Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển

Lê Âu Ngân Anh chọn cho mình phong cách quý cô cổ điển khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang vừa qua.

Dù là xuân hè hay thu đông, phong cách cổ điển vẫn luôn được mọi cô gái yêu thích trong đó có lê âu ngân anh. người đẹp vừa đây xuất hiện tại một sự kiện thời trang khoác trên mình bộ váy style retro thu hút mọi ánh nhìn.

Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 1Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 2Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 3Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 4

Xu hướng trang phục đẳng cấp và sang trọng mang hơi thở cổ điển của nhiều thập kỷ đã qua nay được nàng hậu xinh đẹp hết mực ưa chuộng .

Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 5Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 6

Từ ngày làm giảng viên đại học, khán giả đã thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của lê âu ngân anh với những bộ cánh kín đáo, thanh lịch và đầy tinh tế.

Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 7Lê Âu Ngân Anh khoe trọn vẻ thanh xuân ngọt ngào với style cổ điển Ảnh 8

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/le-au-ngan-anh-khoe-tron-ve-thanh-xuan-ngot-ngao-voi-style-co-dien-20201101103355367.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY