Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phương Lê “sổ toẹt” đầu năm: Vạch trần hôn nhân Đặng Thu Thảo và thất bại phòng the của giới chính thất

Nói về các vấn đề xoay quanh Hoa hậu và bản thân cũng là một Hoa hậu, Phương Lê cũng chẳng ngại thẳng toẹt những mảng miếng nhạy cảm nhất như chuyện... phòng the và đám mèo ngoan.

Nhắc đến cái tên Phương Lê, dân tình có quá nhiều điều để xôn xao. Từ giải Á hậu Doanh nhân người Việt 2016 cho đến chiếc vương miện Hoa hậu Quý bà Hoà bình Thế giới 2017, khó ai có thể phủ nhận nhan sắc của bà mẹ 3 con này. Tuy nhiên, chẳng an phận thủ thường như bao nữ nhân U40 đã qua 3 lần sinh nở, Phương Lê cũng là Hoa hậu bạo miệng và lắm biệt danh nhất cả Vbiz.

Có người nhớ đến Phương Lê là "Hoa hậu rửa chân cho chồng", "Hoa hậu ở nhà 200 tỷ"... Cũng có người không thể quên nổi giọng điệu rất vang, ngoa và... thâm mỗi khi cô vỗ thẳng mặt nhiều nhân vật showbiz khác như chị em Đặng Thu Thảo, Quế Vân, Lâm Khánh Chi, Hà Anh... Tính đến 2022 này, số người Phương Lê thấy chướng tai gai mắt và ngược lại có thể tính theo đơn vị đại đội.

Nhân dịp năm mới, Đẹp muốn cùng Phương Lê giãi bày về dăm ba chủ đề: có cũ có mới, thị phi đôi chút mà cũng sâu sắc một tí; cốt cũng để chị em hiểu thấu tâm tư của một Hoa hậu kiêm bà mẹ 3 con tuy bận rộn với cuộc sống mà vẫn rất siêng đi "vác tù và" chuyện thiên hạ.

"Mình lấy được một người chồng vừa giỏi vừa giàu, dựa vào là quá hợp lý chứ"

Trước hết, người ta thường thắc mắc Phương Lê là Hoa hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới mà lại... gây chiến hơi nhiều. Hay là bản thân Phương Lê không thích hòa bình?

Phương là Hoa hậu Hòa bình thì tất nhiên phải yêu hòa bình, nhưng cái số nó đã vậy rồi! Mình muốn hòa bình nhưng chiến tranh cứ ập đến thì phải chiến đấu chứ!

Phương Lê có muốn phản pháo không khi chị gái Đặng Thu Thảo nói rằng chị ăn bám, lấy tài sản của chồng để "khè" thiên hạ?

Thật ra mà nói, người không cùng đẳng cấp sao cảm nhận nổi? Về Đặng Thu Thảo, nó là người mà Phương đã nâng đỡ và bảo bọc hơn 3 tháng. Giờ nó ăn cháo đá bát, quay ra ăn nói linh tinh cái gì chẳng được.

Còn cái vấn đề Phương ăn bám chồng với khoe của thì đúng là… buồn cười. Ai cũng gọi chồng Phương là đại gia nhưng trong lòng chồng Phương không có thích cái danh đó. Mọi người cứ tự suy đoán rồi gọi thế chứ nhà Phương cũng bình thường thôi à.

Phương cũng thấy không cần phải giải thích vấn đề này. Vì sao? Vì Phương có tới 5 công ty. Tận 5 CÔNG TY RIÊNG của một mình Phương, không có dính dáng gì tới tập đoàn của anh nhà hết. Phương vẫn đang điều hành và phát triển, tháng nào doanh thu cũng sòn sòn tầm vài chục tỷ trở lên. Thế thì Phương cũng không hiểu mình còn cần dựa dẫm chồng để làm gì nữa? (cười lớn)

Phương có QUÁ NHIỀU TIỀN. Lợi nhuận cứ vài chục tỷ trở lên mà nhu cầu xài tiền của Phương đâu có cao đến thế. Với cả nếu Phương có xài tiền chồng thì cũng là bình thường. Mình lấy được một người chồng vừa giỏi vừa giàu, dựa vào là quá hợp lý chứ. Chồng mình chứ đâu có phải chồng người ta!

Thế Phương Lê nghĩ động cơ nào khiến những người thù ghét chị bêu rếu như thế?

Cái đứa Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Đại dương làm gì có đại gia nào thèm lấy! Bạn hiểu không? Nó phải năn nỉ người khác lấy mình. Cái người chồng đá nó là người nó van nài để được cưới đó. Chính miệng nó kể cho Phương nghe, tự một tay nó sắp xếp với dàn dựng nguyên cái đám cưới chứ đâu.

Chứ lấy được một người đại gia cho nó dựa dẫm thì đời đã khác rồi. Nó làm gì có được cái may mắn đó. Cơ bản là tâm nó không tốt. Đại gia người ta không ai dại đi lấy cái đứa mà tâm không tốt.

tranh cãi giữa phương lê và bên đặng thu thảo có đề cấp đến hàm răng phong thủy. chị có thể chia sẻ cụ thể hơn về phương pháp làm đẹp này?

Nói chuẩn xác hơn thì đó là phương pháp làm răng nhân tướng học. Chẳng hạn nếu mình có hàm răng bị khuyết điểm, kém thẩm mỹ thì dễ khiến người đối diện không tin tưởng trong giao tiếp. Bên Phương sẽ thiết kế lại một hàm răng phù hợp với gương mặt và vóc dáng từng người.

Bởi răng cũng lắm kiểu: răng rồng, răng hạt lựu, răng hạt dưa… Mồm cô nào móm hay hô, xấu sẽ được điều chỉnh răng cho xứng với diện mạo, tạo chuẩn vàng trong nhân tướng học. Làm xong ắt khuôn miệng cười rạng rỡ, hàm răng trông chất và đẹp.

Nói là răng phong thủy giúp mặt "uy tín" hơn nhưng Đặng Thu Thảo làm răng chỗ Phương Lê xong thì đôi bên xích mích, chị cũng không còn tin cô ấy nữa?

Cái hàm răng Phương làm cho nó (Đặng Thu Thảo là hàm răng mẫu để khách đến nghía. Lúc đó Phương tin tưởng, không bao giờ ngờ là vừa lấy xong hàm răng nó xin nghỉ một cách hết sức "đột biến" như vậy. Mà Phương phải nhấn mạnh là nó xin xỏ Phương tận 2 tháng, cứ nhì nhèo: "Chị ơi làm răng cho em đi để em cho khách coi."

Mà trước đó răng Thảo đã làm rồi, còn than thở là răng cũ rất xui. Mọi người nhìn một cách công tâm đi, Phương cho làm răng mới xong là mặt mũi nó đẹp ra rất nhiều, có cả mớ job quảng cáo ngay và liền. Rồi tự dưng nó quay lưng với Phương, chạy sang chỗ khác làm. Đó là sự thật.

các sản phẩm làm đẹp như dưỡng trắng, giảm cân... được pr ầm ĩ thông qua livestream của nhiều cá nhân nổi tiếng. thậm chí họ còn đánh nhau để giành mối bán sản phẩm. là một người am hiểu lĩnh vực làm đẹp thì phương lê nghĩ sao về các sản phẩm họ bán?

Phương chưa bao giờ dùng, mà đã không dùng thì không đánh giá, bản thân không xài sẽ không PR rồi bán cho ai. Người ngợm của Phương kén quảng cáo lắm. Nhưng ngày nào Phương chẳng nhận được lời mời đi PR chỗ này livestream chỗ kia, mà Phương đã livestream thì rất là đông người coi, lần nào cũng vài ngàn người bu vào xem rất hot.

Chung quy sức khỏe con người ta rất quan trọng, và hơn cả là Phương KHÔNG CÓ CẦN TIỀN. Phương đủ rồi, dư tiền rồi, không có nhu cầu đi làm ba cái chuyện đó.

Năm ngoái cư dân mạng từng bàn tán Phương Lê được chồng thưởng tận 6 tỷ nhờ giảm cân hậu ăn Tết. Năm nay chị có định làm thêm 1 phen tương tự không?

Không phải chồng Phương không chê Phương xấu, anh ấy muốn Phương thon gọn vì sợ bệnh, sợ bị mỡ trong máu. Bản tính Phương thì nhõng nhẽo, kêu chồng kiểu "anh mướn em đi em mới giảm", thế là anh ấy OK.

Năm nay Phương tự thấy cân nặng mình cũng ổn ổn, chưa có kế hoạch gì cho chồng hết. Có là Phương chia sẻ ngay với mọi người. (cười)

"Dù mình có học thức đến đâu thì vẫn là một người phụ nữ. Mà phụ nữ đã kém về nhan sắc thì người ta tự ti"

Năm 2021 tuy dịch dã nhưng vẫn có nhiều người đẹp Việt chinh chiến quốc tế. Phương Lê thích ai nhất và thấy ai mờ nhạt nhất?

Phương coi và mê Thùy Tiên từ lâu rồi. Cái ngày cô ấy đăng quang, da gà da vịt của Phương nổi lên hết, người ngợm cứ rần rần vậy đó. Lần đầu tiên Phương thấy tự hào muốn chảy nước mắt ra luôn, cảm thấy quá xứng đáng. Trước giờ ngoài H'Hen Niê ra thì có Thùy Tiên là cô gái hiếm hoi - không quá cao to như mấy bạn kia nhưng thần thái và sự tự tin, cố gắng là thấy rõ. Tuyệt vời, Phương thấy quá tuyệt vời!

Còn mấy bạn khác như Kim Duyên hay Khánh Vân thì Phương phải xin lỗi vì không có coi nhiều, cũng không có thời gian để coi nhiều. Mỗi Thùy Tiên tạo cho Phương nguồn cảm hứng để theo dõi.

Vậy Phương Lê có từng nghe đến những tin đồn về chuyện tị nạnh, ganh ghét giữa các Hoa hậu chưa?

Phương nghĩ ở đâu cũng có người này người nọ. Nhân đây Phương cũng muốn nói về cô Hoa hậu mà mình yêu thích nhất cả cái showbiz này luôn: Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh. Học thức cao, cư xử tử tế, đúng giờ một cách kinh khủng. Phương chưa thấy ai đúng giờ cái boong như cô ấy hết trơn. Nói thiệt chứ: CHUẨN HOA HẬU. Hoa hậu không chỉ đẹp bên ngoài, tâm hồn cũng cần phải đẹp thay vì cứ sửa soạn áo váy rồi đi giả nai. Từ sự nghiệp đến tính cách, Phương đánh giá rất cao Ngân Anh dù cô ấy từng bị mọi người coi thường.

Chả hiểu sao mà xưa Đặng Thu Thảo đòi trả vương miện khi Ngân Anh đăng quang. Đến khi nó xin Phương đến làm thì Phương cũng trao đổi với Ngân Anh vì cô ấy là khách hàng thân thiết bên phòng nha. Ngân Anh rất là "nice" (tử tế), nói: "Dạ, em hông có nhớ gì đâu chị. Hổng sao hết trơn, chị giúp đỡ Thảo đi nha". Trong quá trình nó làm việc, Ngân Anh cũng hay rỉ tai Phương: "Chị giúp đỡ Thảo nha, em nghe thấy hoàn cảnh cũng tội đó chị". Đến lúc nó ăn cháo đá bát, cũng là Ngân Anh xin Phương tha thứ cho nó. Phương nghe theo nên mặc kệ cả tháng trời, chỉ đến khi nó dựa vào tên tuổi Phương để livestream bán hàng thì Phương mới phải lên tiếng.

cũng là một hoa hậu, phương lê nghĩ sao khi có nhân vật nổi tiếng từng chê các hoa hậu là "mấy con điên", chỉ vòi túi hiệu là giỏi?

Phương nhớ rồi. Khi Phương nghe được điều đó thì nghĩ vậy nè: Phụ nữ vẫn là Phụ nữ. Bạn hiểu không? Cho dù mình có học thức đến đâu, có là thạc sĩ, tiến sĩ hay ông giáo bà giáo thì vẫn là một người phụ nữ. Mà phụ nữ đã kém về nhan sắc thì người ta tự ti. Đừng có nghĩ học vị cao là không tự ti! Đã tự ti sẽ có ganh tỵ, đâm ra mới nói câu xúc phạm đến mấy người Hoa hậu.

Mà sao quy chụp Hoa hậu chỉ thích vòi túi hiệu? Sao không nghĩ đến những Hoa hậu như Phương tự bỏ tiền ra mua một chiếc túi hay cái xe vài chục tỷ là chuyện bình thường. Tiền mình tự làm ra thì mình được tiêu chứ? Giờ thiếu gì Hoa hậu kinh doanh mát tay. Thế nên phải hỏi ngược là tại sao học thức cao lại nói ra được câu đó. Chắc là ganh tỵ về nhan sắc rồi, bởi nhan sắc người ta QUÁ TỆ mới đẩy cái tính sân si lên cao thế!

Nói về túi hiệu, Phương Lê có cảm thấy chiếc túi Hermes bạch tạng của mình "mất giá" (giá ở đây là giá trị tinh thần) không khi nó trở thành mẫu túi tương đối quen thuộc của nhiều hot girl, người mẫu, ca sĩ khác?

Đang lên giá mà bạn! phương giờ mà bán lại là lời gấp đôi đó! còn về giá trị tinh thần phải xem ai là người xách mới quan trọng. lắm người xách túi hiệu mà người ta tưởng đồ giả, ngược lại, lắm người xách túi giả mà người ta tưởng đồ thiệt. nói chung tùy vào người nào xách nữa.

"Ai sống trên đời này mà chẳng có chuyện T*nh d*c"

Phương Lê nghĩ tại sao có nhiều người phụ nữ xinh đẹp, thành công, biết chăm sóc bản thân và gia đình nhưng vẫn bị chồng "cắm sừng"?

Chắc là do đôi bên thiếu sự đồng cảm, mà cái này người ngoài nhìn vào không có hiểu. Phụ nữ mà thông minh, bận rộn quá cũng dễ bị chồng "cắm sừng" do mấy em bên ngoài thì em nào cũng là "mèo ngoan". Các anh dễ đi tìm sự ngọt ngào, nhẹ nhàng bên ngoài lắm.

Chồng Phương thì cũng MÊ GÁI, nhưng mà là mê… 12 tuổi đổ xuống – tức là 3 "chân dài" nhà Phương (cười lớn). Đại loại là chồng Phương không có cái sở thích "mèo ngoan" đó.

Nếu Phương Lê ở trong vị thế một chính thất mà bị tiểu tam thách thức liên tục thì sẽ ứng phó ra sao?

Nói trước thì sợ bước không tới (thở dài). Nhưng Phương nghĩ quan trọng nhất vẫn là người chồng. Đàn ông mà không muốn thì không có cái đứa tiểu tam nào dám nhào vô kiếm ăn hết. Cô ấy lên mặt thách thức là do người chồng cho phép chứ sao. Mình phải tập trung giải quyết từ chính chồng mình trước. Với cả cái đứa kia không có xứng đáng để nói chuyện với Phương!

Người ta thấy Phương Lê còn không ngại livestream chia sẻ cách làm nóng hôn nhân bằng phòng the. Điều này có đi ngược lại với danh vị Hoa hậu chị sở hữu?

Phương không có sợ. Ai sống trên đời này mà chẳng có chuyện T*nh d*c. Phương chia sẻ các vấn đề phòng the để chị em phụ nữ đang nghe mình, đón xem mình mỗi ngày sẽ chỉn chu hơn, có đời sống T*nh d*c viên mãn hơn, được người đàn ông của mình nâng niu tôn trọng.

Phương Lê cũng từng công nhận rằng vợ thường thua bồ ở khoản làm tình? Có cách nào để giải quyết khoản này?

Chính xác. Mà đã thua thì khó khắc phục, thường là thua luôn rồi đó (lại cười lớn). Ly dị đi cho khỏe, tìm người khác phù hợp hơn. Chẳng hạn chồng đòi hỏi cao mà mình không đáp ứng được thì Phương ly dị luôn, tội gì phải nấn ná nghĩ cách này cách kia phục vụ. Rồi lỡ đâu chồng tìm được cái cô vừa ý, mình cũng tìm được cái anh chỉ muốn mình như vậy thôi là đủ.

Nếu mình theo một người chồng từ thuở hàn vi, đến lúc có của nả thì liệu nên đại tu cả người để giữ chồng?

Không nha. Phương không đại tu để giữ chồng đâu. Quan niệm của Phương là một người đàn ông vô tâm như vậy không có nên níu, với cả đại tu chi để nguy hiểm bản thân mình.

Phương Lê bận rộn với công việc kinh doanh, làm đẹp, các chiến dịch xã hội và cả tranh luận trên MXH - ắt có người tò mò không biết Phương Lê vun vén cho gia đình ra sao?

Các con của Phương cũng lớn, đang học online lại được giáo dục ở trường quốc tế nên Phương không phải lo. Chủ yếu đam mê của Phương khi ở nhà là nấu ăn và chăm sóc gia đình bằng những bữa thật thịnh soạn. Ngày nào bận quá không đủ 3 bữa thì chí ít cũng phải lo nổi 1 bữa. Ngay lúc này, khi Phương đang trả lời phỏng vấn là lúc cả gia đình đang quây quần bên nhau đó.

Cảm ơn chị Phương Lê với cuộc nói chuyện đầu năm vô cùng thú vị!

https://afamily.vn/phuong-le-doi-dap-ve-dinh-kien-may-con-dien-nhan-sac-nguoi-ta-qua-te-moi-day-cai-tinh-san-si-len-cao-the-20220129220028578.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-le-doi-dap-ve-dinh-kien-may-con-dien-nhan-sac-nguoi-ta-qua-te-moi-day-cai-tinh-san-si-len-cao-the-20220129220028578.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để nuôi dưỡng da mặt, nên đắp dưa leo tươi vì giúp da mịn màng nhờ có chất “dung môi sinh vật” đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, làm giãn mao mạch trong da khiến cho tuần hoàn máu thuận lợi
  • Dầu dừa rất tuyệt vời trong bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm cân, giảm viêm nhiễm, chăm sóc tóc và da, chữa hăm tã cho bé và giúp mẹ có nguồn sữa dồi dào.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Đôi khi nam giới thường nghĩ mình là chuyên gia trong vấn đề này, nhưng thực tế họ lại không biết mình làm sai điều gì. Hãy cùng điểm lại những lỗi mà nam giới thường mắc phải trong chuyện yêu:
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY