Để chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3, Watsons tung ra chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn và hoành tráng - Watsons Beauty Festival, chỉ 1.000 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại. Bên cạnh đó, hàng loạt thương hiệu đình đám như: Dewytree, Kora, Accoje, Farmskin, Miss Yong, I'm Sorry For My Skin, Frudia, Make p:rem, Cremolab... lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam cũng sẽ góp mặt trong Festival ần này của Watsons.
Với phụ nữ, nhan sắc luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu. Trong thời hiện đại, phái đẹp luôn phải tất bật, "ba đầu sáu tay" không chỉ với công việc mà còn phải chu đáo việc gia đình, bận bịu với các hoạt động xã hội... Chính vì thế mà họ không còn nhiều thời gian cho bản thân. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Watsons muốn gửi lời tri ân và "món quà" dành cho phái đẹp khi tung ra chương trình sale 1.000 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại.
Ưu đãi 1.000 đồng có sự góp mặt của các nhãn hàng nổi tiếng như Black Rouge, Huxley, Frudia, thương hiệu chống nắng nổi tiếng Anessa hay hãng mỹ phẩm cực kì được yêu thích trên thị trường - L’oreal Paris.
Là tháng dành cho phái nữ, vì thế mà Watsons cũng ưu ái hội con gái hết mực khi kéo dài chương trình suốt một tháng từ ngày 5/3 – 8/4. "Watsons Beauty Festival" với hơn 500 sản phẩm đang chờ đón các nàng "oanh tạc" tại cửa hàng, website và ứng dụng Watsons VN. Hàng loạt thông tin hấp dẫn được tung ra, Watsons sẽ là địa điểm lý tưởng để các nàng thỏa "cơn nghiện" mua sắm. Hơn nữa, trong mùa dịch bệnh đang hoành hành, mua sắm online trên Watsons chính là cách làm đẹp vừa an toàn lại tiện lợi.
Thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ cần chọn mua 2 món đồ cùng loại mà mình yêu thích, các nàng sẽ chỉ cần thêm 1.000 đồng để sở hữu sản phẩm thứ 2 cùng loại. Các bạn có thể đọc hướng dẫn và ghi chú rất chi tiết tại website http://watsons.vn và ứng dụng Watsons VN nhé!
Chưa dừng lại ở đó, hội chị em còn tiếp tục "sướng rơn" khi hàng loạt thương hiệu đình đám như Make pr:em, Dewytree, I’m for my skin, Farmskin, Inner B, Angel’s Liquid cũng đã "hạ cánh" tại Watsons. Từ nay, các nàng không còn phải đặt mua xách tay, chờ mỏi mòn để sở hữu các sản phẩm từ những thương hiệu này mà có thể trực tiếp mua ngay tại cửa hàng. Đồng thời, những "tân binh" này cũng góp mặt trong Beauty Festival của nhà bán lẻ đình đám. Bên cạnh những thương hiệu cực hot đã có mặt như: Vacosi, Cetaphil, Hiruscar, Perspirex và Natural World... sự tham gia của những nhãn hàng mới giúp Watsons trở thành "thiên đường mua sắm", hội tụ tất tần tật mỹ phẩm từ Âu sang Á.
Không chỉ mua sắm với giá 1.000 đồng, thành viên của Watsons còn được ưu đãi thêm 15% cho các dòng sản phẩm chống nắng được yêu thích. Không muốn ra đường cũng chẳng sao, chỉ cần ngồi ở nhà, lướt web và chọn sản phẩm, mọi việc còn lại cứ để Watsons lo.
Watsons là thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và nhà Thu*c của tập đoàn A.S Watson được thành lập năm 1841. Đến nay, Watsons là một trong những chuỗi bán lẻ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Sở hữu hơn 7,200 cửa hàng và hơn 1,500 nhà Thu*c tại 13 thị trường ở Châu Á và Châu Âu, Watsons đã được đánh giá cao về giá thành tốt, chất lượng, uy tín và cách phục vụ tuyệt vời.
Chủ đề liên quan:
chương trình ưu đãi làm đẹp quốc tế phụ nữ tại sao tại sao không thương hiệu đình đám