ nữ trung niên giàu có thành đạt với nhan sắc cao sang quyết rũ. Gương mặt dù đã xuất hiện dấu hiệu của tuổi trung niên nhưng vẫn không thể phủ nhận Nguyệt Ánh là nhân vật khiến công chúng ấn tượng nhất phim.

Không chỉ là chị đẹp trong

Nguyệt Ánh không cần bất kỳ nhưng bộ cánh cầu kỳ, cao sang vẫn toát lên được khí chất của mình.

Vai diễn cực kỳ hợp với hồng ánh khi cô cũng là một phụ nữ ngoài 40 với nhan sắc và mặn mà nhưng vẫn vô cùng tươi trẻ, ngọt ngào. dù không xuất hiện nhiều tại các sự kiện vbiz nhưng hồng ánh vẫn gây ấn tượng với nhan sắc mặn mà, dịu dàng cùng gu thời trang tinh tế kín đáo đúng phong cách của một phụ nữ tuổi trung niên.

Không chỉ là chị đẹp trong

Diện bộ đầm đỏ nổi bật, hồng ánh búi tóc gọn gàng để khoe khéo nhan sắc mặn mà ngọt ngào ở tuổi 43. bộ đầm điểm xuyết chi tiết cách điệu nhấn thêm vòng eo thon gợi cảm, hồng ánh nổi bật nhưng không hề "làm quá" so với tuổi của mình.

Không chỉ là chị đẹp trong

Sánh đôi bên hứa vĩ văn, dù hơn tuổi nhưng hồng ánh vẫn trẻ trung e ấp bên người "chồng màn ảnh" của mình.

Không chỉ là chị đẹp trong

Một lần khác táo bạo hơn, hồng ánh khoe vai trần trong bộ đầm khoét vai cổ v sâu quyến rũ. với bộ đầm lụa màu đen, hồng ánh chỉ cần để tóc xõa tự nhiên, tô thêm son đỏ là thu hút mọi ánh nhìn.

Một hồng ánh dịu dàng đằm thắm với bộ đầm midi màu đỏ, thiết kế cổ điển càng tôn thêm nhan sắc ngọt ngào của nữ diễn viên tuổi 43. cô còn khéo chọn phụ kiện tông đỏ xuyệt tông với bộ đầm để tổng thể hài hòa cân đối nhất.

Không chỉ trong

Những thiết kế lụa là bóng sáng vừa sang trọng, mềm mại vừa tôn được nhan sắc và thần thái của một phụ nữ tuổi trung niên như Hồng Ánh.

Không chỉ trong

Không chỉ trung thành với những thiết kế kín đáo, đôi khi hồng ánh cũng quyến rũ gợi cảm tột cùng trong những thiết kế cổ v sâu ngút ngàn. bộ đầm trắng cổ v hiểm hóc không hề làm khó hồng ánh, cô chinh phục công chúng bằng chính sự nền nã dịu dàng và nụ cười má lúm duyên dáng của mình.

Không chỉ là chị đẹp trong

Bộ suit đen đơn giản được hồng ánh thêm sắc bằng chiếc khăn lụa họa tiết và đôi sandals cá tính sắc lạnh. ở tuổi 43, hồng ánh không diện đồ phá cách nhưng vẫn biết cách làm mới hình ảnh của mình qua những món phụ kiện nhấn nhá.

Không chỉ là chị đẹp trong

Bộ suit trắng nền nã, đĩnh đạc đậm chất "soái tỷ" cũng được hồng ánh nhấn nhá thêm những món phụ kiện nổi bật. đôi cao gót lấp lánh thêm nét thời thượng trong khi chiếc túi ysl da đen tinh giản lại hoàn thiện sự chỉn chu, sang trọng cho hình ảnh của cô tại sự kiện hôm ấy.

Gạt bỏ hết lớp make up cầu kỳ, hồng ánh trở lại là một phụ nữ trung niên đơn giản nhẹ nhàng từ tính cách đến phong cách thời trang thường ngày. nhắc đến hồng ánh là nhắc đến một diễn viên tuổi 43 vẫn trẻ trung xinh đẹp với nụ cười má lúm duyên dáng ngọt ngào luôn hiện hữu trên gương mặt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-chi-trong-tiec-trang-mau-hong-anh-ngoai-doi-u50-van-xinh-dep-tre-trung-dien-do-don-gian-ma-sang-trong-kho-ai-bang-20201105101533517.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những người có cơ địa quá mẫn cảm với thời tiết rất hay bị đau nhức đầu mỗi khi thời tiết thay đổi, dù sự thay đổi này là rất nhỏ.
  • Không ai muốn bị ngộ độc thực phẩm, nhất là sau bữa cơm ngày tết. Vì thế hãy trang bị cho mình những vũ khí đơn giản và hiệu quả để ngăn ngừa chuyện xấu xảy ra.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Một số vết cắn của côn trùng không gây nguy hiểm tới sức khỏe, nhưng khiến da mẩn đỏ, ngứa ngáy và cảm giác khó chịu.
  • Thận đóng vai trò quan trọng trong việc làm sạch cơ thể. Cũng như mạch máu, nếu bị tắc hoặc bịt lấp thì chúng không thể lọc máu, khiến các động, tĩnh mạch bị lão hóa.
  • Năm nay tôi 77 tuổi, bị bệnh sỏi thận tái phát, lại phải chạy chữa tốn kém. Thật may, ông anh cho một quyển sách chữa bệnh bằng cây nhà lá vườn.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Đau gót chân là trạng thái bệnh lý thường gặp, nhất là ở những người có tuổi và cao tuổi. Bệnh phát sinh chủ yếu do xương gót bị thoái hóa mọc gai xương, viêm bao hoạt dịch phần gót, viêm lớp đệm xương gót, viêm xung quanh gân cơ gót, viêm màng gân cơ bàn chân..., được biểu hiện bằng triệu chứng đau nhức ở gót chân với các mức độ khác nhau, đặc biệt là khi đột ngột đứng dậy, khi đi lại nhiều, ngồi nghỉ thì đỡ đau.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY