Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Kichmen 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Cách sử dụng

Kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ, phù hợp với nam giới có độ tuổi trên 18 đang có vấn đề liên quan đến khả năng T*nh d*c và chức năng S*nh l*

kichmen 1h là sản phẩm hỗ trợ, phù hợp với nam giới có độ tuổi trên 18 đang mắc phải một hoặc nhiều vấn đề liên quan đến khả năng T*nh d*c và chức năng S*nh l*. điển hình như yếu S*nh l*, suy giảm ham muốn T*nh d*c… ngoài ra sản phẩm còn phù hợp với nam giới có mong muốn phòng ngừa mãn dục nam sớm, kéo dài thời gian quan hệ giúp cuộc yêu thêm thăng hoa. do có thành phần là chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm tương đối lành tính và ít gây tác dụng phụ.

Tìm hiểu Kichmen 1h có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Cách sử dụng và những điều cần lưu ý khi dùng

Thông tin cơ bản về sản phẩm tăng cường S*nh l* Kichmen 1h

Kichmen 1h được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng với tác dụng chính là hỗ trợ tăng cường chức năng S*nh l*, phòng ngừa mãn dục nam sớm và kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c. sản phẩm này được nghiên cứu bởi giáo sư trần trọng trí và được sản xuất bởi công ty cổ phần y dược trương trọng cảnh. hiện tại, công ty trí lực việt nam là nhà phân phối chính hãng của sản phẩm.

    Tên sản phẩm: Kichmen 1h
  • Phân nhóm sản phẩm: Thực phẩm chức năng/ Thực phẩm bảo vệ sức khỏe
  • Nhà sản xuất: Công ty Cổ phần Y dược Trương Trọng Cảnh
  • Nhà phân phối: Công ty Trí Lực Việt Nam
  • Dạng bào chế: Viên con nhộng
  • Quy cách đóng gói: Hộp 1 lọ 30 viên

Thành phần chủ yếu của sản phẩm Kichmen 1h

Viên uống tăng cường S*nh l* Kichmen 1h được tạo ra bởi những loại thảo dược trong tự nhiên. Chính vì thế sản phẩm này tương đối an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng.

Một số thành phần chủ yếu tạo ra sản phẩm Kichmen 1h gồm:

    Bạch tật lê: Bạch tật lê là một vị Thu*c quý, tốt cho sức khỏe và S*nh l* của nam giới. Vị Thu*c này thường xuyên góp mặt trong những bài Thu*c khắc phục chứng thận hư yếu, điều trị rối loạn cương dương, yếu S*nh l* và vô sinh – hiếm muộn.
  • Ngũ vị tử: Trong Y học cổ truyền, Ngũ vị tử có tính ấm, vị chua, có tác dụng chỉ tả, chỉ khái, thu liễm phế khí, an thần, liễm hãm và sáp trường. Do có nhiều công dụng nên vị Thu*c này thường xuyên góp mặt trong những bài Thu*c điều trị S*nh l* yếu, tỳ hư, ho lâu ngày và viêm gan mạn tính.
  • Mật nhân: Mật nhân còn có tên gọi khác là cây Bá bệnh. Vị Thu*c này có tính mát, vị đắng, có khả năng điều trị các tình trạng viêm nhiễm, lợi tiểu lương quyết và thanh nhiệt cơ thể. Mật nhân thường được thêm vào những bài Thu*c và sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường S*nh l*. Các nghiên cứu cho thấy hoạt chất triterpen, quassinoid, alcaloid carbolin trong loại thảo dược này có khả năng kích thích và thúc đẩy quá trình sản xuất testosterone nội bào. Ngoài ra các hoạt chất này còn có khả năng cải thiện ham muốn T*nh d*c ở nam giới.
  • Lộc nhung: Theo Nghiên cứu dược lý hiện đại, Lộc nhung chứa nhiều thành phần hóa học có tác dụng bổ thận tráng dương và bổ huyết.
  • Nấm tỏa dương: Nấm tỏa dương là một vị Thu*c rất tốt cho những nam giới mắc chứng yếu S*nh l* và những rối loạn T*nh d*c. Cụ thể vị Thu*c này có tác dụng bổ thận, bổ huyết, chữa yếu S*nh l*, nâng cao ham muốn T*nh d*c và kích thích ăn ngon.
  • Xuyên khung: Tác dụng chính của Xuyên khung là hành khí, bổ huyết, giúp quá trình lưu thông các chất trong cơ thể diễn ra thuận lợi.
  • Quế nhục: Theo Y học cổ truyền, vị Thu*c Quế nhục có tính ấm, có tác dụng trừ đau, làm ấm kinh lạc và giảm lạnh (tăng khả năng chịu lạnh của cơ thể, làm ấm tay chân).
  • Táo nhân: Các hoạt chất được tìm thấy trong thành phần của vị Thu*c Táo nhân có tác dụng liễm hãn (giảm chứng ra mồ hôi), an thần và dưỡng âm (cải thiện triệu chứng bốc hỏa ở tuổi mãn dục nam).
  • Dâm dương hoắc: Hoạt chất Icarin được tìm thấy trong thành phần của Dâm dương hoắc thường trở thành nguyên liệu của các bài Thu*c Đông y và các công trình nghiên cứu viên uống tăng cường S*nh l* nam. Hoạt chất này có tác dụng cải thiện S*nh l*, tăng ham muốn T*nh d*c, cải thiện chất lượng tinh trùng và hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
  • Ngài tằm đực: Các thành phần trong vị Thu*c Ngài tằm đực có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản xuất nội tiết tố nam và giúp tăng trọng lượng của túi tinh.
Thành phần chủ yếu của sản phẩm Kichmen 1h gồm Bạch tật lê, Nấm tỏa dương, Ngũ vị tử, Dâm dương hoắc…

Tác dụng của thực phẩm chức năng Kichmen 1h

Nhờ có thành phần đa dạng, chứa nhiều vị Thu*c quý tốt cho sức khỏe và S*nh l*, viên uống tăng cường S*nh l* kichmen 1h mang đến những lợi ích và tác dụng sau:

    An thần, giảm stress

Đối tượng phù hợp với viên uống Kichmen 1h

Viên uống tăng cường S*nh l* Kichmen 1h phù hợp với những đối tượng sau:

    Nam giới có độ tuổi trên 18
Người bị suy giảm ham muốn T*nh d*c, yếu S*nh l*, xuất tinh sớm là những đối tượng phù hợp với viên uống Kichmen 1h

Đối tượng không phù hợp với viên uống Kichmen 1h

Những đối tượng được liệt kê dưới đây không được khuyến khích sử dụng viên uống tăng cường S*nh l* kichmen 1h:

    Phụ nữ

Sản phẩm Kichmen 1h được sử dụng như thế nào?

Sản phẩm kichmen 1h được bào chế dưới dạng viên con nhộng. chính vì thế sản phẩm này chỉ được sử dụng bằng đường miệng. các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên uống sản phẩm cùng với một ly nước đầy, đồng thời nuốt trọn một viên để nâng cao khả năng hấp thụ và hiệu quả của viên uống.

Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nam giới nên thường xuyên luyện tập thể thao, ăn uống đều độ, bổ sung đủ chất dinh dưỡng. hạn chế sử dụng Thu*c lá, rượu bia và chất kích thích.

Liều dùng sản phẩm Kichmen 1h

Nam giới sử dụng sản phẩm kichmen 1h với liều dùng như sau:

    Uống 2 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần sử dụng, dùng 1 viên vào buổi sáng và 1 viên vào buổi tối.
Uống 2 viên Kichmen 1h mỗi ngày

Tác dụng phụ khi dùng Kichmen 1h

Hiện tại vẫn chưa có ghi nhận về việc sản phẩm kichmen 1h gây tác dụng phụ cho người sử dụng. tuy nhiên nếu nhận thấy cơ thể xuất hiện những bất thường trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên ngừng sử dụng viên uống và liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được xử lý.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng viên uống hỗ trợ S*nh l* Kichmen 1h

Nam giới cần lưu ý một số điều dưới đây khi sử dụng sản phẩm kichmen 1h:

    Chỉ nên sử dụng 2 viên Kichmen 1h/ ngày, có thể sử dụng 1 lần trước khi đi ngủ hoặc chia thành 2 lần uống. Không nên sử dụng quá số liều quy định.

Sản phẩm Kichmen 1h có tốt không?

Sản phẩm kichmen 1h được bào chế từ thảo dược, là một loại thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ cải thiện các rối loạn liên quan đến vấn đề T*nh d*c và sinh sản, giúp tăng cường S*nh l*. tuy nhiên hiệu quả mà sản phẩm mang lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của từng trường hợp cụ thể, điển hình như yếu tố cơ địa, tình trạng sức khỏe, độ tuổi, biện pháp chăm sóc… vì thế trong một số trường hợp, sản phẩm có thể không mang đến hiệu quả như mong đợi.

Trong nhiều trường hợp khác, Thu*c có thể mang đến hiệu quả cao trong việc tăng cường S*nh l*. tuy nhiên nam giới tuyệt tối không lạm dụng sản phẩm, không sử dụng quá số liều quy định, nên kết hợp điều trị với các phương pháp khác, đồng thời điều chỉnh tần suất quan hệ T*nh d*c thích hợp. điều này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và duy trì chức năng S*nh l*.

Sản phẩm Kichmen 1h giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sản phẩm Kichmen 1h đang được bán trên thị trường với giá 480.000 VNĐ/ hộp 1 lọ x 30 viên con nhộng. Nam giới có thể mua sản phẩm này ở những nơi chuyên bán sản phẩm hỗ trợ S*nh l* nam và các nhà Thu*c.

Sản phẩm Kichmen 1h đang được bán với giá 480.000 VNĐ/ hộp 1 lọ x 30 viên con nhộng

Kichmen 1h là thực phẩm chức năng có tác dụng cải thiện S*nh l* nam, hỗ trợ điều trị các rối loạn về khả năng T*nh d*c và giúp phòng ngừa mãn dục nam sớm. tuy nhiên việc sử dụng sản phẩm này cần có hướng dẫn của những người có chuyên môn hoặc bác sĩ. nam giới không nên tự tiện sử dụng hoặc dùng sản phẩm quá mức để hạn chế phát sinh những vấn đề không mong muốn.

Bài viết liên quan:

    Rocket 1h: Tác dụng, giá bán và câu hỏi thường gặp

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/kichmen-1h)

Chủ đề liên quan:

cách sử dụng sử dụng tác dụng

Tin cùng nội dung

  • 2 năm nay tôi thấy xuất hiện triệu chứng khi ăn hay bị nôn khan, cơ thể có cảm giác ớn lạnh.
  • Ông cháu hay bị trướng bụng, mệt mỏi, táo bón liên tục dù đã được ăn với chế độ nhiều rau xanh, mẹ cũng đã thêm khoai lang vào bữa ăn của ông nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Sốt là hiện tượng tăng thân nhiệt, đây là triệu chứng thường gặp của nhiều bệnh lý toàn thân và xuất hiện ở nhiều loại bệnh khác nhau gây nên rối loạn điều hòa thân nhiệt làm phá vỡ sự cân bằng giữa sinh nhiệt và thải nhiệt của cơ thể.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY