Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Làm đẹp mùa dịch, an toàn là trên hết

Mùa dịch nCoV kéo dài, khiến chủ các nhà hàng, cơ sở dịch vụ,.. trên địa bàn Hà Nội như ngồi trên đống lửa. Nhưng đối với chị Trần Thị Tưởng, chủ tiệm Hương Nail điều này không quá đáng ngại.

Chị Trần Thị Tưởng cho biết: "Ngay từ khi Hà Nội công bố dịch, mình và các bạn nhân viên cửa hàng đã tổng vệ sinh toàn bộ cửa hàng, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đảm bảo sức khoẻ của khách hàng cũng như nhân viên cửa hàng"

Được biết, tất cả khách hàng khi đến làm dịch vụ tại Hương Nail đều được đo nhiệt độ, rửa tay bằng cồn sát khuẩn và phát khẩu trang.

Chị Trần Thị Tưởng chia sẻ thêm:" Ngay từ những ngày đầu xây dựng tiệm Hương Nail, mình đã luôn hướng đến một mô hình dịch vụ Nail cao cấp, sạch sẽ, vệ sinh"

Theo thông tin trên Fanpage của tiệm Hương Nail thì tất cả đồ kim loại phục vụ việc làm Nail như : kìm , đồ đẩy da, lấy khoé,...đều được hấp tiệt trùng ở nhiệt độ cao trước khi mang ra sử dụng.

Chị Linh –Đống Đa, 1 khách hàng quen của tiệm cho biết: " Mình đã làm dịch vụ tại tiệm Hương Nail hơn 3 năm nay, rất tin tưởng vào tay nghề của tiệm, bên cạnh đó cũng yên tâm vì tiệm luôn đề cao vấn đề vệ sinh"

Tiệm Hương Nail nằm trên phố Đặng Văn Ngữ, với diện tích hơn 70m2, hiện là 1 trong những tiệm Nail lớn nhất nhì Hà Nội. Chị Trần Thị Tưởng đã đầu tư cho tiệm rất nhiều trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu như ghế pedicure masage với bồn sục, bàn manicure tiêu chuẩn Mỹ,... Với cơ sở vật chất hiện đại, vệ sinh sạch sẽ, tiệm đã trở thành điểm đến quen thuộc với chị em trên địa bàn quận Đống Đa.

Hương Nail

Địa chỉ: số 5 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0946.952233

Fanpage: https://www.facebook.com/huongnail90/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lam-dep-mua-dich-an-toan-la-tren-het-20200313170942349.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY