Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Lỗ chân lông to ngoác, sần sùi sẽ hóa nhỏ mịn, mượt mà nhờ món skincare thần thánh này

Những nàng có làn da dầu, mụn, lỗ chân lông to không thể bỏ qua thành phần này.

Tình trạng lỗ chân lông to, làn da sần sùi, thiếu mịn mượt là nhược điểm của nhiều chị em. đặc biệt, với nàng có làn da dầu, những nhược điểm này càng lộ rõ, tạo cảm giác làn da xỉn màu, kém đẹp và khiến bạn trông "dừ" hơn. nếu cũng đang đau đầu với vấn đề này thì lời khuyên dành cho bạn đó là: hãy sử dụng những món skincare có chứa salicylic acid.

Salicylic acid hay còn được gọi là beta hydroxy acid (bha) là một acid vô cơ gốc dầu, có khả năng tan trong dầu, từ đó len lỏi vào sâu trong da, làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm thiểu tế bào da ch*t, dầu, giảm bã nhờn. sử dụng salicylic acid với tần suất thích hợp sẽ giúp lỗ chân lông sạch mướt, nhỏ mịn hơn, giảm thiểu mụn, kiểm soát dầu và khiến làn da trông mượt mà hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng các sản phẩm có chứa salicylic acid, bạn lưu ý không nên quá lạm dụng, chỉ nên dùng 2 – 3 lần/ tuần với những sản phẩm đặc trị để tránh da bị kích ứng; với những sản phẩm đã được điều chế nhẹ nhàng, có tỷ lệ salicylic acid thấp thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để xây dựng chu trình phù hợp.

Ngoài ra, bên cạnh các món skincare có chứa Salicylic Acid, bạn cũng đừng quên dùng thêm kem dưỡng ẩm, kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện.

Khi sử dụng các sản phẩm có chứa Salicylic Acid, bạn nên tránh dùng cùng lúc với các sản phẩm có chứa Retinoid, Vitamin C, AHA để tránh da bị kích ứng.

Dưới đây là 1 số sản phẩm có chứa salicylic acid phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

1. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution in Purifying Cleansing Gel

Sản phẩm có chứa Salicylic Acid, Zinc Oxide giúp làm sạch tế bào ch*t, thanh lọc da, kháng viêm, giảm mụn. Thành phần Probiotic Bifidus còn giúp phục hồi và củng cố khả năng tự phòng vệ của da.

Nơi mua: Vichy; Giá: 395k

2. Toner L'Oréal Paris Revitalift Crystal Micro Essence

Tinh chất hỗ trợ phục hồi và tái tạo từ sâu bên trong cho đến bề mặt da, thẩm thấu sâu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh; cấp nước cho da mịn mướt, ngừa lão hóa.

Nơi mua: L'Oréal; Giá: 449k

3. Some By Mi AHA BHA PHA 30 Days Miracle Serum Light

Serum chứa chiết xuất tràm trà, rau má, rau diếp cá cùng với Niacinamide, AHA – BHA – PHA giúp kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, cải thiện cho làn da có nhiều vấn đề.

Nơi mua: Some By Mi; Giá: 408k

4. Kem dưỡng La Roche Posay Effaclar K+

Kem giúp kiểm soát bóng nhờn, giảm thiểu mụn nhờ sự kết hợp của những hoạt chất như LHA, Airlicium, Sebulyse. Sản phẩm còn giúp chống oxy hóa nhờ hợp chất Vitamin E & Carnosine.

Nơi mua: La Roche Posay; Giá: 485k

5. MartiDerm Acniover Night Renewal Cream

Dòng kem dưỡng ban đêm giúp tái tạo da với thành phần chứa 5% Alpha Hydroxy Acids (Glycolic Acid & Mandelic Acid), 4% Niacinamide, 1.5% Salicylic Acid. Sản phẩm sẽ giúp loại bỏ tế bào ch*t dịu nhẹ, giảm thiểu tình trạng bít tắc lỗ chân lông, kích thích tái tạo tế bào, mang lại làn da tươi mới, sáng hơn và mịn màng.

Nơi mua: MartiDerm; Giá: 1.100k

https://afamily.vn/lo-chan-long-to-ngoac-san-sui-se-hoa-nho-min-muot-ma-nho-mon-skincare-than-thanh-nay-20220323110018983.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/lo-chan-long-to-ngoac-san-sui-se-hoa-nho-min-muot-ma-nho-mon-skincare-than-thanh-nay-20220323110018983.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY