Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lễ tang Mai Phương sẽ diễn ra đơn giản và hạn chế người viếng

(MangYTe) - Thay mặt gia đình, Ốc Thanh Vân cho hay lễ tang của Mai Phương sẽ được diễn ra đơn giản, theo nghi thức đạo Tin Lành. Sau đó, nữ diễn viên sẽ được đưa đi hỏa táng.

Sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh ung thư, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 28/3 tại nhà riêng. Trước đó vào đầu tháng 2, MC Ngọc Châu về nước tham gia Tình Bolero đã ở bên nữ diễn viên mỗi khi có thời gian rảnh và cho biết "sức khỏe của Phương yếu lắm, bị kháng Thu*c. Mỗi ngày, bác sĩ chích morphin cho Phương. Với một liều morphin, người ta chịu được trong 4 tiếng nhưng Mai Phương chỉ chịu được trong 1 tiếng".

MC Ngọc Châu cho biết thêm vì sức khỏe yếu ớt, cơ thể đau đớn, Mai Phương đi lại khó khăn từ đầu tháng 2 năm 2020.

"Cô ấy thường ôm người vì đau đớn, nói thều thào. Mai Phương cũng hầu như không ăn, chỉ truyền đạm. Tôi và bạn bè nhìn Phương yếu đều rất xót xa. Chỉ mong có phép màu đến với cô ấy", Ngọc Châu nói. Người này cho biết mặc dù đau đớn khắp người, Mai Phương vẫn kiên trì và nghị lực. Cô hầu như không than thở với người thân, bạn bè. Cha Mai Phương đã nghỉ việc nhiều tháng qua để vào viện chăm sóc con gái.

Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương xót. Dù đã mãi mãi ra đi nhưng những hình ảnh và nụ cười của cô vẫn mãi mãi ở trong lòng người hâm mộ. Sự kiên cường, tinh thần lạc quan dám đấu tranh với bệnh tật của một người phụ nữ nhỏ bé cũng sẽ vẫn mãi còn...

Là người cận kề Mai Phương những ngày cuối đời nhưng Ốc Thanh Vân vẫn không thể kìm nén nỗi đau mất người em, đồng nghiệp thân thiết.

Nghe tin Mai Phương ra đi, nhiều sao Việt đã chia sẻ trên Facebook. Ốc Thanh Vân viết: "Sát bên Mai Phương những ngày cuối cùng nhưng mình không chia sẻ gì vì Phương không muốn. Có khá nhiều điều nội bộ rối ren, không thể nói hết được. Rối lắm, đau xót lắm. Mới hôm qua còn ở bên em. Dù biết trước nhưng vẫn cảm thấy không thở được".

Không chỉ thế, Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng trấn an mọi người rằng cô vẫn ổn và sẽ mạnh mẽ lo chu toàn mọi thứ để tiễn Mai Phương về nơi an nghỉ cuối cùng cũng như chăm sóc cho bé Lavie sau này.

Ốc Thanh Vân sẽ là người thay mặt ông bà chăm sóc cho bé Lavie sau này.

Theo như bà xã Trí Rùa tiết lộ, tang lễ của Mai Phương sẽ diễn ra trong không gian kín đáo chỉ có bạn bè và người thân, mỗi lượt viếng sẽ hạn chế dưới 10 người để đảm bảo an toàn. Trước đó, phía gia đình của Mai Phương cũng chia sẻ rằng khoảng 2 ngày nữa thi thể của diễn viên Mai Phương sẽ được hoả táng.

Ốc Thanh Vân còn nhấn mạnh đề nghị mọi người không chia sẻ cụ thể thông tin về tang lễ để tránh sự hiếu kì, tụ tập đông người trong thời điểm nhạy cảm của dịch bệnh. "Mọi người đừng lo, Ốc ổn và bình tĩnh. Vì cũng đã chuẩn bị tinh thần cho việc này. Lo là lo cho những ngày sắp tới.

Theo như tiết lộ từ Ốc Thanh Vân, giữa lúc nhạy cảm của dịch, tang lễ Mai Phương sẽ diễn ra cực kín đáo với sự tham dự của gia đình và người thân.

Một đứa trẻ sẽ lớn lên thế nào đây. Ốc có thông báo về tang lễ của em cho những người thân biết. Mong anh chị em, bạn bè đồng nghiệp chia sẻ kín với nhau, đừng up thông tin lên Facebook. Mình sợ nhiều người hiếu kỳ, tập trung đông rất nguy hiểm vào lúc này. Chúng ta cùng bảo vệ nhau nhé!".

NSƯT Trịnh Kim Chi ngậm ngùi tiễn biệt đàn em: "Phương ơi, thương em quá. Biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy. Thôi, bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài nữa. Ra đi nhẹ nhàng, thanh thản. Chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em. Bao nhiêu khổ đau của trần thế, em đã được giải thoát rồi".

Đông đảo nghệ sĩ, khán giả bày tỏ niềm tiếc thương, đau xót trước sự ra đi quá bất ngờ của Mai Phương.

Nữ diễn viên Lan Phương nghẹn ngào: "Thương quá, thương Phương và bé Lavie". Kha Ly nhắn nhủ: "Mọi người sẽ luôn nhớ Phương, hãy luôn lạc quan và vui vẻ như bạn đã từng, ngủ ngon nhé bạn".

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương, sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim "Hương phù sa", "Xóm cào cào", "Trai nhảy"...

Cách đây hơn 1 năm, thông tin Mai Phương bị ung thư được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, xôn xao. Rất đông bạn bè nghệ sĩ đã kêu gọi, quyên góp giúp đỡ nữ diễn viên. Trong suốt quá trình trị bệnh, Mai Phương luôn lạc quan, mạnh mẽ khiến bao người cảm phục.

Điều ước cuối cùng dành cho con gái của Mai Phương từng được cô chia sẻ trên truyền thông rằng: "Tôi không ước Lavie sẽ trở thành 1 người đẹp, thành công hay giàu có chỉ mong Lavie sau này sẽ luôn luôn bình an và nhận được nhiều sự yêu thương".

Mai Phương xúc động trong lần cuối lên sóng truyền hình.

Minh Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/giai-tri/thoi-trang/le-tang-mai-phuong-se-dien-ra-don-gian-va-han-che-nguoi-vieng-337374.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY