Khoa học hôm nay

Làm đổ thuốc tẩy vô tình biến tấm thảm thành tác phẩm nghệ thuật

Rắc rối với một vết bẩn cứng đầu trên thảm có thể ập đến với bất kỳ ai trong chúng ta. Bạn có thể khó chịu về nó, hoặc bạn có thể sáng tạo.

Ví dụ, một người dùng Internet nào đó đã chia sẻ một sự việc kỳ lạ xảy ra với bà của anh ta. Một người phụ nữ lớn tuổi vô tình làm đổ thuốc tẩy lên tấm thảm màu be. Không khó để đoán rằng hóa học đã làm đúng nhiệm vụ của nó, và một điểm sáng đã xuất hiện tại vị trí của “sự bất hạnh”. 

Nhưng người bà không khó chịu mà bắt đầu xịt thuốc tẩy khắp thảm. Giờ đây, tấm thảm sửa đổi hoàn toàn không phải là một màu mà được bao phủ bởi những đường nét và đốm màu hỗn độn. Có vẻ như bà ấy đã nhận được thành quả tuyệt vời.

Làm đổ thuốc tẩy vô tình biến tấm thảm thành tác phẩm nghệ thuật.

Những người sử dụng mạng xã hội đã rất ấn tượng với giải pháp này cho vấn đề và khen ngợi bà cụ vì sự độc đáo trong suy nghĩ của bà. Rốt cuộc, vứt bỏ thuốc tẩy còn sót lại rõ ràng là rẻ hơn so với việc mua một tấm thảm mới để thay thế một tấm thảm bị hỏng. 

Một số người thậm chí còn cho rằng tấm thảm của bà đã biến thành một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng, bắt đầu trông đắt tiền hơn.

Hạ Thảo (lược dịch)

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/lam-do-thuoc-tay-vo-tinh-bien-tam-tham-thanh-tac-pham-nghe-thuat-416137.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY