Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Không còn lo bít tắc lỗ chân lông nếu bạn tậu 6 loại sữa rửa mặt dạng bọt làm sạch da đỉnh cao

Đây chính là 6 loại sữa rửa mặt tạo bọt sẵn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông hiệu quả.

Một trong những nguyên nhân khiến làn da lên mụn thường xuyên là do việc làm sạch chưa chuẩn chỉnh. Khi đó lỗ chân lông sẽ bị bít tắc do tích tụ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa. Vì vậy bên cạnh việc tẩy trang chăm chỉ thì bạn cũng đừng quên làm sạch kỹ lưỡng để da khỏe đẹp. Và sữa rửa mặt tạo bọt chính là sản phẩm giúp bạn làm được điều này.

 - Ảnh 1.

1. Dove Beauty Serum Facial Cleansing Mousse

Sản phẩm có kết cấu dạng bọt mềm mại với thành phần chứa nhiều chất dưỡng ẩm và làm dịu như Ceramides, Stearic Acid, Glycerin, Hydroxyethyl Urea, Vitamin B3… giúp làm sạch sâu mà không khiến da bị khô căng khó chịu. Thiết kế chai dạng tạo bọt tự động giúp công cuộc rửa mặt của bạn đơn giản và nhanh gọn hơn.

Nơi mua: Nuty; Guardian (khoảng 160k/160ml)

2. Hada Labo Gokujyun Foaming Cleanser

Nếu đã quá quen thuộc với những dòng sữa rửa mặt nổi tiếng của Hada Labo thì bạn có thể chuyển sang dùng sản phẩm tạo bọt sẵn này để thay đổi. Sản phẩm có độ pH 5.5 cân bằng với thành phần chứa Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho da. Lớp bọt mịn xốp siêu mềm mại sẽ thẩm thấu, làm sạch sâu cho da, trả lại làn da sáng khỏe, căng mướt.

Nơi mua: Hasaki; Bici (khoảng 200k/150ml)

3. Acnes Foaming Wash

Trong trường hợp bạn có làn da dễ lên mụn thì đừng bỏ qua em sữa rửa mặt trị mụn của Acnes. Nhờ thành phần Salicylic Acid, Zinc và Niacinamide mà sản phẩm sẽ giúp làm sạch sâu, hạn chế hình thành mụn và sẹo thâm, viêm, làm sáng da. Sản phẩm phù hợp với những cô nàng có làn da dầu, da mụn.

 - Ảnh 6.

 - Ảnh 10.

Nơi mua: Rohto Việt Nam, Watsons (khoảng 230k/150g)

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/khong-con-lo-bit-tac-lo-chan-long-neu-ban-tau-6-loai-sua-rua-mat-dang-bot-lam-sach-da-dinh-cao-20200825222512623.chn)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - ​Khăn tẩy trang rất hữu hiệu khi xóa son môi và phấn mắt nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng bạn nên suy nghĩ 2 lần trước khi chọn phương pháp này thay cho rửa mặt.
  • Da nhờn nếu không biết cách chăm sóc sẽ bị nổi nhiều mụn, dễ bị tổn thương do lỗ chân lông to, dễ bị kích ứng do thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, dễ nhiễm khuẩn,
  • Giữ cho da sạch sẽ và mềm mại: bạn nên tắm hàng ngày bằng các loại sữa tắm trung tính, giữ ẩm da bằng các loại kem dưỡng da. Nhưng cũng không nên tắm, rửa quá nhiều lần trong ngày sẽ làm da bị khô.
  • Hầu hết mọi người đều trải qua thời kỳ bị mụn trứng cá, tuy nhiên, đến 90% trường hợp chỉ bị nhẹ, mụn có thể hết bằng cách tự chăm sóc ở nhà.
  • Quaterium-15: là chất bảo quản trong mỹ phẩm. Trong điều kiện nhất định, nó có thể tạo ra formandehyde (một chất gây ung thư ở người).
  • Mùa hè với những đợt nắng nóng liên tiếp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn da mặt, vốn đã mỏng manh của phái đẹp. Muốn gương mặt luôn được trắng sáng và tươi trẻ, thì chị em phụ nữ nên biết cách chăm sóc da một cách khoa học.
  • Nga thường tự ti mỗi lần đi gặp bạn bè chỉ vì da mặt cô sớm bị sạm, nhiều nốt mụn cám, nên dù trang điểm rất kỹ vẫn không giấu được làn da khô sần.
  • Con gái tôi 13 tuổi, da mặt gần đây nổi rất nhiều mụn. Bệnh làm cháu rất ngại ngùng mỗi khi đi ra ngoài. Xin bác sĩ cho biết cần phải làm gì để bệnh nhanh khỏi?
  • Gần đây, sau khi dùng phải sữa rửa mặt đã hết hạn sử dụng, da mặt tôi bắt đầu lên mụn. Những mụn này giống như mụn trứng cá đỏ và mụn mủ cũng lên nhiều.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY