Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lần đầu tiên đụng hàng mà không phải đồ hiệu: Rich kid Tiên Nguyễn tự tin khoe vòng 1 gợi cảm còn Hari Won lại ngượng ngùng lấy tay che chắn

Bất ngờ thay, rich kid Tiên Nguyễn lại đụng hàng với Hari Won mà không hề liên quan đến hàng hiệu xa xỉ.

Vốn là con gái của vua hàng hiệu, là một trong những cô nàng rich kid đình đám nhất Vbiz, Tiên Nguyễn luôn khiến cả showbiz phải choáng ngợp trước những màn dát đồ hiệu xa xỉ trị giá cả trăm đến hàng tỉ đồng của mình. Nhưng lần

Bộ đầm của Tiên Nguyễn khiến công chúng nhớ về Hari Won. Bà xã Trấn Thành cũng từng khoe dáng gợi cảm trong thiết kế đầm xuyên thấu bồng bềnh này nhưng theo một phong cách hoàn toàn khác biệt với Tiên Nguyễn.

Bộ đầm không chỉ lộng lẫy mà còn gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn với chi tiết xuyên thấu phô diễn đôi chân thon dài, lấp ló vòng 1 căng đầy của Hari Won. Mái tóc bới cao để lộ vầng trán thanh thoát, nhìn Hari có phần quý phái chững chạc hơn thường ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lan-dau-tien-dung-hang-ma-khong-phai-do-hieu-rich-kid-tien-nguyen-tu-tin-khoe-vong-1-goi-cam-con-hari-won-lai-nguong-ngung-lay-tay-che-chan-2020050321012684.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY